13. Quần què (R18)

1.7K 110 3
                                    

Nhân dịp số 13 là số xui vcl ra nên tôi thồn thịt vô họng mấy con quỷ của các cô cậu=)) chap này sẽ được viết dài hơn các chap trước để tả về hai bạn nam làm xiếc. 

tôi đang vừa uống sữa vilamilk vừa ăn xúc xích=))

_xXx_

- Denji... Muốn làm sao?- Yoshida đặt tay mình lên tay Denji, xoa xoa vài cái

- Ưm...- Denji khẽ gật đầu, tay siết chặt hơn nữa

Yoshida gỡ tay Denji ra, quay lại đặt lên má cậu một nụ hôn rồi đưa cậu vào phòng. Cẩn thận khóa cửa lại, Yoshida vừa quay người lại thì đã thấy Denji đang ngồi trên giường, lớp áo thun được vén lên để lộ hai hạt đậu hồng hào. Yoshida nuốt nước bọt, hắn nhếch miệng lên cười một nụ cười méo mó nham hiểm.

Gã tiếng lại, cởi luôn chiếc áo thun vướng víu kia, bắt đầu chạm môi lên hai đầu ngực, một bên dùng tay, một bên dùng lưỡi. Mút mát, nhéo lên, liếm láp, xoa xoa... Yoshida làm đủ trò với hai đầu ngực đến phát nghiện, cảm thấy hai hạt đầu nhỏ kia đã cương cứng lên vài Denji cũng phát ra vài tiếng rên nhè nhẹ. 

Yoshida đưa mắt nhìn xuống đũng quần của cậu, đúng như dự đoán, nó cương lên rồi. Yoshida nhanh chóng tha cho hai cặp ngực phẳng kia, hắn đút tay và túi quần, chân nhấc lên ấn vào chỗ đang nhô lên trong quần Denji.

Gã liên tục nhấn nó xuống, rồi lại vuốt nó lên, làm Denji phải che miệng lại giấu đi những tiếng rên và nước bọt của mình trào ra. 

1 phút...

5 phút...

Thậm chí là đã 7 phút đã trôi qua (Tưởng 15 phút à?) 

Denji chẳng thể cầm cự nổi nữa mà xuất ra làm ướt đũng quần của mình, Yoshida cười thỏa mãn, nhưng nụ cười đó liền bị dập tắt khi Denji dùng tay nắm lấy cái chân bẩn thỉu của hắn (*), cậu chuyển từ ôm lấy bắp chân, xong đến di chuyển tay đến đùi hắn, rồi đến thắt lưng. 

Vâng, cậu chàng tức tốc gỡ chiếc thắt lưng ra mà vứt xuống sàn, kéo quần Yoshida xuống và để cho cái hạ thân to lớn của hắn được giải phóng ra ngoài. Cậu nắm lấy cự vật, điên cuồng mút mát và liếm nó. 

- Ha...Hmf...Denji nhớ "chàng trai" của tôi như vậy sao?

Denji tiếp tục rửa sạch phần bề ngoài đầy gân của nó, chống chọi lại cái mùi đặc trưng của dương vật mà cho nó vào họng. 

Dù đây không phải là lần đầu nhưng Denji vẫn không đủ can đảm để cho hết cự vật vào miệng, chỉ dám cho một nửa. Yoshida chỉ cười và dùng tay ấn mạnh đầu cậu xuống, ép cậu nuốt cả con hàng vào họng.

Nơi thông khí lúc thì bị che đi lúc thì lại mở ra, Denji gặp khó khăn trong việc hô hấp, hại cậu phải phát ra các âm thanh dâm dục, nước mắt sinh lý từ đó cũng chảy ra trên gò má cậu. Yoshida liên tục đưa đầu Denji lên rồi lại ấn xuống với một tốc độ chóng mặt, hắn vừa tận hưởng sự tuyệt vời lâu rồi không cảm nhận lại này vừa ngửa đầu lên thở hồng hộc vài tiếng. 

Con người ai cũng đạt đến giới thiệu, hắn xuất ra và gừ mạnh một tiếng. Dòng tinh dịch ấm nóng tanh tưởi trào ra từ miệng cậu và chảy lên sàn nhà. Yoshida nhìn thành quả trước mình thì vừa thở vừa cười ăn 10 cái tát. 

Hắn đưa cậu trở lại lên giường, dạng chân cậu ra và bắt đầu nhìn cái hang động chật hẹp không ngừng co rút lại của Denji. Hắn chóng cằm vừa ngắm nó vừa suy nghĩ gì đó một hồi xong tự cười, làm Denji khó hiểu, hoang mang.

Ngón tay Yoshida dài, chắc chắn việc chạm vào điểm G của Denji sẽ nhanh chóng thôi. Hắn đưa lưỡi của mình đến hậu nguyệt liếm láp lấy nó, húp xùm xụp như húp cháo. Hết mút rồi lại mút rồi lại liếm, hắn trêu đùa cái lỗ nhỏ một hồi rồi mới chịu nhét tay vào. 

Chật quá, ấm quá, lại còn ươn ướt ẩm ẩm nữa. Yoshida thích thú cho cả ngón vào trong khuấy đảo chiếc lỗ, Denji sướng run người, tốc độ Yoshida nhanh quá, cứ thế này thì ra mất. 

- Ngón tay là cái máy run lắc Châu Phi hay gì mà..ưgm... mạnh vây..vậy..?- Denji buông lời chửi "thương" Yoshida

Hắn nghe vậy, liền lập tức ấn vào điểm G của Denji làm cậu co người lại, vô tình làm hậu nguyệt co lại theo. 

- Denji...Anh đã dặn bao nhiêu lần là khi làm tình thì cưng phải xưng hô như thế nào?- Yoshida tiếp tục ấn vào điểm G một cách mạnh bạo.

- Agh...Ưm...a-Anh...ha...Em xin lỗi..Dừng..dừng lại đi.- Denji nắm lấy ga giường, liên tục đung đưa hông mình theo mỗi lần nhấn của Yoshida.

Hắn cong môi hài lòng, rút tay khỏi chiếc hang động ấm nóng đang tiết ra nhiều tinh dịch lúc đó. Yoshida bắt đầu đưa con cặc của mình vào trong. Từ từ..chầm chậm..nhẹ nhàng. Sau đó hắn giã như giã gạo. 

Denji bị Yoshida đâm rút như muốn bật ra sau mà va chạm đầu với thành giường, chiếc giường vốn cứng cáp bây giờ cũng rung lắc theo nhịp điệu của Yoshida. 

Bạch bạch bạch

Hắn đâm Denji như đang giã bột Mochi

Bạch bạch bạch

Hắn liên tục đâm ra rút trong chục kiểu tư thế khác nhau

Bạch bạch bạch

Quá tàn nhẫn! Quá ngu xuẩn! Hắn quên mất rằng ngày mai hắn và Denji sẽ đi trực cổng!

Denji không biết đã ra bao nhiêu lần trong buổi...hừ, trưa hôm ấy. Denji đánh một giấc đến chiều còn chưa thấy đâu, Yoshida buộc phải dậy sớm hơn Denji dù hắn cũng mệt rã người nhưng hắn phải chuẩn bị cơm chiều cho cả ba và làm bài tập nữa. 

Do sơ hở mà Yoshida không đóng cửa kỹ nên đã để Nayuta vô tình vào trong và thấy Denji đang nằm ngủ như chết dưới một lớp chăn màu trắng. Cô tưởng cậu chết rồi. Cô đi xuống kéo ống quần của Yoshida

- Den...Denji chết rồi..!- Cô nói với gương mặt hốt hoảng

-...

Yoshida chỉ biết cười trừ.


_xXx_

[YoshiDen] Golden HoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ