20 (end)

6.5K 512 24
                                    

"Các em học sinh khối 12 xin nhanh chóng bước vào hội trường để dự lễ tốt nghiệp."

Mọi người như đàn ong vỡ tổ mà chạy ùa vào hội trường.Ai ai cũng muốn chiếm được chỗ ngồi đẹp nhất.  Nhưng đôi trẻ yêu nhau 5 tháng nào đó vẫn ung dung nắm tay nhau mà hưởng thụ không gian riêng của hai người, đến khi tất cả đã có mặt đầy đủ thì GeminiFourth mới bước vào.

Vì là chủ tịch hội học sinh nên Fourth phải lên sân khấu để bắt đầu và duy trì buổi lễ, thật sự không muốn xa người yêu chút nào đâu!

- Chào mừng các bạn học sinh thân yêu. Đây có lẽ là lần cuối cùng chúng ta gọi nhau hai tiếng 'học sinh' rồi, sau ngày hôm nay tất cả đều đã trở thành sinh viên đại học. Dẫu vậy hãy hứa rằng đừng quên nhau nhé! Chúc mọi người có một buổi lễ tốt nghiệp thật hạnh phúc. Sau đây là bài diễn văn của học sinh đứng nhất khối chúng ta – Gemini Norawit Titicharoenrak.

Gemini bước lên sân khấu, khi đi ngang qua Fourth cũng không quên nựng má người yêu một cái. Mọi người ở dưới đều thấy hết đấy, nhưng họ cũng làm ngơ. Tuổi trẻ yêu đương cuồng nhiệt thôi ấy mà, cả ngôi trường này từ giáo viên đến học sinh hay thậm chí là cô lao công ai chẳng biết GeminiFourth là một cặp, dù cho họ chưa từng công khai. Song, không một ai phản đối mối tình này. Giáo viên thì xem đó là tình yêu cùng nhau tiến bộ, bằng chứng là Gemini đạt huy chương bạc Olympic Hóa học quốc tế, còn Fourth thì lấy được huy chương đồng Olympic Toán quốc tế. Còn đối với những học sinh thì chính là otp real rồi, ba năm cấp 3 trong ngôi trường này hoàn toàn không uổng phí.

Tiếp sau bài diễn văn vô cùng mạch lạc, trôi chảy với từng câu được trau chuốt kĩ lưỡng của Gemini thì chính là phần khen thưởng và trao bằng tốt nghiệp. Khi GeminiFourth đã nhận bằng xong thì cả khán đài liên tục vang lên hai chữ "hôn đi" của tất cả học sinh, giáo viên thấy thế cũng hùa theo học trò của mình. Fourth ngượng chín cả mặt chỉ muốn đi xuống sân khấu thật nhanh, nhưng Gemini đã kéo cậu lại rồi đặt lên trán Fourth một nụ hôn. Hội trường gần như bùng nổ với những tiếng hò hét, dù thứ họ muốn coi là hôn môi cơ nhưng như vậy cũng đủ mãn nguyện rồi. Ngày cuối còn ở trường học mà được phần thưởng như này thì còn muốn gì nữa đâu.

-------------------------------------

Đã hai tiếng kể từ khi kết thúc buổi lễ, GeminiFourth ở lại trường vì cậu phải bàn giao chuyện ở hội học sinh cho đàn em, còn anh thì truyền thụ kinh nghiệm diễn xuất của mình cho những thành viên mới trong câu lạc bộ. Cả hai không hẹn mà cùng gặp ở cầu thang, phải chăng là thần giao cách cảm ?

Sân trường đã chẳng còn mấy người, không khí quả thật trong lành hơn hẳn. Cả hai cùng nắm tay nhau đi vòng quanh ngôi trường đã gắn bó với họ suốt 3 năm. Và cũng là nơi đánh dấu mốc cho mối quan hệ hiện tại của hai người. Thật hoài niệm biết bao. Ngày ấy lặng lẽ ngắm đối phương khi học, thầm vui trong lòng vì người kia quan tâm mình, từng tưởng chừng như tình yêu này chỉ là đơn phương. Nhưng giờ đây GeminiFourth lại đang dành cho nhau nụ hôn ngay tại nơi anh đã tỏ tình cậu.

Chẳng ai biết được tương lai của hai người sẽ như thế nào, có còn hạnh phúc với nhau hay không. Dẫu vậy họ chẳng quan tâm điều ấy chút nào đâu, tương lai là chuyện của sau này, sống cho hiện tại đã. Chỉ cần biết rằng ngày hôm nay GeminiFourth vẫn còn đi cùng nhau, vậy là đủ. 

______________________________

Vậy là cuối cùng "Tình yêu gõ cửa" đã hoàn rùi. Cảm ơn mn khoảng thời gian qua đã đồng hành cùng tui <33 Tuy nhiên tui ko có ý định sẽ viết ngoại truyện mà thay vào đó là một chiếc fic GF mới toanh :>> Chap 1 đã được đăng nên còn chần chờ gì nữa mà ko mau đến đọc nào ~

🎉 Bạn đã đọc xong [ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửa 🎉
[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ