6

5.4K 494 27
                                    

Hôm nay lớp tôi có tiết học khiêu vũ, cuối tháng này sẽ có bài kiểm tra nên giáo viên nói cả lớp rằng hãy tìm bạn để bắt cặp. Lớp tôi số nam và nữ là bằng nhau nên theo lẽ thường, một nam sẽ đi với một nữ. Nhưng hôm nay thầy tôi lại nảy ra một ý khác.

- Nam sẽ bắt cặp với nam, nữ sẽ bắt cặp với nữ. Lâu lâu nên đổi không khí chứ các em. Thầy cho 10 phút để các em tìm bạn cặp của mình.

Tôi không suy nghĩ nhiều mà bước đến chỗ Gemini.

- Tao với mày bắt cặp đi.

Nó gật đầu.

- Vậy tối nay đến nhà tao tập nhé ?

- Ừ, tao nhớ con Nobi của mày rồi.

Nobi là tên bé cún của Gemini, thuộc giống Miniature Poodle. Và tôi cực kì, cực kì mê Nobi, nó quá dễ thương đi! Mỗi lần thấy tôi đến đều chạy ra cửa đón rồi nằm trong lòng tôi để tôi vuốt ve nó. Những lần như vậy thằng Gemini liền xụ mặt xuống nhìn tôi chơi đùa vui vẻ với bé cún của mình. Tôi thắc mắc không biết nó buồn vì tôi chơi với Nobi mà bỏ bê nó hay vì nó bị tôi cướp mắt bé cún nhỉ ?

--------------------

8 giờ tối tôi đã có mặt ở nhà nó, nhưng tôi còn mang theo một chiếc balo vì tôi qua nhà nó ở khoảng 1 tuần trong khi đợi ba mẹ tôi đi công tác về. Ba mẹ tôi thường gửi tôi ở nhà Gemini mỗi khi đi công tác từ lúc chúng tôi còn nhỏ. Chính vì đến thường xuyên nên mẹ nó cưng tôi hơn con ruột.

- Ôi Fourth, lâu rồi mới thấy con qua chơi. Nhớ con quá đi!

Mẹ Gemini vừa thấy tôi bước vào liền đến ôm tôi, tôi cũng đáp lại. Tôi xem mẹ Gemini như mẹ của mình vậy.

- Mẹ à, Fourth vừa đến nhà mình 3 ngày trước mà ?

- 3 là số nhiều rồi, ý kiến ý cò gì. Fourth vào nhà thôi con.

Mẹ kéo tay tôi vào nhà mà bỏ mặc đứa con trai đích thân bà sinh ra. Nó thở dài rồi đi theo vào trong. Tôi thấy cũng tội, nhưng biết làm sao đây ? Ai kêu tôi đẹp trai, học giỏi, nấu ăn ngon, biết làm việc nhà như vậy chứ. Được lòng người lớn cũng là lẽ đương nhiên.

- Chơi vui nhé, Gemini không bắt nạt Fourth nghe chưa.

- Dạ.

Nó bất lực trả lời mẹ mình, thực ra bình thường chỉ toàn là tôi bắt nạt nó mà thôi. Dẫu vậy trong mắt mẹ Gemini thì tôi vẫn là đứa nhóc bé bỏng hay bị con trai bà bắt nạt. Tôi cũng không buồn giải oan cho bạn mình, đơn giản vì nhìn biểu cảm của nó khiến tôi rất vui vẻ. Nói tôi ác cũng được, Fourth Nattawat này chấp nhận.

- Vậy tập luôn nhé ?

- Ừ.

Tôi rất tự tin về tài khiêu vũ của mình, nhưng khi tôi vừa nắm tay Gemini thì một cảm giác lạ chợt xuất hiện, nó khiến tôi căng thẳng hơn hết. Tôi lấp liếm nó bằng lí do bản thân chưa từng khiêu vũ với nam nên mới như thế. Tôi cố gắng ổn định bản thân khi Gemini bắt đầu những động tác đầu tiên, nhưng chân tôi dường như bị dính keo không thể cử động. Thậm chí tôi còn chẳng thể nhìn thẳng vào mắt nó. Chuyện gì đang xảy ra với tôi vậy ? Không phải bị bỏ bùa rồi đấy chứ ?

___________________

Cần người cùng tui high ke otp sau tập 6 ạ =))

[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ