Phiên ngoại 7 (chúc mừng hoàn thành tái bản)

360 16 2
                                    

"T-thăng, thăng chức...?"

"Vâng! Xin chúc mừng trưởng phòng Nguyệt! À không, bây giờ phải gọi là Nguyệt phó tổng mới đúng!"

Người phụ nữ vẻ mặt thất thần nhìn chàng trai đeo mắt kính đang mỉm cười hân hoan mà chúc mừng mình. Cậu ta chính là thư ký của tổng giám đốc Lâm, Lạc Khiêu.

Trước vẻ vui mừng của chàng trai, cô đưa mắt nhìn xuống chân, tay phải ấn ấn huyệt thái dương, tay trái chống hông, rồi rơi vào trầm tư. Mất một lúc sau để thật sự tiếp thu được thông tin mình mới nghe được, cô ngẩng đầu lên và nheo mắt hoài nghi:

"Khoan, ý tôi là, tại sao chứ? Liệu Lạc thư ký có nhầm lẫn gì không thế? Tôi chỉ là một trưởng phòng quèn nhỏ nhoi, sao tự dưng lại được thăng chức thành phó tổng rồi? Với lại, tôi còn chưa có đồng ý qua chuyện này đâu, xin đừng xưng hô bậy bạ!"

"Không nhầm đâu ạ, đây chính là lời của Lâm tổng giao cho tôi trực tiếp truyền đến cô. Văn bản chính thức sẽ được công bố vào hai tiếng nữa, sau giờ nghỉ trưa của công ty. Còn về lý do tại sao cô Nguyệt lại được thăng chức, thì đây, xin hãy nhìn qua đi ạ."

Lạc Khiêu đưa cho Nguyệt Tử Ly chiếc máy tính bảng đang cầm trên tay. Cô nhận lấy máy tính bảng, nhìn thấy trên màn hình đã để hiện sẵn một tệp tin với tiêu đề [Những thành tựu và cống hiến của nhân viên Nguyệt Tử Ly từ năm 2xx2 đến năm 2xx6].

"Đoán trước được cô sẽ không thấy thuyết phục, Lâm tổng đã đích thân soạn ra những gì cô Nguyệt đã cống hiến cho tập đoàn trong ba năm qua kể từ ngày cô ngồi vào chức trưởng phòng của bộ phận Nhân sự. Đây đều là những công trạng lớn, góp phần không nhỏ trong việc phát triển và tối ưu nguồn lao động cũng như là quỹ lương của công ty mẹ, giúp cho hiệu suất công ty tăng tận 223% so với hai năm trước. Bên cạnh đó, việc những năm gần đây chúng ta chiêu mộ được nhiều nhân lực trẻ tài năng đã khiến cho hình ảnh của công ty càng trở nên đẹp hơn trong mắt của công chúng, thật sự đưa chúng ta trở thành [Tập đoàn có chính sách nhân sự trong mơ đáng để làm việc nhất Nước X]! Thêm nữa, chúng ta vốn đã bỏ trống vị trí này khá lâu rồi vì không tìm được người thích hợp cho nó, nhưng trong buổi họp hội đồng ban quản trị diễn ra thứ sáu tuần trước, có đến 9 trên 11 phiếu bầu đã bỏ phiếu thông qua quyết định thăng chức cô Nguyệt Tử Ly. Kể từ lúc trở về nước và trực tiếp điều hành công ty mẹ vào năm ngoái, Lâm tổng đã rất hài lòng với cô. Quyết định này chính là hoàn toàn có căn cứ—"

"Dừng dừng dừng! Nhờ anh nói với Lâm tổng là tôi không thể chấp nhận vị trí phó tổng này được! Những tiền bối khác có thâm niên lâu hơn cả tôi cũng có thể được xem xét đảm nhiệm chức vụ này mà, đâu nhất thiết phải là tôi chứ?! Theo tôi thấy thì đây chính là thiên vị...!"

"Xin cô Nguyệt đừng hiểu lầm. Lâm tổng vốn là một người rất khó tính, ngài ấy chưa từng chấp thuận bất cứ biểu hiện hời hợt nào. Chính vì thế, khi biết được trưởng phòng Nguyệt chính là [nhân tài ngàn năm có một] hiếm gặp đã đưa vị thế của công ty đi lên, Lâm tổng thậm chí còn theo dõi cô sát sao và gắt gao hơn bất kỳ ai khác. Nhưng suốt một năm qua, cô đã không làm cho ngài ấy thất vọng lần nào, và kĩ năng lãnh đạo của cô đã được thể hiện rất xuất sắc qua các dự án quan trọng. Cuối cùng, Lâm tổng đã đưa ra kết luận rằng, nếu như không đưa một nhân tài như cô Nguyệt Tử Ly lên làm cánh tay phải đắc lực của mình thì đó chính là một sự lãng phí tài nguyên."

Tình Mệnh [cổ trang huyền huyễn, nữ công futa, ngược, H, hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ