5

5.7K 499 29
                                    

- Tối nay tao tới nhà mày nhé ?

Nó hỏi khi chuông vừa báo đến giờ ra về, tôi cũng đồng ý ngay tắp lự. Bạn thân thì thường xuyên đến nhà nhau cả mà, chỉ là thật sự có đôi bạn nào đến nhà nhau một tuần 5 ngày như chúng tôi không ?

-------------------

Tôi chạy ra mở cửa khi Gemini nhắn tin bảo đang ở dưới nhà. Nó ăn mặc khá mát mẻ vì đã vào mùa Đông chí, chỉ có áo thun và quần đùi. Sau khi vào nhà, Gemini tự nhiên như ở nhà mà đi đến mở cửa tủ lạnh để lấy đồ ăn vặt mẹ tôi trữ sẵn. Có lẽ tôi phải hạn chế việc nó đến nhà tôi thôi vì tủ lạnh tôi sắp rỗng đến nơi rồi! Lần nào đến nó cũng ăn hết ít nhất là 2 bịch bánh, nó cũng phải biết chừa cho chủ nhà nữa chứ!

Bạn nghĩ hai học bá ở chung với nhau thì sẽ chăm chỉ học tập à ? Đó là đúng đối với người khác, còn chúng tôi hoàn toàn ngược lại. Tôi và nó mở tivi lên rồi bắt đầu chơi game. Gemini không chỉ giỏi việc học, thể thao mà còn giỏi về game. Vì thế lúc nào tôi cũng thua nó, nhưng tôi lại là một đứa hiếu thắng nên câu cửa miệng của tôi là: "Thêm ván nữa." Cứ thế chúng tôi chơi hăng say đến 10 giờ.

- Mái nhà không ?

Tôi quay qua hỏi Gemini khi đã chấp nhận mình là kẻ thua cuộc trong ngày hôm nay. Chắc chắn một ngày nào đó tôi sẽ thắng nó!

- Được.

Tôi và Gemini cùng đi ra ban công, ngay đó có một cái thang bắc lên mái nhà, chúng tôi lần lượt leo lên. Chiếc thang ấy không phải có từ đầu, mà tôi đã để nó ở đó sau một lần trèo lên mái nhà bằng cách bắc ghế hết sức cồng kềnh. Mái nhà có thể gọi là thánh địa của tôi và Gemini. Những khi vui vẻ hay buồn rầu chúng tôi đều lên đây để cùng nhau tâm sự. Dẫu cả hai đều không biết nói lời an ủi khi buồn, nhưng sự hiện diện của đối phương ở bên đã là liều thuốc cho người kia. Từ mái nhà có thể nhìn toàn cảnh thành phố về đêm, quả thực rất đẹp. Những tòa cao tầng, những ánh đèn đường, tiếng xe cộ qua lại đã tạo thành một Bangkok lộng lẫy. Chính vì lẽ đó tôi và nó rất thích lên đây.

- Mày thật sự chưa từng nghĩ sẽ yêu ai à ?

- Tao vẫn muốn tập trung vào học hành hơn.

Nhưng thực chất là đu otp đấy.

- Có từng nghĩ rằng sẽ thích người cùng giới không ?

- Hả ?

- Thôi không có gì đâu, tao bị khùng đó. Trời lạnh rồi, vào trong thôi.

Nó nói xong liền đi xuống trước, còn tôi mãi một lúc sau mới từ từ bước xuống. Câu hỏi của nó cứ mãi lẩn quẩn trong đầu tôi. Tôi thích nam hay nữ ? Chính tôi cũng không biết và tôi chưa bao giờ suy nghĩ về vấn đề này trước đây. Chỉ đến khi Gemini hỏi tôi mới bắt đầu để ý đến nó. Nếu nói tôi thích nữ có lẽ không phải, bởi trước khi đu boylove tôi đã từng hẹn hò với một bạn nữ cùng lớp, nhưng chia tay sau 2 tháng vì không có tình cảm. Vậy chẳng lẽ tôi thích nam à ? Nhưng tôi chưa từng thích ai là nam cả. Không phải tôi là Asexual đấy chứ ? Những câu hỏi cứ mãi quanh quẩn trong tâm trí tôi cả khi tôi đã lên giường và chuẩn bị đi ngủ.

- Mẹ nó, kệ đi, là cái gì cũng đươc. Ngủ thôi.

Tôi cố gắng bỏ hết những suy nghĩ ấy của mình rồi dần dần chìm vào giấc ngủ. Tương lai sẽ trả lời tất cả câu hỏi thôi, tôi chẳng việc gì phải bận tâm về nó.

[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ