Pairing: Itoshi Rin x Isagi Yoichi
Summary: Hắn mất anh, vào một ngày mưa tầm tã.
Note from au: Tự nhiên nhận ra mình viết vui tươi nhiều quá, chết một đứa thôi.
- Fic RinIsa, author thích xưng hô hắn-anh chứ k phải fic IsaRin nha mí bà =))))))))
***
Isagi Yoichi tiến đến mối quan hệ hẹn hò với Itoshi Rin, người đồng đội, đồng thời là đối thủ của cậu. Hai người yêu nhau say đắm, và không khí quanh họ lúc nào cũng ngập tràn sự hường phấn và ngọt ngào của tình yêu.
Hạnh phúc không thể kéo dài lâu. Hai người họ vốn dĩ không thể có một cuộc sống bình thường của hai người yêu nhau cả.
Vì họ đều là con trai, là mối quan hệ đồng tính.
Những người đồng đội của họ không ý kiến gì, Bachira còn lên tiếng hưởng ứng. Reo khi biết tin đã móc mỉa Rin, rằng hồi xưa hắn ta đối xử tệ với Isagi như nào, rằng hắn coi anh ta như hòn đá trên đường, làm bàn đạp dẫn anh ta đến vinh quang. Yukimiya cùng với Otoya và Tabito đứng ngoài cuộc, huýt sáo, ca ngợi Rin khi vớ được em bồ đẹp như vậy. Kurona và Chigiri thì thầm với nhau, làm đéo gì hai thằng này thích nhau được vậy, hay rõ hơn, sao Isagi lại thích Rin Itoshi được?! Mối quan hệ của họ ngập tràn hạnh phúc khi được ở cạnh những đồng đội đáng tin cậy của họ.
Nhưng đó chỉ là cơn sóng yên ả trước những đợt giông bão. Khi họ đã lên tuyển U20, khi họ đã trở nên nổi tiếng, tình yêu của Rin Itoshi và Isagi Yoichi đã được công khai cho toàn thế giới biết. Người ủng hộ, đẩy thuyền couple. Người chê, châm biếm, mỉa mai, hơn hết là kì thị, ghê tởm hai người họ. Hắn và anh đã chuẩn bị tinh thần để đón đầu lời dèm pha của công chúng, nhưng không ngờ làn sóng chỉ trích lại dữ dội như thế này.
"Ew, tởm vl? Hai thằng đó nghĩ đéo gì mà lại yêu nhau thế?"
"Tôi không ý kiến với tình yêu của hai người, nhưng hai người phải thuận theo tự nhiên, cưới vợ sinh con, nối dõi gia đình, chứ con trai sao lại yêu con trai?"
"Nhìn phát khiếp. Trên sân cỏ nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống nhau, hóa ra là cái thể loại tởm lợm này."
"Tôi sẽ theo dõi cả tuyển U20, trừ hai người ra, dòng thứ đồng tính."
+7781 more comments.
Isagi mỗi khi đọc được những lời đàm tiếu như thế, lòng không khỏi đau xót, cảm giác như ngàn con dao đang cứa vào trái tim anh. Dư luận không chấp nhận chuyện này, Isagi biết. Tuy vậy, anh yêu hắn da diết, yêu muốn điên dại. Anh không muốn mọi người chà đạp lên tình cảm của anh. Isagi Yoichi này không muốn, nhưng anh không thể làm gì được, chỉ có thể mặc kệ cho lũ người đó tiếp tục dày vò Rin và anh.
Hắn, Rin Itoshi, không phải là loại người giỏi chịu đựng như anh. Mỗi lần cùng anh đọc những lời bình luận từ cư dân mạng, hắn cực kì tức giận, chỉ muốn nghiền nát đám nhiều chuyện đó. Nếu hắn muốn, hắn hoàn toàn có thể. Nhưng Rin không làm điều đó. Hắn sợ việc làm của hắn sẽ kích động dư luận, chúng sẽ công kích anh và hắn nhiều hơn. Chúng sẽ Cyber-bully, quấy nhiễu cuộc sống của hai người họ nhiều hơn. Rin Itoshi này không muốn anh phải chịu tổn thương, đả kích từ lũ người tầm thường kia, ngày này qua ngày khác chỉ có thể ôm ấp, vỗ về, an ủi anh, khuyên Isagi đừng để tâm lời của công chúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎
Fanfiction‣ Được viết bởi 1 writer nửa mùa. ‣ Chiếc fic này tổ hợp all-cp có Isagi!bot, và chỉ có Isagi!bot ‣ Tình trạng: On-going ‣ Dự kiến: 30 chapters