Im currently running to save my life. I didn't know why in end up here in organization.
"Ahhhhhhh" tili ko ng napatid ako ng ugat ng puno.
"Ayon hulihin nyo" sigaw na sabi ng humahabol sa akin.
Kaya kahit nasaktan ako ay pinilit kong bumangon para tumakbo.
Pero sa kamalasan ay may nakaabang na pala sa akin.
"Please let me go"pagmamakaawa ko sa kanila. Habang lumuluha.
"Pfftt hahaha wala kang takas Miss Ganda ikaw kasi pinangbayad ng kabet ng daddy mo" nakangising sabi ng lalake na puro tattoo sa katawan.
"Oo nga miss wag kang mag-alala hindi matatapos ang gabi na to kung hindi ka liligaya" manyak na sabi ng isa pang lalake habang papalapit sa akin.
"Noooo wag kayong lalapit" pagmamakaawa ko pa.
Agad kong sinubukan tumakbo pero nahuli nila ako.
Kaya iyak na lng yung nagawa ko dahil tinakpan nila yung mata at bibig ko.
Lord kung ito man katapusan ko please lang wag nyo po sila hayaan kunin yung pinakakaingatan ko.
Dahil susuko na ako, wala na akong lakas dahil mahigit dalawang linggo na ako dito nakakulong pero ni isa walang naghanap sa akin pati si daddy hindi man lang ako hinanap.
Ay oo nga pala bakit ang tanga ko paano ako hahanapin ni daddy eh binilog na ng bago niya yung ulo niya.
"Papaligayahin ka namin miss" bulong ng sinuman sa gilid ko kaya agad kong iniwas yung mukha ko.
Sana naman may tumulong sa akin.
••••••••••••••
𝗡𝗢𝗧𝗘:
➪ PLAGIARISM IS A BIG CRIME
➪ This is all imagination of the authors
➪ Work of fiction
➪ Wrong Spelling & Grammatically error ahead
➪ Have fun in reading✍︎ 𝐀/𝐍: This is a work of fiction. Names, characters, businesses, place, event and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
All right reserved.
2022DATE STARTED: December 25, 2022
DATE FINISHED:
BINABASA MO ANG
Unknown Protector
Mystery / ThrillerWARNING:R🔞 Kianna Vanity Deborah ay isang anak mayaman ngunit naging alipin ng bagong asawa ng kanyang ama at anak nito. Akala niya matatapos na ang kanyang paghihirap pagabot niya ng kanyang labing walong kaarawan ngunit mas lalo pala hihirap ang...