Hiện tại tôi và Fourth đang ở trong phòng của hội học sinh, đương nhiên là tôi mè nheo xin vào với nó rồi. Khi mọi người còn đang bàn bạc công việc thì tôi đưa một tờ giấy đến chỗ nó. Fourth nhìn tờ giấy rồi lại nhìn tôi, tôi ra hiệu cho nó mau giải bài toán trên đó. Nó cũng cầm giấy rồi bắt đầu làm. Phải nói rằng dáng vẻ khi tập trung của nó quá dễ thương, chỉ muốn ngắm mãi thôi! Nhưng người tính không bằng trời tính, chưa đầy 2 phút nó đã giải xong phương trình. Nó không thể làm lâu hơn à ? Học giỏi thì đôi lúc cũng phải không biết làm để tao còn ngắm mày lâu hơn chứ.
Bạn muốn biết kết quả của bài toán là gì không ? Chính là trái tim to bự chứa đựng tình yêu của Gemini Norawit dành cho Fourth Nattawat. Nhìn xem, nó cũng thích trái tim của tôi kìa. Cứ cười mãi thôi. Bây giờ tôi chẳng ngần ngại gì mà thả thính nó mọi lúc mọi nơi. Ví như hôm qua trong giờ học tôi cũng đưa tờ giấy ghi chú cho nó, Fourth nhìn xong liền quay mặt đi chỗ khác cười tủm tỉm, tôi biết ngay là nó đang ngại vì đôi tai đã đỏ ửng cả lên. "Người gì đâu mà.... Sodium – Radium – Potassium" chính xác là những gì trong tờ giấy. Hay khi nó hỏi mượn cục tẩy của tôi, tôi liền rút chiếc vỏ ra rồi đưa cho nó. Fourth nhìn thấy hình vẽ trái tim cùng số 4 trên cục tẩy của tôi thì quay sang đánh vào cánh tay tôi kèm với đôi tai lại bắt đầu đỏ lên, ngại ngùng nữa kìa! Còn đánh yêu tôi nữa, dễ thương chết mất! Tôi thích nhất là dáng vẻ khi ngại ngùng của Fourth, mỗi lần nó như thế tôi như đạt được thành tựu mới vậy.
- Gem, Fourth, hai người bị gì mà cười miết thế ?
- Không có.
Chúng tôi đồng thanh trả lời, ba người còn lại trong hội học sinh cũng gật đầu tỏ vẻ tin tưởng, dù tôi biết thừa chúng nó tin cái khỉ khô. Nhưng Gemini đây mặc kệ, hai bàn tay đang nắm chặt lấy nhau dưới gầm bàn mới là điều tôi quan tâm nhất bây giờ. Chúng tôi cứ thế nắm tay nhau đến khi họp xong, cảm giác yêu đương lén lút cũng thú vị lắm đấy.
- Tan họp.
Fourth nói xong thì ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm, mọi người chào tạm biệt nhau rồi rời khỏi phòng. Giờ đây chỉ còn lại tôi với nó.
- Bạn muốn như nào đây ?
- Như nào là như nào cơ ?
- Bạn không chịu để tôi tập trung làm việc gì cả.
- Ai kêu bạn dễ thương quá làm gì, không chọc không nhịn được.
Tôi bẹo má nó, Fourth cũng mặc kệ tôi muốn làm gì thì làm.
Chúng tôi cùng sánh vai đi về lớp. Từng làn gió nhẹ thổi qua, ánh nắng ấm áp cùng tiếng chim hót trên những cành cây và bầu trời xanh vời vợi đã tạo nên một bức tranh rất đỗi yên bình. Trong đó, hình ảnh tôi và Fourth hôn nhau lại càng nổi bật hơn cả. Tôi không nhịn được muốn hôn nó nên mới kéo nó qua góc tường mà thưởng thức hương vị của đôi môi hồng hào ấy.
Sau khi về lớp thì ai cũng hỏi sao môi của nó lại sưng như thế, lần nào nó cũng quay qua nhìn tôi bằng ánh mắt sắc bén rồi trả lời đám bạn rằng bị ong chích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửa
FanfictionFic dài ko phải sở trường của tui nhưng vì quá mê otp nên bộ fic này mới ra đời. Hi vọng mn thích nó nha