Pairing: Mikage Reo x Isagi Yoichi
Summary: Một ngày nọ, cha của Reo đột nhiên mang về cho cậu một anh người hầu.
Note: Tính viết 13.1 và 13.2 là 1 chap nma dài wa nên cắt thành 2 lun =))
4. 12 tuổi
Chát. Tiếng tát đầy oan nghiệt vang lên khắp phòng ăn của biệt phủ gia tộc Mikage. Những người hầu đồng thời có mặt tại đó vào lúc này chỉ biết đứng nép sát vào nhau đầy sợ hãi, chỉ thiếu mỗi điều ngất lịm đi.
Họ chưa bao giờ thấy ông chủ ra tay mạnh đến như vậy. Dấu bàn tay còn in hằn đỏ trên khuôn mặt trắng trẻo của Isagi Yoichi.
"Rốt cuộc là tại sao ngươi lại để lạc mất Reo vậy, trả lời ta đi, Isagi!!"
Đây là lần đầu tiên những gia nhân trong nhà nghe thấy ông chủ xưng "Ngươi", một cách gọi có thể cho họ biết rằng cơn tức giận của ngài đã đạt đến đỉnh điểm.
"Thành thật xin lỗi thưa người, là tôi bất cẩn không để tâm đến cậu chủ..." Isagi dẫu vừa mới ăn trọn cú bạt tai như trời giáng của ông thì vẫn khuỵu gối xuống đất, tay kính cẩn để lên ngực, thể hiện sự trung thành và tôn trọng tuyệt đối dành cho người đã cứu rỗi cuộc đời nó.
"Nội trong hôm nay, nhất định tôi sẽ mang cậu chủ về lành lặn ạ." Isagi Yoichi ngước đôi mắt xanh thăm thẳm của mình lên nhìn thẳng vào mắt của ông Mikage, có lẽ đó là cử chỉ thay cho lời thề nguyện của nó. Nó khiến cho ngài có chút xao động. Ừ, ngài biết tính của cậu nhóc được ngài cưu mang mà.
Dám nói dám làm.
"Trong hôm nay?" Dù đã biết trước câu trả lời, nhưng ông vẫn nhướn một bên mày lên, ngụ ý muốn được cậu xác nhận lại.
"Trong hôm nay, tôi sẽ mang Reo trở về." Dứt lời, Isagi Yoichi liền đứng phắt dậy đi về phía cửa ra vào. Tay vừa mới đóng cánh cửa đằng sau lưng lại, nó đã không còn giữ được vẻ mặt điềm nhiên tự tại như chưa có chuyện gì xảy của ban nãy nữa.
...
"Thả tao ra!" Reo giãy giụa hòng thoát ra khỏi sợi dây thừng đang trói chặt cậu. Mẹ kiếp, siết chặt vừa thôi chứ, nghẹt thở chết cậu mất.
"Mày có thấy ai đi bắt cóc mà lại chấp thuận yêu cầu của nạn nhân chưa?" Tên có vẻ như là đầu sỏ kề dao vào sát cổ của cậu.
"Con trai cưng nhà Mikage nhỉ? Kêu ông già mày nôn tiền ra đây, bọn tao hứa sẽ bảo toàn mạng sống cho mày." Một tên khác ngồi xuống trước mặt Reo, tay cầm súng chỉa thẳng vào ngực trái của cậu.
"500 triệu Yên thôi, số tiền khá ít so với một gia tộc giàu có nhất nhì cái Nhật Bản này như mày nhỉ?" Thêm một khứa nào đó dòm khá trẻ hơn so với hai người còn lại lượn lờ xung quanh Reo.
Không, tao sẽ không chết đâu.
Người chết sẽ là chúng mày.
Đôi mắt sắc tím của cậu đánh qua lại để quan sát tình hình hiện tại. 5 người đang canh giữ cậu trong căn nhà kho ẩm thấp đến kinh tởm này. Và chết tiệt thật, tên nào tên nấy nếu không có 2 con dao thì cũng thủ sẵn 1 cây súng ngắn, hoặc thứ gì đó có thể dùng làm hung khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎
Fanfiction‣ Được viết bởi 1 writer nửa mùa. ‣ Chiếc fic này tổ hợp all-cp có Isagi!bot, và chỉ có Isagi!bot ‣ Tình trạng: On-going ‣ Dự kiến: 30 chapters