Pairing: Michael Kaiser x Isagi Yoichi
Summary: Hậu bối đáng yêu Isagi Yoichi bao giờ cũng là mục tiêu để cho Kaiser cắn cả <3
Note: Harry Potter!au, Isagi Yoichi Ravenclaw, Michael Kaiser Slytherin.
Cameo couple: Draco Lucius Mafloy x Harry James Potter, nôtp thì skip chương này đi mng!!
...
1. Michael Kaiser → Isagi Yoichi.
Hắn lững thững băng qua các hành lang, cầu thang và một số hành lang hẹp, đi trong vô thức. Thật ra chỉ là vì hắn rảnh quá thôi. Trong khi những học sinh đang làm việc của chính họ ở tại Dormitory của mỗi nhà, thì hắn lại chẳng hiểu sao mình đã đi xuống tới tận tầng dưới của học viện.
Ừ, là hắn lẻn ra khỏi phòng của khu nhà mình đấy. Kaiser cũng đã dặn Ness im lặng, không ho he bất kì điều gì về sự vắng mặt của gã.
Kaiser vẫn tiếp tục bước đi, và dừng chân ở trước lớp Độc Dược. Tiếng lạch cạch của những vật dụng bị đặt xuống bạn, âm thanh leng keng vui tai của những lọ thủy tinh va vào nhau, tiếng róc rách của những chất lỏng đổ vào nhau.
Ô vãi, ban đêm vẫn có người được phép ở phòng Độc Dược à? Kaiser quả thật có chút tò mò.
Nhưng rủi lỡ trong đó là giáo sư Mafloy thì phải làm sao? Gã chắc chắn sẽ bị phạt nếu như thầy ta phát hiện ra gã mất.
Được cái, sự tò mò của hắn lớn hơn nỗi sợ kia nhiều. Michael Kaiser liền vươn tay mở cửa phòng ra.
Điều mà hắn không ngờ tới được là, ngay từ lúc cánh cửa vừa được mở ra, bỗng nhiên trong phòng Độc Dược lại phát ra một tiếng nổ khá to. Đủ để kích thích Kaiser ló mặt vào bên trong nhìn một cái.
Bên trong là một chàng trai, với mái tóc và khuôn mặt phủ một lớp bột tro màu xám, xám kịt.
1.2.Michael Kaiser → Isagi Yoichi.
? Vãi thật, thằng nhóc trước mặt hắn chắc hẳn là bị đần. Chẳng có ai bị khùng lại ở phòng Độc Dược vào ban đêm, làm thí nghiệm và cuối cùng là bị nổ đến cháy cả mặt cả. Chỉ có nó thôi. Nó ho khụ khụ vài cái (ừ, dĩ nhiên là vì sặc bụi), tay phẩy phẩy để làm số tro còn đang phủ kín quanh người nó tản ra bớt. Nó huơ huơ tay vào khoảng không trước mặt, nhằm lần mò được cây đũa phép của nó.
Nó lấy được rồi, liền cầm lên và đọc câu thần chú Scourgify. Lập tức, cả khuôn mặt lẫn mái tóc của nó trở lại nguyên trạng thái ban đầu. Và nó còn làm thế vài lần nữa, lặp lại, nhằm dọn dẹp bãi chiến trường mà mình đã bày ra.
Hắn đứng ở đó, công khai mà nhìn nó làm trò, cảm thấy cũng có chút ngấm được, không nhàm chán cho lắm. Ít ra thì Scourgify không phải là một phép thuật dễ thực hiện, dù nó khá phổ biến. Kaiser di chuyển sự chú ý của mình từ cây đũa phép của nó lên mặt của cậu.
Nhìn kĩ thì nó đẹp trai phết? Ban nãy mặt dính đầy tro nên không kịp chiêm ngưỡng, giờ thì thấy rồi. Hắn khen nhé, có lẽ chỉ đẹp trai sau hắn thôi.
"Anh làm cái mẹ gì ở đây đấy?" Nó hỏi, với thái độ dường như không thích Kaiser một chút nào. Hình như thằng nhóc này biết hắn thì phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎
Fanfiction‣ Được viết bởi 1 writer nửa mùa. ‣ Chiếc fic này tổ hợp all-cp có Isagi!bot, và chỉ có Isagi!bot ‣ Tình trạng: On-going ‣ Dự kiến: 30 chapters