“Good morning darling, breakfast is ready”a beautiful voice is call me.
Even though that i want to sleep i slowly open my eyes and welcome a lovely face of a woman.
“Come here, your dad is waiting for you” her smile amused me even more because she look very beautiful.
Then suddenly it turns disaster.
Screaming
Laughing
Crying
Begging
Is what i feel in the scene.I didn't know why im just standing there doing nothing. I want to help but my feet are not cooperating.
“Ahhhhhh please stop” i screaming at the top of my lungs.
Then a cold water welcoming me.
“Gising na palamunin” sigaw na sabi ni Tita Minda ang bagong asawa ni daddy.
“Hindi porket anak ka ni Raymart at magaasta ka na prinsesa dyan. Hala bangon at magluto ka na. May pasok pa ang anak ko” pagtataray nito sa akin.
Yes may anak sya, anak niya sa una niya asawa.
Agad akong naligo para ipagluto sila. Before we have a lot of maid's but when tita Minda came, alot of them are leaving because of what she did. At dahil wala si daddy dito ay ako na yung ginawa ni lang katulong. I even stop my studies kaya nagtratrabaho ako na hindi ko sinasabi kila Tita.
She is a psychopath and i already know that she only wants my daddy properties and money.
“Ohhh! buti naman napagluto ka kaagad” pagtataray niya habang nakasuot ng nighties sa hapagkainan. Yung anak naman niya si Tracy ay nagmamake up pa habang hinahanda ko yung pagkain.
Hindi na lang ako nagsasalita dahil alam ko na sasaktan lang nila ako.
“Mommy can you give me some money? My friends and i will go to the bar later.” paglalambing na sabi ni Tracy habang pinapaikot niya yung buhok niya sa gilid.
Agad naman nagbigay ng pera si Tita Minda sa anak niya.
“Oh! Anong tinitingin mo dyan? Naiingit ka no” pangasar ni tracy sa akin pero hinayaan ko lang sya. At kumain ng tahimik sa gilid yung malayo sa kanila.
“Bye mommy” pagpapaalam ni tracy habang isang irap naman ginawad niya sa akin.
Dahil tapos na kami kumain agad ko niligpit yung hapag kainan.
“Aalis ako, at wag mong kalimutan i lock ang gate pagalis ko. Siguraduhin mo rin na malinis na tong bahay paguwi ko naliwanag?” paguutos ni tita kaya agad naman ako tumango sa kanya.
Hindi na bago sa akin yung gawain bahay dahil 15 years old pa lang ako ay ginagawa ko na ito. Hindi ko kilala yung mommy ko at wala din ako gaanong alaala sa kanya.
Kapag nagiging 18 na ako aalis na ako sa bahay na ito. Sapat na yung ipon ko pati na rin yung bahay na hinuhulugan ko. Alam kong kabastusan yung gagawin pero hindi ko na kaya yung pagmamalupit nila sa akin.
Wala naman pakialam si daddy sa akin. At tanggap ko na hindi niya ako ituturing na anak.
Kaya aalis na lang ako, sa susunod na linggo birthday ko na at yun ang plano at tamang oras para makaalis ako sa bahay.
••••••••••••
Gabi na ngunit wala pa rin sila tita at yung anak niya si tracy. Kaya tumambay muna ako sa may garden. Na puno ng mga bulaklak dahil sa pagiging bored ko.
“Beeeppppp”malakas na busina at sa tingin ko sila tita na ito.
Kaya dali-dali akong pumunta sa may paanan ng gate para pagbuksan sila ngunit hindi lang pala si tita dahil may kasama ata sya bisita.
Tumabi ako sa gilid habang nakaparada isa-isa ang sasakyan nila. At lumabas doon ang mga armadong lalake.
Hindi ko alam bakit sobra akong kinakabahan habang si tita naman parang wala na sa katinuan habang nakipaghalikan sa mas matanda sa kanya.
“Who is she Minda?” biglang tanong ng matandang lalake na nakahimas sa dibdib ni tita habang hindi inaalis yung malagkit niya tingin sa akin.
“Aughhh her?” sabay turo sa akin.
“Katulong namin” mapangasar niya sabi.
Kaya agad ako umalis sa harapan nila, dahil hindi ko gusto yung mga nakikita ko. Bago ako tuluyan pumasok sa bahay ay tinignan ko muna si tita na sana hindi ko ginawa dahil nakasunod pala yung mga tingin ng matatandang lalake sa akin na kasama nito. Kaya binilisan ko yung lakad ko at tuluyan na nga ako tumakbo papunta sa kwarto ko sa sobrang takot at kaba na nararamdaman ko sa mga tingin nila na parang hinuhubad yung suot kung damit. Agad kung sinarado yung pinto para hindi nila ako mapasok kung nagbabalak sila ng masama sa akin.
•••••••••
Minda POV:
Kasalukuyan ako nakikipaghalikan kay Mr. Xong ng bigla akong tinanong ni Mr. Chengdu sa utang ko sa kanya.
“Aughhhh” bigla lumabas sa bibig ko noon hinihimas ni Mr. Xong yung dibdib ko.
“By the way Minda when are you going too pay me with you debts?” seryuso niya sabi na agad napagpaayos ng upo sa akin. Dahil kilala ko si Mr. Chengdu bilang matinik sa negosyo at ganon din sa illegal nitong gawain.
“Hindi pa kasi nagpapadala ng pera yung asawa ko”pagpapatukoy ko kay Reymart.
Hindi ko talaga sila kilala kung may anak o asawa ba sila pero nakikipagsex ako sa kanila dahil kailangan ko ng pera para sa pagsusugal. At hindi naman hadlang yung katandaan nila sapagkat hindi naman nalalayo yung edad nila kay Reymart.
“How about me Minda? You didn't pay me,And you promise to pay me during this week?” bigla naman nagsalita si Mr. Zint shit may utang din pala ako sa matandang ito.
“How about i will spend a night with all of you” malanding kung suggestion sa kanila. Alam ko naman hindi nila ako matatangihan dahil natikman na nila ako.
“You know i dont like repeating same menu Minda. And im done with you. How about your maid. I like her body. I want to taste those captivating lips” nakangisi niya sabi.
Na agad nagbigay ng magadang idea sa akin. Bakit nga ba hindi ko naisip yung sampin na yun. Para naman may ambag siya dito sa bahay at hindi palamunin lang.
“Will you give me idea Mr.Chengdu how about you will pay me in everynight you will share with my maid. You know that she is a virgin so i need to make use of her. Para makabayad ako sayo” pagsusuggest ko pa.
“Sure, everynight that i spend with her will deducted to your debts” pagsasangayon niya sa akin.
Kaya mas lalo ako napangiti sa sinabi niya. Hindi lang mababayaran ko yung utang ko sa kanya kikita rin ako.
“We also want to taste your maid Minda, dont worry we will pay you” pagsasangayon pa ng ibang matatandang lalake na kaibigan ni Mr.Chengdu at Mr.Xong. Kaya mas lalo ako natutuwa sa nangyayari.
Sa wakas may pakinabang na yung bata na yun sa buhay ko. Hindi lang basta palamunin.
BINABASA MO ANG
Unknown Protector
Mystery / ThrillerWARNING:R🔞 Kianna Vanity Deborah ay isang anak mayaman ngunit naging alipin ng bagong asawa ng kanyang ama at anak nito. Akala niya matatapos na ang kanyang paghihirap pagabot niya ng kanyang labing walong kaarawan ngunit mas lalo pala hihirap ang...