Pairing: hint AllIsagi, main couple: Rin Itoshi x Isagi Yoichi.
Summary: Itoshi Rin thật sự quá ngu ngốc khi không nhận ra tình cảm của tiền bối Isagi Yoichi dành cho mình
Note: - Không liên quan đến mạch truyện gốc
- Vừa viết fic vừa hỏn lọn vì mình cho hai thằng cu này xưng anh-tôi TT!! VÃ ANH-TÔI QUÁ MNG ƠI HUHU!!!
...
Itoshi Rin thích tiền bối chung câu lạc bộ Isagi Yoichi. Hắn biết nhưng không ai biết.
Isagi Yoichi thích đàn em Itoshi Rin chung câu lạc bộ. Ai cũng biết nhưng chỉ mình hắn không biết.
Nghe kì cục vãi, nhưng đó là sự thật.
...
"Isagi, chuyền đi!" Yukimiya hét lên, nhưng đã quá muộn, Isagi Yoichi đã sút trực tiếp vào thẳng khung thành. Có lẽ hôm nay cậu đã thành công thu hút trong mảnh ghép Luck, thành công ghi điểm cho câu lạc bộ trường trung học Hakuho.
Tuýt. Trận đấu kết thúc, câu lạc bộ trường Hakuho mang về chiến thắng với tỉ số 4-1 trong trận giao hữu đá bóng.
"Tuyệt lắm, Yoichi!" Michael Kaiser, tên tiền bối hống hách kiêu ngạo của cậu nay lại chủ động xoa đầu mà trao cho cậu một lời khen. Isagi Yoichi thoáng chốc nổi da gà.
Hôm nay Kaiser bị ấm đầu rồi.
Isagi Yoichi lia mắt về phía bảng điểm, 4-1, khiến cho cậu chợt khựng lại. 4-1, hôm nay là sinh nhật cậu mà?! Đã vậy còn ghi được số bàn trùng với ngày sinh nhật nữa chứ. Isagi thoáng chốc bất ngờ, linh tính mách bảo rằng hôm nay sẽ còn có vô vàn bất ngờ dành cho cậu nữa.
Cả đám chật vật, khó khăn lắm mới trả lời xong vô số câu hỏi đến từ đám phóng viên. Bọn họ trở về trường ngay trong ngày, cả cơ thể tuy rã rời, song vẫn không thể thoát khỏi cái cảm giác hạnh phúc. Ngay vừa khi xuống xe buýt, mọi người đều nhao nhao lên, bàn tán xem có nên đi đâu chơi không.
"Đi ăn đi, tao khao cho! Nay sinh nhật Isagi mà." Reo đu bám trên người Isagi, dường như vẫn chưa hết vui mừng vì pha ăn điểm ban nãy của cậu. Isagi chỉ cười cười trước những lời hưởng ứng đến từ lũ bạn thân này.
Cậu kín kẽ liếc qua xem nhìn phản ứng của Rin thế nào, nhưng mặt nó lạnh tanh, không một chút dao động nào xuất hiện, khiến cho Isagi có chút buồn rầu.
Rin Itoshi là người cậu thích thầm. Đơn phương ấy, cái cách mà Isagi Yoichi bày tỏ tình cảm với Rin rõ ràng như ban ngày, công khai đến mức cả câu lạc bộ bóng đá đều biết, chỉ mỗi bản thân nó thì lại không biết tình cảm của vị tiền bối ấy dành như mình. Rất nhiều người đã mắng Rin là đồ đần, nhưng đã ngốc nghếch trong chuyện tình yêu thì đần vẫn hoàn đần thôi. Yukimiya đã nhiều lần khuyên Isagi bỏ quách thằng nhóc mù tịt trong con đường tình duyên rồi đến bên anh đi, song Isagi vẫn khéo léo từ chối.
Tiếc thay cho Rin, có phúc mà không biết hưởng. Isagi Yoichi cũng được rất nhiều người lân la, ngấp nghé muốn làm quen, ứng cử cho vị trí bạn trai, bạn gái của cậu. Nhưng tâm của Isagi vẫn chỉ một mực trung thành, hướng về nó. Chigiri và Nagi đã nhiều lần ghen tỵ với thằng nhóc số hưởng này mà kiếm cớ gây sự, làm đủ trò con bò để moi ra bằng được cái xấu của Rin, để nói cho Isagi biết là cậu đã bị Rin chơi ngải, bị bỏ bùa nên mới thích nó. Ngay khi nghe hai người họ nói vậy, Reo thầm nghĩ rằng chả lẽ Rin nó lại rảnh đến mức đi chơi ngải cả trăm đứa con gái trong trường?!
BẠN ĐANG ĐỌC
︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎
Fanfiction‣ Được viết bởi 1 writer nửa mùa. ‣ Chiếc fic này tổ hợp all-cp có Isagi!bot, và chỉ có Isagi!bot ‣ Tình trạng: On-going ‣ Dự kiến: 30 chapters