- Nay bảnh dữ vậy bạn yêu ?
Gemini khoác vai Fourth mà nói với giọng trêu chọc.
- Không lẽ đi hẹn hò mà để mình bạn đẹp à ?
Fourth đưa tay nựng cằm Gemini, hiển nhiên anh rất hưởng thụ cái nựng cằm ấy.
Địa điểm hẹn hò của cả hai hôm nay chính là Sea Life Bangkok – một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Hai người mất hai tiếng để khám phá hết thế giới đại dương trong lòng Bangkok này, và chắc chắn rằng không thể thiếu những màn tán tỉnh nhau rồi.
Khi đến thế giới đầy màu sắc của Coral Reef – nơi có những rạn san hô đầy màu sắc huyền ảo trong làn nước cùng đàn cá Sư Tử và cá Cười bận rộn lượn quanh, Gemini liền lấy điện thoại ra mà chụp hình người yêu của mình lia lịa, Fourth muốn ngăn cũng chẳng được. Cuối cùng là kết thúc bằng tấm hình cậu hôn lên má anh. Chắc chắn rằng bức ảnh đó sẽ nằm chễm chệ ở phần ghim trên trang cá nhân instagram của cả hai.
Kế tiếp là đường hầm đại dương được bao quanh bởi cá mập, cá đuối nạng hải, và nhiều loài cá khác khá lạ mà GeminiFourth mới được thấy lần đầu, cậu cứ mãi say mê ngắm nhìn những loài sinh vật biển ấy cho đến khi bị một lực kéo lại. Một nụ hôn đáp xuống môi Fourth, vì không gian không quá sáng và người đến đây cũng chẳng đông nên cả hai cứ tha hồ thưởng thức hương vị trên đôi môi của đối phương.
Những nơi hai người đi qua đều có dấu tích của tình yêu. Lúc chụp ảnh, khi lại hôn, chốc thì nắm tay và ti tỉ các hành động của những người đang rơi vào lưới tình. Để kể thì có lẽ dài như một sớ để tấu lên vua chúa.
Chuyến đi chơi kết thúc bằng một buổi xem nhìn cá mập bơi giữa các loài cá khác quanh xác con tàu đắm tại Shark Shipwreck.
- Đút tao miếng bắp đi.
- Nằm xuống và mơ đi.
- Chắc là không đút tao không ?
- Chắc.
Khi Fourth định bỏ miếng bắp rang bơ vào miệng, Gemini đã kéo tay cậu lại, ăn miếng bắp trên tay Fourth. Sau đó bày ra vẻ mặt thỏa mãn, còn cậu chỉ biết ngậm ngùi tiếc nuối miếng bắp cuối cùng ấy. Tuy nhiên, khi cả hai ra về Gemini vẫn mua cho Fourth một hộp bắp khác.
Yêu nhau là thế đấy, trêu chọc đối phương nhưng cuối cùng vẫn sẽ dỗ dành một cách ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửa
FanficFic dài ko phải sở trường của tui nhưng vì quá mê otp nên bộ fic này mới ra đời. Hi vọng mn thích nó nha