Chương 27: Kết thúc trận tranh nhẫn Bão
Một bên là cô gái nhỏ bị thương nặng tới hôn mê bất tỉnh. Một bên là cậu bạn vì bị đả kích mà điên cuồng chiến đấu. Tsunayoshi chứng kiến tất cả mà lòng đau quặn, đôi môi mím chặt.
Chẳng lẽ, bản thân chỉ có thể đứng tại đây, chờ cho đến khi trận đấu kết thúc?
Ha hả, quá rõ ràng đi. Cậu không thể xen vào trận đấu, không thể ngay lập tức cứu hai người bạn của mình. Tsunayoshi hoàn toàn rơi vào thế bị động, bất lực trước hoàn cảnh hiện tại. "Quả nhiên, vô dụng mãi hoàn vô dụng."
"Gokudera-kun...? Cậu ấy đang định làm gì vậy?"
Bỗng dưng, giọng nói trong veo của Aoi vang lên tạm thời làm nhoà đi bầu không khí u sầu vừa rồi. Câu nói đó từ cô ấy khiến tất cả mọi người theo phản xạ mà hướng mắt lên màn hình quan sát trận đấu.
Tại thư viện, Gokudera Hayato và Belphegor vẫn đang giằng co ác liệt. Không ai trong số hai người có ý định chịu thua.
"Ushishi ~ Tự dưng phản kháng theo bản năng mạnh mẽ đến vậy. Là do nhỏ kia bị thương nên mới vậy sao."
"Câm miệng! Ngươi không được gọi cô gái đó như thế!!"
Gokudera vừa tức vừa khó chịu đối với cách Bel gọi nó là nhỏ kia. Nếu có ai mà gọi, chỉ có cậu mới được gọi mà thôi.
Lúc này, bên ngoài thư viện, chiếc tua ca bin tạo bão đầu tiên phát nổ. Cạnh đó Cervello cũng đồng thanh lên tiếng giải thích.
"Như đã nói trước, sau 15 phút kể từ khi trận đấu bắt đầu, từng ca bin tạo bão sẽ tự động phát nổ. Hiển nhiên, không ảnh hưởng đến khu vực quan sát."
Cervello chỉ vừa mới dứt lời. Liên tiếp mấy cái ca bin kế đó phát nổ. Trong tức thì, Gokudera Hayato rơi vào tình cảnh nguy khốn.
"Hayato! Từ bỏ nhẫn và nhận thua đi!"
Shamal rốt cuộc không nhìn nổi nữa, mở miệng nói lớn với Hayato bên kia màn hình.
"Đùa với tôi sao?! Đời nào tôi lại chịu thua!"
Hayato giận dữ hét lớn. Dưới tình thế bất lợi 1 thắng 3 bại, chàng thủ vệ Bão càng không muốn tay trắng trở về.
"Cậu đã quên những gì bản thân phải học trước khi luyện tập sao!?"
Shamal dần mất kiên nhẫn, "Nhóc con thật cứng đầu mà!", chẳng lẽ những gì hắn dạy nhóc con trong giây phút này liền hoá thành vô nghĩa hết ư?
"Đương nhiên tôi không quên..."
Hayato nói, tâm trí hiện lên kí ức về ngày bản thân nhận ra điều quan trọng ấy. Mạng sống của chính mình.
"Nhưng mà...Chẳng phải sẽ tốt hơn nếu tôi hi sinh nó lúc cần sao! Cho dù có chết, tôi quyết không bỏ cuộc đâu!"
Hayato bên kia màn hình hét lớn, chính mình vẫn đang mắc trong hoàn cảnh giằng co với Bel.
Mà nghe xong lời này từ cậu ta, Tsunayoshi không im lặng nổi nữa, giọng nói chưa vỡ vang lên, mang theo thập phần kiên định.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Reincarnate
FanfictionBản cũ: [Tống chủ/ĐN] Vô Hình Bản mới: [Tống] Reincarnate Sửa đổi ngày: 4-10-2023 *** -Trích- "Mỗi một kiếp giống như một bức tranh" "Đủ nhiều để mở triển lãm tranh được rồi đấy!" Thiếu nữ họ Isogami nào đó cười tươi nói. *** Tác giả: Cá Mặt Trăng