Chưa đầy một tuần nữa là đến giáng sinh, Song Tử lại phải vắt óc suy nghĩ nên tặng gì cho Xử Nữ. Hồi lễ tình nhân anh đã tặng cho Xử Nữ hai cây son, quốc tế phụ nữ thì combo đồ make up, kỉ niệm bốn năm thì một cặp vòng đôi, trung thu thì một bộ skincare, hai mươi tháng mười thì một chai nước hoa. Nhìn chung thì những gì liên quan đến mỹ phẩm Song Tử đã tặng gần hết. Xử Nữ thì không bao giờ cho Song Tử mua quần áo cho mình, vì gout thẩm mỹ của anh không phù hợp với gout của cô cho lắm.
"Làm gì trầm tư thế?" - Xử Nữ từ phía sau lưng ôm chầm lấy anh, Song Tử kéo Xử Nữ đến ngồi vào lòng mình. Xử Nữ không yên ôm choàng cổ anh, dụi đầu vào hõm cổ đầy mùi hương mời gọi cô.
Thay vì hickey trên cổ, Xử Nữ chọn lưu lại dấu vết trên khắp khoang ngực rộng rãi của anh. Song Tử nâng cầm cô lên, hôn trọn lấy đôi môi ngọt ngào, chưa kịp đến đoạn cao trào thì Cự Giải đẩy cửa bước vào, ây da, "cẩu độc thân" này bị bọn họ đãi một bát cơm chất lượng rồi, hai người họ cũng không xấu hổ gì mấy, dù sao đây cũng không phải lần đầu như thế này.
"Em về lấy đồ thôi, hai người cứ tự nhiên nha."
"Noel này tặng gì cho em bây giờ nhỉ?"
Song Tử phả làn hơi ấm nóng vào lỗ tai Xử Nữ, quen nhau cũng bốn năm rồi, cái gì cần tặng cũng tặng qua rồi, bây giờ hỏi đến quà cáp là Xử Nữ lại nhức đầu.
"Em cũng chẳng biết."
"Hay là mình đi Singapore một chuyến nha?" - Song Tử chỉ vu vơ nói đại tên một đất nước nhưng lại làm cho trái tim Xử Nữ một phen chấn động, cô mất đi vẻ tự nhiên, ngồi bó gối vào một góc sofa.
"Tại sao lại phải đi Singapore?" - dường như với cách phản ứng thái hóa này của Xử Nữ đã làm cho người nhạy cảm như Song Tử nhận ra điều gì đó khác thường.
"Em sao thế bé?" - anh đặt máy tính xuống bàn, chòm người qua ôm trọn lấy cô.
Nhưng Xử Nữ lại chọn im lặng, cách xử sự này của cô khiến Song Tử cảm thấy kỳ lạ. Không biết từ bao giờ mà Xử Nữ luôn chọn im lặng trong mọi vấn đề mà em ấy đặt ra mặc dù chính em ấy đã khơi gợi điều đó. Cô vùng vẫy rời đi, chưa bước ra được tới cửa chính đã bị thân hình cao gầy chèn ép lại. Cô cúi đầu không nhìn anh, chỉ tức giận muốn đẩy anh đi.
"Em, có gì em phải nói thẳng với anh để bọn mình cùng giải quyết với nhau."
"Em không biết, có lẽ vấn đề đã ở đó từ khi chúng mình bắt đầu."
Nghe được lời nói này từ chính miệng Xử Nữ khiến cho Song Tử có chút xao động, bốn năm qua bọn họ đều nhường nhịn nhau một bước, thậm chí còn chưa bao giờ nói nặng lời với nhau một lần.
"Em đang hối hận vì quen anh hả?"
"Em nghĩ là mình nên tạm dừng lại, mình cần cho nhau thời gian để suy nghĩ."
"Không, anh sẽ không chia tay với em đâu, anh không muốn để em đi đâu hết..."
Trước khi Xử Nữ kịp rơi nước mắt thì Song Tử đã vùi đầu vào cổ cô khóc lên như một đứa trẻ. Sao mà cô có thể tưởng tượng được viễn cảnh như thế này đây, một chàng trai hai mươi ba tuổi gục đầu lên vai cô mà khóc...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Tháng 6 trôi đi thật nhanh
FanfictionTại nơi gác trọ năm ấy chúng tôi gặp nhau và viết nên những câu văn lãng mạn của thời thanh xuân. Nơi khiến cho gò má thiếu nữ ủng hồng, khiến cho đôi chân thiếu niên dám mạnh mẽ tiến tới, nơi vẽ nên chuyện tình đôi lứa cháy bỏng khát khao đượ...