- Lỡ như Fourth biết tình cảm của mày thật thì như nào ?
Thằng bạn chung đội bóng rổ của tôi hỏi. Nó là người duy nhất biết được bí mật của tôi.
- Không thể đâu.
- Để tao nói mày nghe, lúc trước tao cũng nghĩ Phuwin không biết chuyện tao là thằng hay mua đồ ăn sáng rồi nhắn tin với ẻm mỗi ngày bằng acc clone đâu, ai ngờ ẻm biết từ đầu rồi cơ. Vì thế nếu mày không hỏi trực tiếp thì làm sao mày biết được Fourth có biết tình cảm của mày dành cho nó hay không.
Cũng đúng. Chuyện tình cảm thì sao có thể trông mặt mà bắt hình dong được. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là tôi hỏi Fourth kiểu gì đây ? Lẽ nào lại đi hỏi thẳng nó ? Nếu nó không biết thật thì chẳng phải là tôi tự khai tất cả ra à, lúc đó chắc chỉ có thể tìm cái lỗ mà chui xuống. Đau đầu quá đi! Ngày kiểm tra môn khiêu vũ sắp đến rồi, nếu tôi và Fourth cứ như thế này thì làm sao mà kiểm tra đây. Tôi bắt buộc phải tìm ra giải pháp một cách nhanh nhất.
- Hay mày thử thăm dò đi.
Pond lên tiếng.
- Bằng cách nào ?
- Mày tạo acc giả nhắn tin với nó đi. Rồi dần dần mày hỏi kiểu mé mé ấy.
Tôi suy nghĩ một lúc rồi cũng gật đầu đồng ý. Tôi đúng là có thằng bạn mát lòng mát dạ mà. Chúc mày và em họ tao trăm năm hạnh phúc. Lúc cưới Gemini này chắc chắn sẽ mừng 1000 baht, kiêm luôn phù rể.
Tôi hớn hở tạo acc rồi gửi lời mới kết bạn cho Fourth. Sau 18000 giây chờ đợi, cuối cùng nó cũng chấp nhận. Tôi liền bắt đầu nhắn tin.
"Chào anh"
Tôi quay sang nhìn phản ứng của nó, gương mặt không có gì thay đổi nhưng đôi mắt thoáng ánh lên vẻ ngạc nhiên.
"Chào"
"Chúng ta làm quen được không ạ ?"
"Cũng được"
Lạnh lùng quá đấy! Đã thế đó lại còn là gu của chị em, nếu người nhắn tin với nó là nữ thật có lẽ đã đổ đứ đừ luôn rồi. Không cần nghi ngờ đâu, chính xác là tôi đang ghen.
Cứ thế cuộc trò chuyện của tôi và nó diễn ra đến hết giờ ra chơi, đến ngay cả khi về nhà tôi vẫn chủ động nhắn tin với nó. Dù vậy, Fourth vẫn bày ra vẻ lãnh đạm, tôi hỏi thì nó mới trả lời. Mày có biết kiếm chủ đề để nói chuyện cũng khó lắm không ?
"Vậy anh có người mình thích chưa ạ ?"
"Rồi."
Tôi đánh rơi điện thoại xuống giường, tim tôi chợt như hẫng một nhịp. Nó có người mình thích rồi á ? Là ai thế ? Có đẹp hơn tôi không ? Giỏi hơn tôi không ? Giàu hơn tôi không ? Đặc biệt là có quan tâm, chăm sóc nó bằng tôi không ? Tôi muốn biết danh tính người ấy.
"Là ai vậy ạ ?"
"Tại sao tôi phải nói ?"
"Em muốn biết mà, em hứa không nói với ai đâu."
"Không nói."
"Trễ rồi, tôi ngủ đây. Ngủ ngon."
Chết tiệt! Nó không nói thì tôi ngủ ngon bằng niềm tin và hi vọng à ? Tôi lăn qua lăn lại cả tối trên giường. Tôi điểm hết những người con gái tôi quen biết, nhưng không một ai đủ khả năng để cạnh tranh với tôi. Rút cuộc người nó thích là ai kia chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ GeminiFourth ] Tình yêu gõ cửa
FanfictionFic dài ko phải sở trường của tui nhưng vì quá mê otp nên bộ fic này mới ra đời. Hi vọng mn thích nó nha