8. Danh xưng

676 87 8
                                    

_xXx_ 


- Đấy! Xong rồi, giờ thì mặc áo vào ngay cho tao!- Denji đặt mạnh cái máy sấy xuống, tay còn cố vò vò mái tóc đen của Yoshida. 

- Rồi rồi anh mặc ngay!- Yoshida cười cợt ngồi dậy đi mặc áo.

Denji ngồi trên giường chăm chăm nhìn Yoshida luồng tay và đầu của mình qua chiếc áo thun đen, rồi lại vuốt tóc và kéo thẳng chiếc áo. Hắn lững khững đi đến và nằm lên đùi Denji, cậu cũng lấy tay vuốt tóc Yoshida một cái.

Chợt Yoshida lấy đâu ra một hộp quà đưa cho Denji, là của Kobeni. Đến giờ Denji thậm chí còn chưa mở nó.

Denji cầm lấy hộp quà, mở nắp ra. Bên trong có một gói bánh quy nhỏ xinh, kèm theo là một mẫu giấy nhỏ, ở dười gói bánh là một chiếc áo cổ lọ màu trắng.

'Đây là bánh quy tôi tự làm nên có thể nó không được ngon lắm..
                                          - Ký tên: Kobeni Higashiyama' 

Đó là những dòng chữ cỏn con nằm trong mẫu giấy nằm cùng với gói bánh. 

Denju khui bánh ra, bóc một miếng bánh hình tròn nhỏ cho vào miệng. 

- Ưm! Ngon dữ!!- Denji liền cảm thán sau vài cái nhai

- Đâu, cho anh thử với.- Yoshida xoay người lên nằm ngửa

- Nè, tự lấy đi.- Denji hạ gói bánh xuống

Yoshida bóc một mẫu bánh, cho vào miệng và nhai. Công nhận là ngon thật. Denji và Yoshida liền cùng thay phiên nhau ăn hết gói bánh. 

- Denji này.- Yoshida đưa đôi mắt đen sấu hút nhìn lên Denji đang mút lấy ngón tay dính đầy vụn bánh

- Sao?- Denji nhìn xuống Yoshida

- Dù đã quen nhau hơn 5 năm, nhưng mà có một thứ mà đến giờ tôi vẫn còn khúc mắc về em.

- Gì?

- Rốt cuộc thì danh xưng của em là gì?

...

- Tao là Denji. 

- Vậy họ của em là gì?

...Denji ngước lên nhìn vào một khoảng không trước mặt và im lặng, suy nghĩ điều gì đó... 

- Họ của tôi là...Yoshida chăng?

*THỊCH!*

Denji quả biết cách làm nội tâm của người khác giãy đành đạch. 

Em vừa nói câu đấy, đầu em khẽ nghiêng sang phải một chút, mặt em hơi đỏ lên, miệng léo lên một nụ cười dịu hiền. Denji lúc này đẹp hơn bất cứ cô gái mà Yoshida từng gặp qua. Cậu không cần son phấn, những đường cong mềm mại quyến rũ, chỉ là một chàng trai có mái tóc vàng và một gương mặt ưa nhìn. 

Thảo nào nhiều người yêu em đến thế...

Yoshida...Denji, Yoshida Denji, là một cái tên đẹp nhỉ? 

Yoshida đang mãi chìm đắm trong biển mộng, Denji chợt nói lên một câu như cắt đứt đi không khí vui vẻ này của cả hai

- Nhưng tao cũng không biết họ của mình là gì nữa...

Yoshida chết lặng, chết lặng không vì câu nói của Denji, hắn chết lặng vì cái nụ cười nỗi đau kia của em. Hắn đưa tay lên, áp lòng bàn tay vào má Denji, vuốt nhẹ một cái, hắn nói:

- Vậy thì Chủ Nhật tuần này mình cùng đi thăm mộ gia đình Denji nhé?


_xXx_

[YoshiDen] Golden HoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ