Syndrich POV:
For some unknown reason, I suddenly felt sorry for the woman I saw almost undressed while begging Chengdu's staff. So I couldn't control my anger and immediately killed the man who insulted her in front of us.
I don't have to think twice because of what they done and the number of bruises on the woman, they must have tortured her or worse, raped her. I don't know her, so I promise that she will never experience abuse from anyone again.
I sped up the operation of jam's car, because the woman next to me needed to be look by the doctor. And since it was early in the morning, I decided to take her to our mansion.
“Jam, you have to go to the mansion first, please prepare our private doctor.” I order him. I immediately saw my motorcycle leading the way.
••••••••••••••••••••••••••••••
Jam POV:
Pagkatapos nang sinabi ni boss ay agad ko pinaharurot yung motor ni bossing dahil pariho lang nasa isip namin yun ay iligtas yung babae. Malapit na ako sa bulwagan ng may mga armadong lalake ang nagpupumilit pumasok sa teritoryo ni bossing.
“Che diavolo sta succedendo? Perché non posso entrare nella mia fottuta dimora.” pagmumura ng banyaga. Kaya agad ako bumaba ng sasakyan ko.
[ What the hell is happening? Why i can't enter my fucking mansion. ]
“Anong nangyari dito?” agad kong tanong sa doon sa nagbabantay.
“Boss nagpupumilit pumasok tapos hindi namin maintindihan ang sinasabi. Pang alien eh.” nakangiwing sabi ng nagbabantay.
Habang nakatalikod naman sa akin yung lalake. Tatawagin ko sana para itanong kong ano yung nangyari ng bigla siya humarap sa akin.
o.o shit hindi ko na kailangan magtaka bakit alien yung sinasabi ng nagbabantay dahil kapatid pala ni bossing itong nasa harap ko. Paano ko nasabing kapatid? Pariho sila ng mata. Emerald eyes yung kulay green siya na akala mo nakacontact lens pero hindi.
“What?” bigla nitong sabi.
Kaya mas lalo ako namangha marunong pala siya magenglish hays.
Bago ko pa masagot yung tanong ng kapatid ni bossing ay sya naman bigla pagdating nito.
“Belvestre! what are doing there? I told you that you need to call the doctor and be on the mansion.” sigaw ni bossing sa akin na nagpabalik sa katinoan ko.
“For what brother?” bigla naman sabi ng kapatid ni bossing. Na sya nagpagulat nito na agad din napalitan ng seryusong pagmumukha.
“What are doing here?” kalmadong tanong ni bossing na siya nagpalipat ng tingin ko. Ibang klaseng magkapatid.
Bago pa sila magkainitan ay pumagitna na ako.
“Ehh bossing yung babae.” alinlangan kong sabi.
“The fúck!” mura nito kaya agad naguluhan yung kuya ni bossing dahil pinaharurot agad ni bossing yung sasakyan ko. Kaya wala akong nagawa kundi sumunod habang yung kuya naman ni bossing ay sumunod din sa akin dahil nakamotor din ito. Astigin.
Dahil nauna sa amin si bossing ay hindi namin nakita kong saan nito dinala ang dalaga. Kaya nagtanong na lang ako sa kasambahay.
“Asan si bossing?” pagtatanong ko sa isang kasambahay na balisa habang dala yung palanggana.
BINABASA MO ANG
Unknown Protector
Gizem / GerilimWARNING:R🔞 Kianna Vanity Deborah ay isang anak mayaman ngunit naging alipin ng bagong asawa ng kanyang ama at anak nito. Akala niya matatapos na ang kanyang paghihirap pagabot niya ng kanyang labing walong kaarawan ngunit mas lalo pala hihirap ang...