Pairing: Itoshi Sae x Isagi Yoichi
Summary: Isagi Yoichi bị Philophobia, cho tới lúc cậu gặp được Itoshi Sae.
Note: Philophobia: Hội chứng sợ yêu.
- Có lẽ mọi người không tin, nma lúc mình đang ăn kẹo của thằng em ấy, trên vỏ kẹo nó có cái dòng chữ gì đó, đại loại là "Did you know, we call the fear of love Philophobia." Xong lúc đó não mình nhảy plot kiểu: Viết ai đó x Isagi Yoichi, giúp ẻm thoát khỏi nỗi sợ này thì sao ta.
Và fic này ra đời =))) Thằng top vinh hạnh được chọn chính là Sae Itoshi nè ehehe.
...
Isagi Yoichi mắc Philophobia, đó là kết quả đến từ việc em đã phải trải qua quá nhiều mối tình không hạnh phúc.
Em của hồi xưa không ghét hay chối bỏ tình yêu chút nào cả, thậm chí Isagi còn từng hẹn hò với rất nhiều người.
Nhưng, rốt cuộc thì cái thứ gọi là "tình yêu" ấy, ngỡ như sẽ khiến cho cuộc đời Isagi sẽ được phủ thêm một màu hồng của sự hạnh phúc, hóa ra lại đẩy em xuống đáy của vực thẳm tuyệt vọng vô cùng cực.
Em mệt, em chán nản.
Em đâm ra cái cảm xúc tiêu cực, dần dần tránh né tình yêu.
Tình yêu nỗi gì chứ, hóa ra cũng chỉ mang lại cho em cái cảm giác bất an trong lòng thôi.
...
Isagi Yoichi là một cậu trai vô cùng hoạt bát, hoạt động năng nổ ở trường, vì vậy không lạ gì việc em được rất nhiều bạn học nhắm tới làm đối tượng yêu đương. Những người được Isagi đồng ý hóa ra cũng chẳng phải thể loại tốt đẹp gì mấy. Không phải thể loại ba lăng nhăng, suốt ngày lẳng lơ đi flirt người khác dù đã có em , thì cũng là kiểu người cả thèm chóng chán, hết hứng thú thì vứt. Isagi không đặt nặng vấn đề này đâu, đó là những gì em đã nói với Chigiri Hyoma, cậu bạn thân kiêm chuyên viên tham vấn tình cảm cho Isagi. Dẫu vậy, Chigiri thừa biết, Isagi hoàn toàn không ổn chút nào.
"Chigiri, Isagi dạo này có vấn đề gì phải không?" Reo dừng lại ở cạnh của Chigiri, người đang dọn sách vở vào cặp để đi sinh hoạt câu lạc bộ điền kinh.
"Vấn đề thì nhiều lắm, cậu muốn hỏi cái nào?" Chigiri nhướn mày.
"Tình cảm, hoặc đại loại vậy." Nagi mắt vẫn dán chặt vào màn hình chiếc PS5 của mình, nhưng dường như gã ta đang lắng nghe cuộc trò chuyện này, một cách rất chăm chú.
"Nói thật thì tôi không chắc, nhưng mà tôi cũng nghĩ như cậu."
Chigiri xoay mặt về phía cửa sổ, miệng khẽ thở dài.
"Isagi Yoichi, một người luôn nói rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi thấy những cặp đôi trong trường mình bày tỏ hành động thân mật hay gì đó với nhau, nay lại né tránh một cách sốt sắng ở sau lưng tôi khi thấy có hai bạn học nắm tay nhau đi trên đường. Cậu ta còn toát mồ hôi hột nữa ấy." Reo gãi gãi cằm, cố gắng nhớ lại hết tất cả những biểu hiện quái đản của Isagi gần đây.
"Isagi hồi xưa hay giới thiệu cho tôi xem mấy bộ phim tình cảm sến rện, hay cho tôi xem về mấy hình ảnh về lễ đường mà cậu ấy muốn có trong tương lai, giờ thì chỉ cần thấy chúng thôi thì Isagi sẽ lập tức xóa hết những quảng cáo ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎
Fanfic‣ Được viết bởi 1 writer nửa mùa. ‣ Chiếc fic này tổ hợp all-cp có Isagi!bot, và chỉ có Isagi!bot ‣ Tình trạng: On-going ‣ Dự kiến: 30 chapters