8

5K 474 7
                                    

Bỗng chốc một tuần cũng trôi qua, tôi cuối cùng cũng có thể trở về ngôi nhà thân yêu. Tôi chạy ngay lên phòng mình, rồi nằm vật ra giường. Một tuần vừa qua cứ như địa ngục đối với tôi. Tôi không thể cư xử bình thường với Gemini được, mỗi lần nhìn vào mắt nó tôi cứ nghĩ đến khoảnh khắc chúng tôi cùng khiêu vũ.
Không phải tôi thích nó thật đấy chứ ?
--------------------------
- Ford, mày khiêu vũ thử với tao đi.
Tôi nói với thằng bạn chung câu lạc bộ.
- Không phải mày bắt cặp với Gemini à ?
- Thử thôi mà, nhanh lên.
Tôi kéo nó ra giữa phòng. Tay chúng tôi đan vào nhau và bắt đầu những bước khiêu vũ đầu tiên. Ngạc nhiên làm sao, tôi hoàn toàn bình thường khi khiêu vũ với nó. Thậm chí còn có thể bình tĩnh nhìn vào mắt Ford. Những cảm xúc ấy chỉ xuất hiện lúc tôi ở cùng Gemini.
Tôi chạy ra khỏi phòng trong sự hoang mang của Ford. Xin lỗi mày nhé, tao ở trong đó lâu hơn nữa thì không ổn đâu.
Nhưng đúng là tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa. Tôi vừa đi xuống bậc cầu thang đầu tiên liền bắt gặp Gemini đang đi lên. Nó tiến đến chào tôi, còn tôi thì không trả lời mà chạy trối chết. Bạn nghĩ nó có đuổi theo không ? Câu trả lời là có đấy nhé! Chúng tôi như nhân vật Tom & Jerry, cứ chạy hết tầng 1 rồi lên tầng 2, tầng 3 và cuối cùng là cả sân thượng.
Tôi dừng lại thở dốc, tôi không còn chút sức lực nào để chạy tiếp nữa. Rút cuộc thằng đó ăn gì mà chạy khỏe thế ? Có ý định thi chạy đường dài không ? Chắc chắn kiểu gì cũng đoạt huy chương vàng.
- Dạo này mày cư xử lạ lắm, chuyện gì đã xảy ra với mày vậy Fourth ?
Gemini đứng trước mặt tôi hỏi. Dù gương mặt nó không biểu lộ chút cảm xúc nào, nhưng tôi quen nó đủ lâu để biết nó đang tức giận. Cũng phải thôi, ai mà không giận khi bạn thân của mình đột nhiên tránh mặt mình như thế chứ. Không chỉ một ngày, tôi tránh mặt nó đã ba ngày rồi. Ba ngày đó tôi thấy nó là lập tức né đi chỗ khác, nó nói chuyện với tôi thì tôi chỉ trả lời qua loa rồi kiếm cớ bỏ đi, nó nhắn tin tôi cũng chẳng trả lời. Đến chính tôi còn không thích bản thân như vậy thì nói gì đến Gemini.
Dẫu vậy, không lẽ tôi nói với nó rằng mình thích nó nên mới tránh mặt à ?
30 phút "đố anh bắt được em" kia đã đủ để tôi xâu chuỗi tất cả những cảm xúc và hành động của mình. Cuối cùng tôi đã đưa ra kết luận rằng tôi thích nó. Thật sự đã thích thằng bạn thân của mình mất rồi!
_______________________________
Năm mới vui vẻ 💞

[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ