- Fourth, chúng ta cần nói chuyện.
Tôi quay sang nói với người đang chăm chú làm bài tập. Đây là câu nói đầu tiên của tôi với nó sau 4 ngày không trò chuyện. Nó hết nhìn tôi rồi lại nhìn xuống cuốn vở. Fourth đang suy nghĩ.
- Tao còn bài tập.
Biết ngay mà! Nhưng tôi đã quyết tâm rồi, lần này phải làm cho ra ngô ra khoai. Nếu thất bại như trước thì còn đâu là danh xưng "bất bại" của Gemini Norawit này nữa. Tôi kéo tay nó đi lên sân thượng. Thất bại ở đâu thì mình bắt đầu lại ở đó. Suốt đoạn đường nó dùng mọi cách để thoát khỏi tôi, nào là la hét, cắn, đánh, tuy nhiên đai đen takewondo của tôi không phải để trưng, tôi giữ chặt tay nó đến mức đỏ ửng. Sót lắm chứ, nhưng nó bướng như thế thì chỉ còn cách này thôi.
Khi lên đến sân thượng, tôi khóa cửa lại. Không thể để sai lầm lặp lại lần hai.
- Mày làm cái quái gì vậy ? Mày c....
Tôi lấy tay chặn cái miệng đang muốn chửi kia lại, nó mở to đôi mắt nhìn tôi.
Dẫu hôm qua tôi có tập luyện biết bao nhiêu lần, tìm bấy nhiêu cách để giữ bình tĩnh trước mặt Fourth thì ngay bây giờ, chúng đều trở thành "dã tràng xe cát biển Đông". Nó có lẽ nhìn thấy được sự lo âu của tôi mà đưa tay che mắt tôi lại, đó là cách chúng tôi luôn làm khi cảm thấy lo lắng.
Một lúc sau tôi kéo tay nó ra, rồi nắm chặt lấy. Bắt đầu bày tỏ tâm tư của mình.
- Fourth, trong những năm tháng tao với mày sống dưới danh nghĩa bạn bè, mày đã bao giờ có tình cảm với tao chưa ? Còn tao thì có, tao yêu mày suốt 4 năm, hoàn toàn không phải là tình cảm nhất thời. Trong 4 năm đó tao dùng mọi cách để bày tỏ với mày nhưng mày ngu bỏ mẹ ra, lần nào cũng hỏi tao định tỏ tình với em nào. Vì vậy đây là lần cuối cùng tao lấy hết dũng khí để tỏ tình với mày. Tao biết mày sẽ không yêu tao, tao biết đoạn tình cảm này không được hồi đáp, nhưng tình yêu là thứ không thể muốn bỏ là bỏ được. Dù vậy tao hi vọng chúng ta vẫn có thể làm bạn, mong rằng m....
Một xúc cảm nóng ấm chạm vảo môi tôi. Fourth và tôi đang hôn nhau! Tôi cảm nhận được vị dâu tây của loại kẹo nó hay ăn, ngọt ngào y như nó vậy. Nụ hôn nhẹ nhàng vỏn vẹn chỉ một phút. Khi nó buông tôi ra, tôi vẫn không tin việc vừa diễn ra mà đưa tay sờ lên môi mình. Fourth áp tay vào má tôi, nói:
- Gemini Norawit mày nghe cho rõ đây! Fourth Nattawat Jirochtikul cũng yêu mày. Mày nghĩ tại sao tao lại tránh mặt mày như thế ? Chính là tao đang ngại đấy. Nếu hôm nay mày không tỏ tình thì tao cũng sẽ làm. Vốn chuẩn bị hết tất cả rồi ai ngờ mày lại hớt tay trên chứ.
Tôi đơ ngay tại chỗ. Nó cũng yêu tôi á ? Không phải mơ đúng không ? Tôi tự tát vào má mình một cái thật mạnh, Fourth hốt hoảng cầm lấy tay tôi. Nó chửi tôi, nhưng tôi lại thấy sao mà dáng vẻ ấy dễ thương quá. Nếu có từ ngữ nào hơn cả "hạnh phúc" thì chính là tôi của bây giờ. Từ bây giờ tôi không cần phải giữ khoảng cách với nó, không cần lén lút nắm tay hay ngắm nhìn nó nữa. Những việc ấy tôi có thể quang minh chính đại mà làm rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửa
Fiksi PenggemarFic dài ko phải sở trường của tui nhưng vì quá mê otp nên bộ fic này mới ra đời. Hi vọng mn thích nó nha