Chapter 22

9 0 0
                                    

Nawala ang ikaw sa buong paligid.
Tanging mga led light na lang ang nakikita ko na itinataas nila habang sumasabay sa tugtug at kanya ng bandang naroon.
Hanggang sa narinig ko na lang na may kumanta, naghihiyawan ang mga tao

Lift your head, baby don't be scared of the things that could go wrong along the way

I came here from important matters, and now you are asking me why I'm here?
Bigla ay parang naging background music namin ang kanta habang nagsasalita Siya.

I bit my lower lip. At napanguso.

U-h.. kasi akala ko, Uh akala namin di kana makakapunta. Sabay iwas ng tingin ko.

You will get by with a smile, you can't win at everything but you can try

He sighed. Don't you trust my words hmm? Noon ay hinawakan nya ang kamay ko, dahilan para mapatingin ako sakanya.
Nakita kong suriin nya ang buong itsura ko.
Naconcious tuloy ako dahil alam kong basang basa ako nun, at nag mukhang dugyot sa harap ng gwapo at mabangong sa harap ko.

Wag ka ngang tumingin sa akin ng ganyan!

Tumaas ang isang kilag nya at ngumisi Bigla.
Sinuyod nya ang buong mukha ko pababa sa buong katawan ko.

Ano ba? Nangunot ang noo ko. Sabay suntok sakanya.

Baby, you don't have to worry coz there ain't no need to hurry
No one can ever said that there's an easy way

Kainis ka! Tawang tawa ka dyan! Bigla ay narealize kong nag iba ang tono ng boses ko. ''pabebe ka!"
Na para bang naririnig kong sinasabi yun ni feliz sa akin kung nandito lamang Siya ngayon.

Ano ba! Inis na sabi ko sakanya.

Ano ba! Panggagaya nya ulit sa akin.

When they're closing all their doors
And they don't want you anymore this sounds funny but I'll say it anyway

You really like touching my face, do you? Ngisi nya.

Hoy! You thick face! Abs ba yon? Dibdib kaya yon! Sabay irap ko sakanya. I cross my arms and face the stage, I still look my my schoolmates they seems enjoy the music.

Come on, I know you like. Touch it.
Its okay, you can touch it anyway. He chuckled.

Dahilan para mapatingin ako sakanya.

What? Ako naman ngauon ang nakataas ang kilay.

Oh come on touch it, promise its okay for me alaia. He opened widely his arms like he want me to hug him.

Girl I'll stay through the bad times,
Even if I have to fetch you everyday

We will act by with a smile, you can never be too happy in this life

Gross! Irap ko

Come on, I am so willing alaia. Sabay kuha nya sa dalawang kamay Kong nakapag cross

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 07, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Captured By HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon