7

5.2K 480 11
                                    

- Tao không có tâm trạng, hôm sau tập đi.
Tôi nói rồi ngồi xuống giường, nó có vẻ chẳng hiểu gì nhưng vẫn ngồi xuống chung với tôi. Chúng tôi cùng chơi game để giết thời gian. Nói là chúng tôi chứ thực chất chỉ có mình nó chơi, tôi không thể đặt tâm trí vào ván game mà cứ mãi suy nghĩ về cảm giác khi nãy. Tôi từng đọc qua một bộ truyện, trong đó nói rằng khi bạn đứng trước người mình thích thì cơ thể có khi sẽ cứng đờ, ánh mắt né tránh đối phương. Suy đi ngẫm lại thì nó hoàn toàn đúng với tình cảnh của tôi bây giờ. Nhưng làm sao tôi có thể thích bạn thân của mình được. Chắc chắn không thể có chuyện đó!
- Chết tiệt!
- Hả ? Mày thua nhiều quá nên đâm ra chửi tao à ?
Nó qua qua nhìn tôi, tôi bất giác tránh ánh mắt của nó. Ngập ngừng cất giọng:
- Không có, chỉ là tao đang suy nghĩ vài chuyện thôi.
- Mày có muốn nói không ?
Tôi lắc đầu. Chuyện này thì làm sao có thể nói cho nó được chứ. Gemini có vẻ muốn nói gì đó, nhưng mẹ đã gọi chúng tôi xuống ăn tối. Tôi nhanh chân chạy ra khỏi phòng, tôi cần phải bình tĩnh lại. Tôi xuống bếp phụ mẹ dọn cơm thì mãi đến 5 phút sau Gemini mới xuống. Chúng tôi bắt đầu ăn tối.
Tôi cực kì thích những món mẹ Gemini làm, đặc biệt là món Tom Yum. Vị chua thanh, hơi cay kết hợp với vị ngọt của tôm thoang thoảng mùi thơm của lá chanh chính xác là hương vị tôi yêu. Tôi chén sạch 3 bát.
-------------------------
- Mẹ để con rửa cho.
Tôi nhanh chóng dọn dẹp bát đũa khi đã ăn xong, rồi tranh luôn phần rửa bát. Mẹ nhìn tôi bằng ánh mắt cưng chìu, sau đó quay sang Gemini bảo nó đến phụ tôi. Dù không tình nguyện thì nó vẫn đi tới chỗ rửa bát, đúng là ai rồi cũng sợ mẫu hậu đại nhân của mình.
- Mẹ có việc phải ra ngoài, hai đứa ở nhà vui vẻ nha.
- Dạ.
Tôi và Gemini cùng ở dưới bếp nói vọng lên. Tình huống chỉ có tôi và nó ở nhà đã xảy ra nhiều đến mức không đếm xuể, dẫu vậy đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy căng thẳng. Phải chăng tôi đã bị bỏ bùa rồi ? Nếu không làm sao tôi lại có cảm giác như bây giờ kia chứ.
Tâm trí tôi bắt đầu bay đi xa khiến tôi cứ để vòi nước chảy trong khi bản thân đã làm xong công việc tráng bát dĩa của mình. Gemini gọi tôi đến lần thứ năm tôi mới hoàn hồn lại, vội tắt vòi nước. Con xin lỗi mẹ nhiều lắm, con không cố ý khiến mẹ phải trả thêm tiền nước đâu ạ.
Tôi và Gemini cùng lên phòng nó học bài. Không khí hoàn toàn tĩnh lặng bởi chúng tôi khi giải bài tập sẽ không bao giờ nói chuyện, trí óc hoàn toàn tập trung vào bài làm.
Tôi lén nhìn Gemini. Quả thật người ta nói không bao giờ sai, đàn ông đẹp trai nhất là khi họ tập trung. Tôi thật sự đã bị nó hớp hồn, chỉ muốn nhìn nó mãi thôi. Đặc biệt là đôi mắt, ánh mắt khi làm việc của Gemini quá thu hút!
Khoan dã, tại sao tôi lại có ý nghĩ này ? Ai đó hãy giải cứu tôi khỏi mớ suy nghĩ ấy đi. SOS!

[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ