Syndrich POV:
Hi my name is Syndrich I'm currently walking now in the exit of my airport here in the Philippines. I didn't bother calling my friends cause I need to finish first the things that I need to do in this country before seeing them.
“Boss nakita na namin yung isa sa pinakamalaking hideout ni Chengdu,” my Secretary said Jam Belvestre.
I can speak and understand tagalog cause I often communicate with them using it.
“ Where is it? We need to burn it.” cause my brother will hunt him so I don't need to kìll him yet. I just need to mix up his hideout.
“Somewhere in Tarlac boss” jam informs me without hesitation I think he already knows that Chengdu betrays my brother.
“Ok prepared our men we will going to hunt some rats later”cause I need to take a shower first.
As soon as we get out, I saw my staff scattered in every area and guarding the car that we will go to used to go home to the Mansion.
While we heading to the car my men start to check the car if it is safe or what. I didnt mind waiting to them cause i use to it especially that we have many enemies that are scattering around. After they finish checking. Jam is heading to the front seat so he will going to be my driver. Then he start the driving right now and my other bodyguard are securing the parameter.
“Boss didiritso na ba tayo sa mansion? or gusto mo pa dumaan sa restaurant para kumain?”
“Sa mansion tayo, doon tayo kakain lahat. Just informed everyone in the mansion para mahandaan tayo ng pagkain.” i simple murmured.
My head is fucking hurt and i dont have any rest this past fews days because of the things that i need to do. So i close my eyes and everything turns to black.
•••••••••••••••••••••••
Jam POV:
Zup im Jam Belvestre ang poging secretary ni boss Syndrich at your service. Kanina ay nagulat ako ng nagpapasundo sa amin si bossing. Madalas kasi nasa Europe siya at minsan lang umuwi dito sa Pinas. At sa tingin ko importante yung gagawin niya dahil kasama niya yung alien niya bodyguard galing europe. Bali dalawang klse bodyguard yung kasama ni bossing ngayon. Kami na sumundo sa kanya at yung kasama niya paglapag kanina.
Sa totoo lang hindi ko tunay na kilala yung pagkataon ni bossing. Mismong surname niya hindi ko alam. Masyadong misteryuso yung buhay ng amo namin pero kahit na ganyan ay masaya namn magtrabaho sa kanya.
Agad ko tinignan si bossing sa likod, yun naman pala tulog na. Halatang puyat dahil agad siya nakatulog. At yung chengdu naman ay nakilala ko lang kanina noong natanggap ko na ang lead kung saan ito nagtatago. Pinaghahanap pa namin sa ibang bansa dahil nga chinese yung pangalan, yun naman pala dito sa Pilipinas lang siya nagtatago tsk pinapahirapan pa kami.
Sobrang tahimik nang dinadaanan namin kahit na pamilyar na ako sa lugar kung saan nakatayo yung mansion ni bossing. Nakakatakot pa rin lalo na gabi na at puro matataas na puno na yung nadadaanan namin. Buti na lang talaga may mas nauna sa amin bali nasa gitna itong minamaneho ko.Baka kasi tambagan kami ni bossing kaya kailangan namin siya protektahan. Sa totoo lang hindi ko pa nakilala yung kapatid ni bossing yung kuya niya pero sabi ng iba na madali daw ito magalit at nakakatakot daw. Kaya ayoko na makilala. Si bossing pa lang nakakatakot na sa sobrang pagiging tahimik sama mo pa yung mata niya na sobrang nakakalula tignan.
BINABASA MO ANG
Unknown Protector
Tajemnica / ThrillerWARNING:R🔞 Kianna Vanity Deborah ay isang anak mayaman ngunit naging alipin ng bagong asawa ng kanyang ama at anak nito. Akala niya matatapos na ang kanyang paghihirap pagabot niya ng kanyang labing walong kaarawan ngunit mas lalo pala hihirap ang...