- Nè thằng đần, dậy mau lên.
Tôi nói và lật tung chăn của người đang nằm ngáy ngủ ngon lành kia. Nó chau mày tỏ vẻ khó chịu rồi giật lại chăn đồng thời giơ 5 ngón tay.
- Không có 5 phút con mẹ gì nữa hết. Dậy mau, trễ giờ là lại bị phạt quét sân trường nữa đấy.
Tôi chửi, cố gắng kéo nó ra khỏi chăn nhưng sức tôi làm sao làm lại người chăm đi tập gym như nó, kéo một lúc mệt quá nên tôi đành buông tay.
- Tối qua 3 giờ tao mới ngủ, nể tình bạn bè 12 năm của chúng ta cho tao thêm 5 phút nữa đi!
Nó nắm tay tôi nũng nịu và lần nào tôi cũng chịu thua bởi vẻ mặt này của nó. Tôi chỉ có thể thở dài gật đầu, nó thấy thế thì hớn hở chui vô chăn ngủ tiếp. Tôi bất lực mà đóng cửa phòng đi xuống dưới bếp làm đồ ăn sáng cho nó.
Tôi – Fourth Nattawat Jirochtikul, 18 tuổi, lớp trưởng lớp 12A1, là một người đẹp trai, học lực đứng top 2 khối, hội trưởng hội học sinh và được lòng tất cả giáo viên trong trường. Đó là những gì người ta nói về tôi chứ không phải tôi khoe khoang gì đâu mặc dù tôi thấy nó đúng thật. Còn thằng đang nằm ngủ trên tầng là bạn thân của tôi – Gemini Norawit Thiticharoenrak. Nó học chung lớp với tôi, đẹp trai thì khỏi phải bàn, là top 1 của khối và đội trưởng đội bóng rổ của trường. Vì lẽ đó mà người thích nó hơn cả số tuổi của tôi cộng năm ra mắt bộ phim My School President chia cho tháng sinh của tôi nhân cho tháng sinh của nó. Dù được nhiều người thích như thế nhưng thằng đó chưa bao giờ hẹn hò với ai. Nó luôn miệng nói rằng khi nào tôi có người yêu thì nó cũng sẽ kiếm người yêu, bởi nó không muốn tôi cô đơn và bị ăn cơm chó mỗi ngày. Mà tôi lại là con người nói không với yêu đương thế nên chúng tôi độc thân đến bây giờ.
Lí do Gemini không yêu ai các bạn đã biết rồi đấy, còn tôi thì sao ? Trong tim tôi chỉ có những bộ phim boylove thôi. Bạn không nhìn lầm đâu, Fourth Nattawat tôi thích xem phim boylove. Đến ngay cả thằng bạn thân tôi còn không biết sở thích này của tôi nữa mà, tôi luôn thắc mắc nếu nó biết tôi thích boylove thì sẽ có biểu cảm và hành động thế nào nhỉ ?
- Nhanh cái chân mày lên thằng kia, muốn đi trễ nữa hay gì ?
Tôi từ dưới bếp nói vọng lên phòng thằng kia, một lúc sau nó cũng lết tấm thân xuống với bộ đồng phục chưa đóng thùng và đầu tóc rối bời. Tôi thở dài mà bước tới chải lại tóc cho nó, ngày nào cũng vậy nên tôi quen rồi. Nếu mấy em gái thích nó biết rằng anh chàng Gemini mình luôn ngưỡng mộ lại là một người luộm thuộm và lường biếng thì còn thích không ?
- Ăn nhanh rồi còn đi học.
- Cảm ơn bạn yêu của tao.
Tôi đẩy dĩa cơm trứng ra trước mặt nó rồi cắm đầu ăn phần của mình. Đúng là đồ ăn tôi nấu, ngon nhứt nách!
- Mày làm xong bài hôm qua chưa ?
Tôi cất tiếng hỏi, nó ngẩng mặt lên với cả miệng đầy đồ ăn.
- Ồi, ì một ra ai ơi bảy, ì hai ra ú ơi ba, ì ba là ai. ( rồi, bài một ra 27, bài hai ra 63, bài 3 là 2 )
- Ờ tao cũng giống vậy.
Thắc mắc tại sao tôi lại nghe được giọng nó à ? Trước lạ sau quen cả thôi. Lúc mới quen tôi cũng chẳng nghe được gì đâu, mỗi lần nó vừa ăn vừa nói toàn bị tôi gõ đầu, mãi đến sau này tôi cũng nghe được, còn cái tật vừa ăn vừa nói ấy vẫn không bỏ được. Học giỏi nhưng nó lạ lắm, chả giống mấy nam thần học đường trong phim gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửa
FanfictionFic dài ko phải sở trường của tui nhưng vì quá mê otp nên bộ fic này mới ra đời. Hi vọng mn thích nó nha