one more time, the gryffindor.

303 33 4
                                    

Sau sự kiện xảy ra hôm đó, hai cái tên Osaki Shotaro và Jung Sungchan đã trở thành hai cái tên nóng nhất với toàn thể học sinh của Hogwarts, hiển nhiên lần đối mặt ấy cũng trở thành chủ đề sốt dẻo giúp nhật báo của trường bán được toàn bộ số báo được phát hành nội bộ. Đi đến đâu mọi người cũng xì xầm bàn tán về chuyện này, cơn sốt không ngừng lan rộng ra toàn trường.

Jung Sungchan uể oải bước đi trong ánh nhìn của tất cả mọi người. Dù có không muốn quan tâm thì việc này cũng vẫn ảnh hưởng đến cậu quá nhiều. Sungchan nghĩ rằng có thể vì Shotaro biết cậu có ý định chọc ghẹo anh nên mới rào trước như vậy. Mà tính ra thì cậu cũng đã kịp chọc anh lần nào đâu, vẻ ngoài vô hại kia đúng là biết lừa người.

Sungchan chưa từng nghe bất kỳ ai nói về mặt này của Shotaro, mà chắc gì đã có ai biết được sự ngây thơ và thờ ơ kia cũng chỉ là một lớp mặt nạ của anh. Có nghĩ cách mấy Sungchan cũng không thể lý giải được. Osaki Shotaro đúng là không phải dạng dễ trêu đùa mà.

Nhưng mà mắng người ta ngốc như vậy tận hai lần thì đúng là quá đáng thật. Cũng đâu phải cậu muốn để quên như thế, chỉ là do suy nghĩ hơi nhiều nên mới quên lên quên xuống như vậy thôi. Chưa kể cậu cũng không yêu cầu Shotaro là người đem lại trả cho mình, rõ ràng hôm qua người trực lớp là một Hufflepuff, vậy thì liên quan gì đến Osaki Shotaro chứ?

Sunchan cảm thấy có chút không ổn, nói đúng ra là chuyện này quá bất thường.

"Chenle, bồ có nghĩ là anh ấy cố tình làm như vậy không?" Sungchan gập tờ báo lại làm đôi, ném nó lên bàn rồi quay sang hỏi bạn mình.

"Ý bồ là chuyện gì mới được?"

"Thì, rõ ràng lần thứ hai mình để quên sách, hôm đó là một Hufflepuff trực lớp chứ không phải nhà mình. Mình nghĩ anh ấy đã cố tình nhận việc trả lại cuốn sách."

Jung Sungchan nói một mạch, không kịp quan tâm đến phản ứng của người kế bên mình. Zhong Chenle nghe thấy xong chỉ gật đầu ậm ừ.

"Sao bồ không nghĩ là Hufflepuff kia nhờ anh ấy vì biết hai người cùng nhà?"

Sungchan gật đầu, cũng đúng nhỉ. Nhưng mà khoan đã, mối quan hệ như chó với mèo của cả hai thì làm gì có ai không biết được. Cả Hogwarts này đều biết hai người vốn không ưa gì nhau, vậy nên việc Hufflepuff đó nhờ Shotaro thật đúng là quá vô lý. Hoàn toàn không thể chấp nhận được!

"Không đâu Chenle, bộ bồ không nhớ là ai trong trường cũng biết mình và anh ấy ghét nhau gần chết hả?"

"Nếu vậy thì quá khó hiểu đó."

Và giờ đây lại trở thành vấn đề của hai người chứ không riêng gì Sungchan. Chenle có nghĩ đến bao nhiêu trường hợp đi chăng nữa thì cũng chẳng có gì hợp lý cả. Xem ra mối quan hệ này không hề đơn giản chút nào đâu. Phía bên này, Sungchan liên tục vò đầu bứt tóc, Shotaro nói không hề sai mà, cậu đúng là đồ ngốc.

Sungchan dành vài giờ đồng hồ ở thư viện chỉ để tìm kiếm một vài thông tin về gia tộc Osaki. Họ là một trong những gia tộc lớn và hùng mạnh của thế kỷ này, vậy nên chẳng lý nào mà cái tên ấy lại không xuất hiện trên mặt sách hoặc báo đài. Sungchan đọc qua một vài tài liệu, đến Nhật báo Tiên tri cũng được xếp thành một chồng không mỏng, có quá nhiều thông tin và cậu phải tự mình chắt lọc chúng để đưa ra kết luận cuối cùng.

sungtaro | my problems, my pleasureNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ