8.॥AllIsagi - BachiIsa॥ Dị năng

4.8K 514 90
                                    

Pairing: Bachira Meguru x Isagi Yoichi, cameo couple includes AllIsagi.

Summary: Bachira Meguru là một trong số ít những kẻ có dị năng còn tồn tại trên Trái Đất, anh bị giam giữ trong phòng thí nghiệm, và được trông coi bởi người giám hộ Isagi Yoichi.

Note: - Không liên quan đến mạch truyện gốc

Warning!! Blood!!

...

 Chán nản, tuyệt vọng, căm ghét. Đó là cảm xúc của Bachira Meguru khi ngày qua ngày bị giam cầm trong căn phòng thí nghiệm trắng xóa này. Bao quanh là một lớp kính dày, ngăn cản được dị năng. Không thể thoát ra, 24/7 đều có camera giám sát, ghi lại từng hành động của anh. Nếu có ý định xấu, chiếc vòng ở cổ anh sẽ lập tức giật điện Bachira. Bachira chỉ có thể gượng ép bản thân mình tiếp tục sống, vẫn nung nấu hy vọng một ngày nào đó sẽ được tự do. 

 "Bachira, mày lại giết thêm một người trông coi mày rồi. Bọn tao đã tốn rất nhiều nhân lực cho một kẻ lập dị như mày đấy." Một nhà khoa học nói với anh thông qua chiếc camera trên trần nhà.

 "Vậy thì trả tự do cho tao." Bachira đáp lại.

 "Mày là một nhân tố tuyệt vời, đáng để được bọn tao hao tâm tổn sức. Nay lại có người được cử đến giám hộ mày này, đã vậy còn là người của trụ sở chính nữa chứ. Dáng người ngon lắm nhé, mày may mắn lắm đấy. Tận hưởng đi, quái vật." Nhà khoa học giễu cợt.

 "Câm mồm, là ai thì tao cũng sẽ giế-" Đang nói, cửa căn phòng được mở ra, một thiếu niên với mái tóc màu xanh sẫm bước vào. Cậu khoác áo blouse trắng, bên trong là áo sơ mi khoét cổ sâu và lớp áo len đen cao cổ trong cùng. Bachira quan sát, đính bên ngực trái của chiếc áo blouse là thẻ ID:

 Tên: Isagi Yoichi

 Giới tính: Nam

 Tuổi: 17

 Cấp: SS+

Phân loại:  Người

 Ô kìa, viên giám hộ lần này được cử đến hóa ra bằng tuổi Bachira. Vậy chứng tỏ là còn non nớt, chưa trải sự đời nhiều đúng không? Isagi từ từ tiến đến trước lồng kính, đặt tay lên lồng và nhìn vào tập hồ sơ của cậu.

 "Cậu là Bachira Meguru, người mà tôi hân hạnh được phép trông coi đúng không?" Isagi ngẩng đầu lên, hỏi.

 "Số hiệu Z290, mức độ nguy hiểm: Max, năng lực:.." Cậu lẩm bẩm hết một tràng thông tin về Bachira.

 "Còn anh là Isagi..Yoichi?" Bachira đã biết hết thông tin của cậu, nhưng vẫn muốn hỏi lại .

 "Đúng vậy, nhưng mà hình như ta bằng tuổi nhau á, nên cậu không cần phải gọi tớ là 'anh' đâu." Isagi cười. Bachira thoáng ngẩn người, không phải vì nụ cười kia quá đẹp, mà là lần đầu tiên có người cười với anh ở lần gặp mặt đầu tiên. Trong ấn tượng của con quái vật kia, những người giám hộ trước luôn nhìn Bachira với ánh mắt không phải là khinh bỉ thì cũng sẽ là ghê tởm. Không ai, và chưa ai nhìn Bachira Meguru với ánh mắt đầy trìu mến và dịu dàng như vậy.

 "Cậu được tiến cử tới phân khu này mà vẫn cười được như vậy ư? Rõ ràng cậu biết đây là phân khu nguy hiểm nhất của trạm thí nghiệm Blue Lock luôn đấy?!"

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ