16.॥ KaiIsa r18॥ Tình

5.7K 544 28
                                    

Pairing: Michael Kaiser x Isagi Yoichi.

Summary: Đêm muộn, Michael Kaiser lại chả thấy tên hề tội nghiệp của hắn ở đâu cả.

ABO!Au; r18, Alpha x Omega.

Note: HPBD sinh nhật vợ Kaiser khẳng định vị thế aka chị puyn, chúc cj năm mới tủi mới, sống dai như đỉa, trăm năm hạnh phúc bên cạnh Michael Kaiser. Năm nay zk Reo sẽ thay chị ngược KaiIsa nhiều nhiều <3

...

Michael Kaiser đêm nay thế mà lại không ngủ được. Hắn cứ nằm trằn trọc mãi, hết trở mình qua lại, thì cũng trùm chăn kín mặt rồi lại phải gỡ ra vì khó thở. Đôi mắt cứ mở thao láo, ngước nhìn lên trần nhà. Bầu không khí tĩnh mịch, yên lặng đến mức Kaiser dường như có thể nghe thấy tiếng tim đập của bản thân. 

Bứt rứt chết mất! Kaiser ngồi phắt dậy, tay vò vò mái tóc rối mù của mình. Hắn quăng chăn sang một bên, chân bước xuống giường. Kaiser mò mẫm trong bóng tối, cố tìm ra công tắc điện để bật.

Má nó chứ, sao cái nơi như nhà tù này lại không có nổi cái hệ thống cảm ứng nhỉ? Ở Đức, chỉ cần hắn vỗ tay vài cái là điện tự động bật lên rồi, cổ lỗ sĩ thế không biết! Tách. Mãi mới mò được công tắc, nhưng ánh sáng từ bóng đèn ở phía trên đầu lập tức khiến Kaiser phải nheo mắt lại vì chói. Được rồi, thứ quái quỷ gì đã khiến cho hắn đêm nay lại trở nên cáu kỉnh đến thế này vậy? Kaiser còn đang tự hoang mang chẳng hiểu tại sao ngay lúc này hắn lại dở chứng như thế.

Não hắn đột nhiên nảy ra ý tưởng, khiến hắn nghĩ mình thật sự bị điên rồi. Dẫu vậy, Michael Kaiser vẫn quyết định mở cửa căn phòng của mình ra, xoay người đi về hướng dãy hành lang. Phòng của Isagi Yoichi thẳng tiến! Đã gần nửa đêm, và Kaiser lại có ý đồ đi phá hoại giấc ngủ của "người đồng đội dấu yêu" của mình. Chòng ghẹo Isagi chắc chắn sẽ giúp Kaiser ngủ ngon hơn cho mà xem. Kaiser vừa đi vừa nghĩ xem nên đá xoáy cậu như thế nào, hoàn toàn không tính đến những chuyện ngoài ý muốn có-thể-xảy-ra.

"Yoichi!" Tên vua 300 triệu này hóa ra vẫn còn biết điều, tay gõ lên cánh cửa phòng mà gọi tên cậu chứ không có xồng xộc xông thẳng vào phòng. Có tiếng bước chân của người ra mở cửa, làm cho Kaiser có chút hưng phấn. Nhưng niềm vui của hắn nhanh chóng bị dập tắt khi cánh cửa được mở ra. Người mở cửa hóa ra lại là Yukimiya Kenyu, đồng đội của hắn và là thành viên thuộc Blue Lock cùng với Isagi.

Yukimiya thoáng bất ngờ khi nhận ra người đứng trước mặt mình là Kaiser. Anh liền trở vào và nói điều gì đó với Kurona và Hiori, hai cậu bạn khác cũng đồng thời đang thức như Yukimiya để xem chỉ số của các thành viên Bastard trên Tablet. Họ hiểu ý mà quăng tai nghe phiên dịch được tài trợ bởi tập đoàn Mikage cho anh. Yukimiya cảm ơn và chộp lấy nó, đeo vào tai.

"Đêm khuya anh đến đây làm gì vậy?" Dẫu không ưa Kaiser đến mấy thì vẫn lịch sự mà nở nụ cười hỏi người đứng trước mặt. 

"Yoichi không có ở đây ư?" Kaiser đã đánh mắt để quan sát bên trong căn phòng. Bóng dáng của người hắn cần tìm hóa ra lại chẳng có ở nơi đây. 

"À, Isagi ấy hả? Nãy cậu ta bảo với Kurona là mình sẽ đi tập luyện một chú, phải không, Kurona?"

"Ờ, nhưng lúc ấy Isagi nom có vẻ mệt lắm." Kurona rời mắt khỏi những chỉ số trên Tablet.

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ