Cô ấy chói sáng. Cô ấy là trung tâm của mọi ánh nhìn. Cô ấy hoàn hảo.
Không thể liệt kê hết được những từ ngữ tuyệt vời hơn nữa để miêu tả cô ấy.
Minato Aoi, cô ấy chính là nữ chủ.
Nó mờ nhạt. Nó rất mờ nhạt. Nó không hoàn hảo.
Những từ ngữ miêu tả tệ nhất đều đặt trên nó.
Isogami Mikami, nó chỉ là một nữ phụ nhỏ nhoi, xứng làm đá ven đường, xứng cho nữ chủ đạp lên.
Nó lại như mọi lần, giương mắt nhìn đám người đằng xa đứng xung quanh, tâm điểm vẫn là Minato Aoi.
Nó quay người bước đi, quyết không để tâm nữa. Nó biết rõ, chút nữa vị uỷ viên trưởng nào đó sẽ phi tới, không nhân nhượng mà cắn sát từng kẻ kia.
Có hai lí do cho hành động này của uỷ viên trưởng.
Thứ nhất, như bao lần, hiển nhiên là do chúng nó đã làm trái với tác phong và kỉ luật của Namimori.
Thứ hai, là do Minato Aoi kia. Là do vị uỷ viên trưởng kính mến đã đánh chủ ý lên cô ấy.
Không chỉ vậy, Mikami chợt dừng bước, đứng bên cửa sổ mà ngước nhìn xuống phía dưới, nơi Aoi cùng uỷ viên trưởng đang đứng. Là do uỷ viên trưởng cũng là một trong số các nam chủ - Hibari Kyoya.
***
Ngồi trong lớp học, mặc cho Nezu-sensei đang gào mồm khoe khoang về thành tích của mình, nó tập trung viết lại sự kiện xảy ra hôm nay vào cuốn sổ tay. Nó đã có thói quen như này, bắt đầu từ kiếp thứ 10 rồi.
Xem nào, cho đến hiện tại thì nữ chủ đã tiếp xúc với gần như các nam chủ tại Namimori này rồi. Mikami nhìn sơ lược những sự kiện mà chính mình đã viết trước đó, thầm đánh giá tiến độ của nữ chủ cũng thật nhanh đi. Cứ thế này chẳng mấy chốc nữa sẽ thu phục được hết các nam chủ thôi nhỉ. Mikami viết lại suy đoán của bản thân, lần này nó sẽ không làm gì cả, yên phận chờ cái gì đến sẽ đến.
Nó cảm giác như mình đã quên mất cái gì đó khá quan trọng, nhưng vì chẳng nhớ ra nên nó quyết định bỏ qua luôn.
Tan học, là thời gian sinh hoạt của các câu lạc bộ trong trường. Nó à, nó thuộc hội kỷ luật đó, là đứa con gái duy nhất trong hội. Ngoại trừ Minato Aoi, ngoại lệ được cấp phép bởi uỷ viên trưởng nha.
Haiz, uỷ viên trưởng thật vô trách nhiệm đi! Nó thầm ai oán. Đùn cả đống công việc cho nó và Kusakabe, còn chính mình thì đi chơi với người thương. Thật bất công a!
Tuy oán trách vậy thôi, nó cũng chẳng có gan mà đi nói thẳng mặt uỷ viên trưởng như vậy, nó đành âm thầm nhẫn nhịn và hoàn thành tốt công việc của mình.
Nó phải cố gắng, vì một cuộc sống học đường yên bình, ngày ngày trôi qua mà không bị uỷ viên trưởng cắn sát!
-------------------------------------------
- Góc nhỏ sự thật -
Giống như trong phần văn án đã giới thiệu, Mikami thật sự đã luân hồi rất nhiều kiếp.
Tái bản: ngày 21/12/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Reincarnate
FanfictionBản cũ: [Tống chủ/ĐN] Vô Hình Bản mới: [Tống] Reincarnate Sửa đổi ngày: 4-10-2023 *** -Trích- "Mỗi một kiếp giống như một bức tranh" "Đủ nhiều để mở triển lãm tranh được rồi đấy!" Thiếu nữ họ Isogami nào đó cười tươi nói. *** Tác giả: Cá Mặt Trăng