12.1॥ KaiIsa॥ Until I Found You

4.4K 499 62
                                    

Pairing:  Michael Kaiser x Isagi Yoichi

Summary: I would never fall in love again until I found you.

Note: - Plot belongs to puyn aka zk kaiser.

- Bối cảnh khác mạch truyện gốc.

...

"I'll never let you go again like I did."

 9h15 phút. Đức, XX/6/20xx.

 Isagi Yoichi từ sân bay bước ra, tay còn đang kéo theo hành lý của cậu. Ánh nắng mặt trời không quá gay gắt, vì chỉ mới đầu hè, nhưng đủ để khiến đôi mắt xanh biếc khẽ nheo lại. Cậu vậy vẫy, bắt một chiếc taxi trên đường để tới khách sạn mà Isagi đã đặt chỗ từ trước. 

Isagi mở điện thoại lên, trong đầu suy nghĩ xem hôm nay, ngày mai, ngày mốt, và cả khoảng thời gian cậu ở Đức, thì bản thân nên đi đâu, ăn gì, làm gì. Nhưng rồi Isagi dần trở nên lơ đãng. Cậu nghiêng đầu tựa vào cửa sổ, đôi mắt tò mò liếc nhìn quang cảnh đường phố ở Đức. Isagi thả hồn theo dòng người tấp nập, miệng ngâm nga giai điệu nào đó khá vui tai.

Hình như "tên đó" cũng ở Đức thì phải.

...

"Hier ist Ihr Zimmerschlüssel." Một chị tiếp tân kính cẩn, trao chiếc chìa khóa phòng khách sạn cho cậu.

"Danke." Isagi Yoichi dùng thứ tiếng Đức bập bẹ đã học được từ người đồng đội cũ khốn nạn của cậu để đối đáp với cô, tay nhận lấy chìa khóa.

Số phòng của cậu là 1011. Cậu mở cửa căn phòng của mình, tay để hành lý vào tủ. Isagi nhảy chồm lên chiếc giường mềm mại, mặt vùi đầu vào gối. Chuyến bay 15 tiếng đồng hồ thật sự đã thành công trong việc vắt cạn sức lực của Isagi Yoichi.

 "Hôm nay Đức có sự kiện gì hay không nhỉ?" Cậu ngáp ngắn ngáp dài, mở Google lên để tìm kiếm thông tin. Isagi lướt qua vô số sự kiện sẽ diễn ra vào hôm đó tại München, đầu thầm gạch bỏ vài trong số chúng (vì nó khá nhàm chán). Rồi đôi mắt cậu vô tình dừng ở một bài báo, mà cậu nghĩ rằng đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất của bản thân.

 "Bastard München hat heute Nachmittag ein Freundschaftsspiel gegen Berserk Dortmund."

(Bastard Munich có trận giao hữu với Berserk Dortmund vào chiều nay).

 Bóng đá. Thứ mà Isagi Yoichi đã từng theo đuổi khi cậu chỉ mới 5 tuổi. Isagi lặng lẽ nhớ lại những trận bóng mà cậu đã chơi, nhớ về cái ngày cậu nhận được thư mời từ Hiệp hội bóng đá Nhật Bản, vinh dự là một trong 300 học sinh Cao Trung được chọn để tham gia Blue Lock. Những trận đấu sát cánh bên cạnh Bachira Meguru, Chigiri Hyoma, "nuốt chửng" Itoshi Rin, gặp được cậu đàn em dễ thương Nanase Nijiro, cậu đều nhớ không sót một chi tiết nào.

À, và cả việc cậu gặp được hắn, Michael Kaiser nữa.

Chỉ tiếc là, cậu đã rút khỏi dự án Blue Lock rồi. Ngay tại cái khoảnh khắc cậu thông báo rằng mình sẽ không còn đồng hành được với mọi người trong Blue Lock nữa, bạn bè của cậu cảm giác như Isagi đang nói một câu bông đùa vậy. Ai mà không biết rằng, Isagi Yoichi là một tên ngốc với niềm đam mê dành cho bóng đá là vô tận chứ. Isagi chỉ khẽ lắc đầu rồi cười, cậu cúi đầu xuống, thốt ra 2 chữ "Xin lỗi". Nhưng có lẽ người sốc nhất là Michael Kaiser. Hắn là người cuối cùng biết đến chuyện này vì phải chịu phạt của Noel Noa (lý do là vì xao nhãng trong trận đấu, bóng không nhìn lại chỉ chăm chăm vào Isagi). 

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ