Pairing: Chigiri Hyoma x Isagi Yoichi
Summary: Isagi có vẻ đã lầm tưởng cậu bạn của mình là một cô gái...
Note: - Không liên quan đến mạch truyện gốc
Warning!! R18 !!
.
Isagi đã học ở cao trung Ichinan được hai năm rồi. Với tính cách hòa đồng, dễ mến, cùng với chỉ số IQ lẫn EQ đều cao ngất ngưỡng, em được rất nhiều người quý mến, và khá nổi tiếng ở trong trường. Isagi Yoichi có một sức thu hút đến lạ đối với đám con gái, có lẽ là vì ngoại hình và cách ứng xử của em thật sự quá tuyệt vời. Trích lại lời của bạn thân cậu, Bachira Meguru:
"Nếu như thang điểm để chấm mức độ hoàn hảo, boyfriend material là 10, thì Isagi-chan sẽ được 100/10 điểm trong mắt tui!!" Bachira quả quyết nói, anh đã chơi với cậu bạn này hai năm rồi, làm sao không thể hiểu được chứ. Nếu anh mà cũng là con gái, chắc chắn người đầu tiên anh ta đổ sẽ là Isagi Yoichi.
Nhờ thành tích học tập nổi trội, cùng với việc hoạt động năng nổ trong các hoạt động của trường, Isagi đã được xem xét, và chuyển từ 10D lên 11A, lớp giỏi nhất trong khối 11 (Bachira cũng học chung lớp với em này). Em khá là bất ngờ, không ngờ mình có thể chuyển lên lớp giỏi nhất nhanh như vậy, điều này làm Isagi rất vui nhưng đồng thời cũng khá lo lắng, vì chuyển lên lớp xuất sắc đồng nghĩa em sẽ phải kết bạn lại từ đầu. Nhưng không sao, miễn là học chung với Bachira thì không phải lo nữa.
.
Em nhầm rồi, em hoàn toàn không phải kết bạn gì cả. Ngay từ ngày đầu tiên đi học lại, mọi người vì biết năm nay Isagi Yoichi sẽ học ở 11A nên đã vô cùng phấn khích, chào đón em rất nhiều. Điển hình là Bachira Meguru, cậu bạn thân từ cấp 2 của em; Kurona Ranze và Hiori Yo chung câu lạc bộ bóng đá với em; những học sinh khác (đồng thời là người hâm mộ của Isagi) cảm kích đến mức đã nằm xuống ôm chân Isagi, cảm ơn Chúa đã nghe được tiếng lòng của con, gửi đến một thiên thần ở cái lớp địa ngục này. Được các bạn chào đón như vậy, bản thân em rất vui, nhưng khi em liếc mắt quanh lớp học, em nhận ra có một người có mái tóc hồng, được tết lên một cách rất cẩn thận, đang ngồi ở cuối lớp. Có vẻ như "cô ấy" hoàn toàn không để ý đến Isagi. Em cũng không để tâm mấy, dù gì thì cũng học chung lớp, sớm muộn gì Isagi cũng sẽ bắt chuyện và làm quen "cô ấy" thôi mà.
Còn về phía "cô gái" tóc hồng kia, "cô" lơ đãng nhìn về hướng xa xăm bên ngoài cửa sổ, không hề để ý đến Isagi Yoichi. Chigiri không thích việc lớp mình có người mới cho lắm, đã vậy còn là người của khối D chuyển lên, chỗ đó toàn đám học kém, đã vậy còn không biết để ý ngoại hình của bản thân.
Chigiri Hyoma khinh! Rất khinh!
.
Ông bà ta có câu: gáy sớm thì ăn lồn, vị tiểu thư đỏng đảnh Chigiri cũng vậy. Anh đã từng khinh Isagi, khinh vãi lồn luôn. Nhưng ai dè bị quật tả tơi đâu, có đâu ai ngờ. Vào tuần đầu tiên trong lớp 11A, Isagi không nói với anh câu nào. Ở tuần thứ 2, cậu đã chủ động bắt chuyện với anh.
"Chigiri-chan! Cậu có mái tóc đẹp thật đó!" Isagi ngày hôm đó đã đánh bạo bắt chuyện với "cô". Ngồi cạnh nhau mà lại không nói chuyện câu nào thì kì lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎
Fanfic‣ Được viết bởi 1 writer nửa mùa. ‣ Chiếc fic này tổ hợp all-cp có Isagi!bot, và chỉ có Isagi!bot ‣ Tình trạng: On-going ‣ Dự kiến: 30 chapters