_xXx_
Từ cái hồi chuyển vào nhà Yoshida, Denji bắt đầu có dấu hiệu thay đổi lớn.
Như là hồi đấy, bất cứ khi nào Yoshida nói thứ gì đó ngu ngốc, thì Denji sẽ chửi cho sướng miệng, rồi đùng đùng bỏ đi.
Còn bây giờ thì khác, mỗi khi Yoshida lên cơn làm trò con bò, tùy thuộc vào đồ vật mà Denji đang cầm, Denji sẽ bonk vào đầu Yoshida bằng cái đó.
Ví dụ, có hôm Denji đang uống sữa ngon lành thì Yoshida lại thì thầm vào tai:
"Denji, chút nữa tiết Toán gặp tôi ở khách sạn gần trường"
Nên hắn bị Denji cho quả nắm tóc và đập hộp sữa vào đầu trông thấy mà tội.
Nếu như là người bình thường thì sẽ thấy khó chịu vì cai thái độ lên mặt đó của Denji, nhưng với Yoshida-Thằng không bao giờ bình thường- thì cái này như kiểu mở lòng ra hơn, nó cũng đáng yêu mà, sau khi bị đánh thì còn được Denji cho nằm lên đùi ngủ trưa và chăm sóc nữa..
Ai mà chê cho nổi.. Có ngu mới từ chối
--
Yoshida và Denji bằng một cách nào đó mà học chung trường với nhau dù điểm số một vàng một cứt, với Denji thì đây là một điềm xui, vì học phí và chế độ học ở đây gắt vãi ra.
Yoshida thì khác, anh ta thấy mừng lắm, vừa ở gần Denji vừa được học ở ngôi trường mình mơ ước, quá tuyệt vời đối với Yoshida.
Còn Nayuta thì được tống vào một trường mẫu giáo nơi Denji đang làm việc bán thời gian tại đó, chủ yếu là Denji đôi khi chỉ thay một vài giáo viên ở đó mà chăm hộ thôi.
Về lý do mà vì sao Nayuta lại phải vào đó, thì có 3 lý do. Một là lười tìm nên cho vào đây luôn, hai là vì Denji không muốn bị nghe một chữ "Bang" rồi 1 cô cậu học sinh nào đó bay người, ba là để tiện chăm sóc.
Nayuta bây cứ như 1 đứa tự kỷ so với mấy bọn học chung, nó không nói năng, không chơi cùng. Chỉ lủi thủ một mình, lâu lâu lại lẩm bẩm gì mà "Nhớ... Denji"
Nên mỗi khi về nhà thì Nayuta hay ôm và bám Denji đến khi ngủ rồi mới chịu buông.
Sáng hôm sau Yoshida nhìn Nayuta với ánh mắt khinh bủy và Nayuta đáp lại cái ánh mắt đó bằng cái chỉ tay và nói "Chó hư".
--
Mấy bà giáo viên trong trường mẫu giáo kết Denji cực, vì cậu ta nấu ăn ổn, cao và ốm, lại còn có vẻ mặt ưa nhìn, lại còn chu đáo, mấy bà cực mến luôn.
Còn Yoshida à? Ừ đẹp thì đẹp thật, lại giàu, nhưng u ám quá, với lại bây giờ người ta thích những đứa ngu ngu ngáo ngáo như Denji thôi, cho Yoshida ra rìa.Cứ khi nào Denji đến cùng Yoshida thì câu đầu tiên mà hai bọn họ nghe là: "Ồ Denjiii" hoặc "Chào em nhé Denji-kun" sau đó cả chục bà cô lại nựng má Denji, còn Yoshida thì bị đám trẻ con bao vây không thoát ra được.
Yoshida cũng biết ghen, nên đã bí mật cài ứng dụng theo dõi trong điện thoại Denji để xem có bà nào tán tỉnh Denji không. Và quả như dự tính, cả chục bà từ quen đến lạ đều inbox Denji, thả thính cậu, và Denji lại thường reply với giọng điệu nhìn phát là biết khoái chetme.Vì vậy, nên Yoshida tắt thông báo và ẩn tất cả những người trong đó trừ anh, và thường hay rep hộ vài câu nhạt nhẽo. Lúc Denji hỏi vì sao mấy tài khoản của mấy em xinh tươi kết bạn với cậu bay hết thì Yoshida chỉ trả lời vọn vẹn là: "Người ta không thích nên mới xóa em á, chỉ có tôi mới yêu em thôi."
Sau đó Yoshida bị Denji mắng và bonk đầu bằng một cái lược nhựa.
- Cả ba người chỉ vừa mới đổi đời thôi mà đã lên mặt vậy rồi..haizzz..- Bà giúp việc của nhà Yoshida thở dài
_xXx_Bí ngang mấy bà ơi=(( chap này xàm vailul
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoshiDen] Golden Hours
Fiksi Penggemar"Yoshida và Denji có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau, ngày tại lúc cầu hôn, thế giới đã thấy đổi chóng mặt..." - Author: Flora - Idea: Flora - Chapters: 40 - Cp: Yoshida x Denji - Warning: Từ ngữ thô tục, Jokes, 18+, Yếu tố gây lú,...