_xXx_
Yoshida đã phát hiện ra một điều, là nhà anh không có tủ lạnh, và cả nguyên liệu nấu cà ri cũng không có. Hầu như những đống đồ ăn kia chỉ được để trong một góc phòng với túi nilon. May là đống tiền cô gái kia cho Yoshida cũng còn kha khá, anh bèn đi mua cái tủ lạnh và nguyên liệu luôn.
Nhưng, chục cái suy nghĩ vu vơ vô tình thoáng qua đầu Yoshida khi anh vừa định dặn Denji ở nhà ngoan ngoãn.
- "Nếu như mình đi rồi thì lão chủ nợ chết tiệt đó mò đến bắt Denji đi thì sao?"
- "Lỡ như trong lúc mình vắng mặt thì Denji nghịch gì đó rồi sao?"
- "Không biết mấy con thú kia có định tấn công căn nhà này không nhỉ?"
Yoshida nghĩ ngợi một lúc, rồi cũng đành dắt Denji đi theo để cho an tâm. Anh liền lấy cái quần jeans vừa giặt hôm qua của Denji và bảo cậu mặc vào thay cho cái quần xà lỏn. Cùng với cái áo thun trắng của Yoshida. Cả hai sẵn sàng cho một chuyến đi ra ngoài chốn thành thị xa hoa.
Đi tầm vài bước, cả hai đã đi khỏi cánh rừng vắng vẻ, coi bộ căn nhà này cũng không ở sâu trong rừng lắm.
Lần đầu tiên Denji thật sự hòa mình vào chốn thành phố lộng lẫy tưng bừng này, ai ai cũng ăn mặc sành điệu, chỉnh tề. Các cửa hàng mới lạ lần đầu Denji nhìn thấy trưng bày nhiều món đồ bắt mắt, rất đẹp. Khi còn đang đắm chìm vào đủ thứ màu sắc mới lại của thành phố, Yoshida bất ngờ nắm lấy tay Denji và kéo cậu đi.
- Ở đây nhiều thể loại người lắm, coi chừng bị bắt đấy!- Yoshida hù dọa
Denji nghe thế liền ra vẻ
- Em biết nhiều loại võ công lắm! Không sợ mấy người đó đâu!- Cậu vỗ ngực tuyên bố, nhưng vẫn lẻo đẻo theo sau bóng lưng Yoshida.
Anh khẽ cười thầm vì sự đáng yêu này. Rồi Yoshida cũng dắt Denji đến một cái siêu thị gần đấy nhất. Mới bước vào mà có kha khá nhiều người đổ ánh mắt về phía Yoshida và Denji.
Denji thì ngơ ngác, không biết gì nên đứng nép vào lưng Yoshida. Yoshida thì chỉ nở một nụ cười tỏa nắng với mọi người xong tiếp tục nắm tay Denji đi lấy xe đẩy và ghé vào khu nấu ăn.
Đi lòng vòng một hồi, Yoshida đã tìm được những gói cà ri viên, cầm trên tay gói cà ri, tay kia vẫn còn đang nắm lấy bàn tay thô cứng của Denji. Xem xét một hồi, anh mới quyết định bỏ gói cà ri vào xe. Quay sang thì thấy Denji đang chăm chăm nhìn cái gì đó.
Ồ, là 3 chị ngực nở mông to đang ở gần đó. Denji cứ nhìn chăm chăm vào mấy nàng mà miệng hơi há ra, hơi cười cười nhìn như biến thái.
Yoshia cũng thử nhìn theo Denji, cùng lúc có một chị trong đó vô tình chạm mắt Yoshida. Chị ta che miệng cười hí hí mấy cái xong vỗ vai mấy người còn lại thủ thỉ cái gì đó. Xong 2 chị còn lại cũng bắt đầu để ý Yoshida (và Denji).
Denji nhìn tưởng mấy bà đó để ý mình, mặt cậu lộ rõ vẻ vui mừng và quay sang dùng tay còn lại giật giật áo của Yoshida
- Anh ơi! Mấy chị đó để ý em kìa! Người đẹp hay để ý người đẹp đúng không anh?- Denji vui vẻ hỏi
Yoshida nghe vậy chỉ lẳng lặng quay đầu sang chỗ khác, suy nghĩ mình nên đáp lại câu hỏi như thế nào.
- Đúng rồi đó.- Yoshida cười nhạt đáp
- Woaa!! Vậy tức là em đẹp hả anh?- Denji nghe vậy càng thêm vui mừng
- Đúng đấy, em đẹp lắm.- Yoshida đáp lại không hề do dự
Denji liền mở to mắt, đưa tay lên sờ vào má mình, vuốt vuốt rồi lại nhéo như không tin vào sự thật. Yoshida cũng chỉ đành cười cười rồi lại kéo và đẩy Denji đi cùng với xe đẩy để đi mua những nguyên liệu khác và vài món ăn dự trữ.
Mua xong, xe cũng gần đầy. Yoshida liền hỏi Denji có muốn mua gì không. Denji liền chỉ tay đến chỗ bán kẹo ngọt với bánh kem. Yoshida liền mua cho Denji hết những thứ Denji chọn.
Khi tính tiền xong, cầm trên tay cái hóa đơn dài có nhiều con số, Yoshida mới phát hiện ra mình đã quên mua sách vở để dạy cho Denji.
Vừa định đi thì anh mới thấy là đống đồ này khá nhiều và nặng, anh sợ Denji không mang nổi. Thế là anh đành đưa Denji cầm những túi nhỏ nhẹ, còn túi bự nặng thì Yoshida mang hết.
Thế là cả hai về nhà và Denji chạy đi trước, để Yoshida chật vật với đống túi nặng nề.
_xXx_
Okay từ đây chúng ta sẽ có một sự OOC nặng=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoshiDen] Golden Hours
Fanfiction"Yoshida và Denji có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau, ngày tại lúc cầu hôn, thế giới đã thấy đổi chóng mặt..." - Author: Flora - Idea: Flora - Chapters: 40 - Cp: Yoshida x Denji - Warning: Từ ngữ thô tục, Jokes, 18+, Yếu tố gây lú,...