19. Giang sơn đổi chủ

1.2K 82 14
                                    

Máu tức sục sôi trong phút chốc tràn lên choán hết cả tâm trí, Lâm Cảnh Phong quyết định ra tay sớm hơn dự định. Hắn phóng ra ám hiệu, sau đó bỗng từ đâu ra xuất hiện mấy chục hắc y nhân xông vào, tay cầm đao kiếm chém loạn. Kẻ võ công yếu thì nhanh chóng dùng khinh công trốn thoát, người tu vi cao thì ở lại tiếp chiêu. Tiếng hô hộ giá hoàng thượng hốt hoảng liên tục vang lên, Lâm Liệt Vũ trong nháy mắt liền được bao quanh bởi cận vệ tinh nhuệ nhất.

Lâm Minh Dạ không quan tâm tới những hoàng tự khác, hắn chỉ lo bảo hộ tỷ đệ Lâm Vân Nam, ngoài mặt một tay cầm kiếm giả vờ chật vật đánh trả, đồng thời cũng lén nhả ra một chút công pháp thực sự để hù doạ thích khách. Đám hắc y nhân thấy hắn nguy hiểm hơn lường trước thì không dám suy nghĩ hồ đồ mà tấn công ngay nữa. Nguyệt Tử Ly an an ổn ổn ở trong luồng ma khí ẩn thân cửu cấp của nàng, cặp mắt không nhiễm chút tình trần nào nhìn tam công chúa, cũng như là cháu gái mình tự sinh tự diệt, mặc kệ nàng ta vừa đánh vừa kêu gào cầu cứu.

Chỉ trong thoáng chốc, sảnh đường đều là một cảnh tượng hỗn chiến đổ nát.

"Thái tử, ngươi lại dám làm ra loại chuyện động trời này!"

Lâm Minh Dạ nhìn Lâm Cảnh Phong một thân tự tin quan sát cục diện đổ máu trước mắt mà không khỏi cảm thấy giận sôi lên. Thái tử điên rồi sao?! Bình thường hắn ta đều ẩn nhẫn ở trong bóng tối giựt dây, nhưng hôm nay giống như là có gì đó đã làm cho hắn trở nên kích động bất thường, đột nhiên lại liều lĩnh trắng trợn! Thực ra, cao thủ mà hắn thuê còn không động được tới một cọng tóc của Lâm Minh Dạ và Nguyệt Tử Ly, nhưng nếu thái tử đã tự tin có thể giết được Lâm Minh Dạ, vậy thì hắn cũng thuận theo mơ tưởng của thái tử điện hạ đi vậy.

"Lâm Minh Dạ, ngươi không nên vu oan giá hoạ cho bổn cung như vậy. Ngươi xem, bổn cung là thất cấp đạo tu, tự bọn hắc y nhân cũng biết bổn cung không phải là đối thủ nên mới không động đến đó chứ."

Đối mặt với Lâm Minh Dạ, Lâm Cảnh Phong chỉ trưng ra vẻ mặt lạnh nhạt và trịch thượng. "Xem nào... Người đời sẽ nói gì về ngày hôm nay nhỉ? Nhị hoàng tử, Dạ Vương đột nhiên quay trở về sau 8 năm mất tích, tiện thể đem tới một đám thủ hạ ma tu do chính mình nuôi dưỡng để huyết tẩy hoàng thất, ý đồ giết cha, diệt huynh đệ để đoạt ngôi. May mắn thay, thái tử điện hạ đã kịp thời ứng cứu, giết chết bọn phản đồ, chứng minh chính mình là người thừa kế ngai vàng được trời cao công nhận..."

"Ngươi nói láo mặt không đổi sắc, không sợ thần tiên trên cao có mắt trừng phạt sao? Không sợ sẽ có kẻ đem chân tướng phơi bày ra ánh sáng hay sao?" Lâm Minh Dạ khinh bỉ chất vấn.

Lâm Cảnh Phong cười khẩy một cái, ánh mắt độc ác lóe lên, "Tại sao ta lại phải sợ một đống xác chết không biết nói đó chứ? Đương nhiên, trong đống xác chết đó, bao gồm cả ngươi, đệ đệ thân yêu ạ."

Các binh lính tướng lĩnh đầu quân cho thái tử cũng đã ập tới, ở bên ngoài điện mà kịch liệt giao tranh với quân của hoàng thượng, cũng không còn ai rảnh để ý tới tình hình ở trong này. Thì ra hắn đã sớm thu thập được cho mình một lực lượng sẵn sàng lật đổ ngai vàng cho hắn rồi.

Tình Mệnh [cổ trang huyền huyễn, nữ công futa, ngược, H, hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ