3

6.1K 600 95
                                    

Gemini chỉ tay về ngã rẽ ngay góc tường, tôi ghé đầu nhìn thì bất ngờ đến không nói thành lời. Trước mắt chúng tôi là thầy dạy thể dục – Earth Pirapat và thầy dạy âm nhạc – Mix Sahaphap đang hôn nhau. Tôi như muốn hết lên tại đây, otp real rồi! Các bạn không biết tôi đã ship hai thầy của mình nhiệt liệt như nào đâu, từ năm lớp 10 tôi đã biết họ có gian tình rồi. Đây có lẽ là báo hiệu cho năm học cuối cấp đầy tuyệt vời chăng ?

Nãy giờ tôi quên mất mình không đứng một mình, tôi liếc nhìn người bên cạnh, thấy nó không có phản ứng gì.

- Mày....không kì thị họ đúng không ?

- Ừm, thế kỉ 21 rồi mà, tao không cổ hủ đến mức đó đâu.

Quá tuyệt! Tôi đúng là biết chọn bạn thân mà. Nếu sớm biết tôi đã không giấu diếm nó việc mình đu boylove rồi. Phải lựa cơ hội để nói chuyện này với nó thôi. Tôi cứ vừa đi vừa cười mãi, đến khi tiếng trống vang lên tôi mới hoàn hồn trở lại. Otp đúng là có thể khiến người ta mê muội đến quên mọi thứ mà.

Tôi và Gemini như thường lệ đi đến sân bóng. Thực ra tôi là một người không thích thể thao, nhưng Gemini thì ngược lại, thể thao tựa như cả sinh mạng của nó. Chỉ cần không được chơi một tuần thì chắc chắn bạn sẽ thấy nó chẳng có tí sức sống nào. Vì thế lần nào nó cũng kéo tôi cùng tới sân bóng.

- Ê Gem, thằng Satang nó bị gãy tay rồi, hôm qua nó mới bị té xe. Tụi mình phải tìm người thay thế thôi.

- Nhưng mà biết tìm ai bây giờ ? Sắp đấu rồi.

- Tao có một người.

Gemini chạy tới chỗ tôi đang ngồi, nó kéo tay tôi ra sân cùng với vẻ mặt hoang mang của tôi.

- Fourth hả ?

Đám bạn nghi ngờ nhìn tôi, tôi nhìn tụi nó mà chẳng hiểu gì. Tôi còn đang đọc dở bộ fic otp mà sao lại kéo tôi ra đây ? Chúng mày có biết sắp đến khúc họ hôn nhau rồi không ?

- Ừ, nó chơi giỏi lắm đấy.

- Hả ? Khoan, giỏi gì cơ ?

- Tao biết mày chơi bóng rổ giỏi mà, giúp tụi tao đi, thằng Satang bị gãy tay rồi.

- Nhưng lâu rồi tao không chơi.

- Không sao, tao tin mày làm được. Vô đi.

Nó đẩy tôi về vị trí tiền phong phụ, tôi mừng vì nó còn nhớ tôi chơi tốt ở vị trí này. Dù lâu rồi không chơi nhưng tôi chẳng mảy may lo lắng, đơn giản vì tôi coi nó chơi hàng ngày, vẫn chưa lụt nghề đâu.

Khi Gemini và cầu thủ bên đối thủ nhảy và chạm bóng, hiệp đấu chính thức bắt đầu. Phải nói rằng tôi và đội của Gemini phối hợp rất ăn ý, chúng tôi liên tiếp vượt mặt khiến đội đối thủ không kịp trở tay. 4 hiệp đấu cuối cùng cũng kết thúc với tỉ số 132 – 92 và phần thắng hiển nhiên nghiêng về phía đội tôi. Tôi mệt mỏi ngả lưng vào ghế, uống liền một chai nước. 40 phút mà tôi tưởng chừng như đã trôi qua 10 tiếng, đúng là cái giá của việc lười chơi thể thao mà.

- Anh có thể cho em chụp một tấm không ạ ?

Một cô bé khóa dưới đến hỏi tôi, tôi cũng gật đầu đồng ý. Sau đó lại có thêm chục người khác đến xin chụp hình làm tôi hoảng hốt. Nhưng may mắn rằng Gemini đã kịp kéo tôi ra khỏi đám đông.

- Xin lỗi nhé, người này là của anh, không thể cho mấy em mượn chụp hình được đâu.

[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ