10.॥ KaiIsa R18॥ Assassin

7.9K 629 89
                                    

Pairing:  Michael Kaiser x Isagi Yoichi

Summary: Isagi Yoichi khiêu chiến với Michael Kaiser, ai hoàn thành được nhiều nhiệm vụ hơn sẽ được sai khiến người kia làm một việc cho mình.

Note: - Có từ ngữ thô tục.

- Lệch nguyên tác!!

- Sử dụng khá nhiều từ ngữ chuyên ngành (Taekwondo) nên bồ nào không hiểu thì cứ tra google hoặc hỏi tui nhe.

P/s: Đủ má, viết ciểu gì 3k1 từ rồi chưa đụ nhau?

...

 Phập. Tiếng dao cắm thẳng vào gáy của một người đàn ông mặc áo đen vang lên khiến cho Isagi Yoichi, người đang tia ống súng tỉa vào đầu gã đàn ông giật nảy mình. Cậu lập tức thu dọn súng vào cặp của mình và nhảy xuống từ tòa nhà đối diện, vẻ mặt tràn ngập sự tức giận, như một con thú hoang bị giành mất miếng mồi béo bở.

"Michael Kaiser!! Đây là lần thứ mấy trong tháng anh lại giết mục tiêu của tôi rồi?!" Isagi tiến đến và tóm cổ hắn, chủ nhân của tiếng dao ban nãy.

"Do em không chịu giải quyết nhanh, tôi có lòng tốt giúp em rồi. Yoichi cưng phũ phàng thế." Michael lè lưỡi chọc tức Isagi, người cúi xuống để vừa tầm chiều cao với cậu.  

 "Phũ phũ con mẹ anh! Trong tháng này tôi nhận 10 đơn từ anh Noa thì 8 đơn anh nhảy vào rồi hạ sát người ta thay tôi rồi đó?! Cái lòng tốt của anh đặt đúng chỗ quá nhỉ?" Isagi hai mắt giật giật, tay kiềm chế để khỏi rút dao mà xiên chết tên vua thiếu đánh trước mặt.

 "Tôi khi nào chả tốt?" Kaiser nhướn mày, cố nhớ xem bản thân đã đối xử tồi tệ với em bao giờ chưa.

 "Hả? Vậy để tôi nhắc lại cho người tốt nhớ nhé.

Anh thì đứng huýt sáo từ xa để nhìn, còn tôi thì bị đám vệ sĩ của tên quý tộc người Pháp chỉa súng vào đầu." 

 "Đó là kiểm tra trình độ xử lí tình hình của em, tên hề của tôi. Chỉ có 10 người vây quanh mà em còn không giải quyết được thì làm sao xứng với cái danh chó cưng của Bastard Munchen chứ?"

 "Câm! Đi về, không nói chuyện với anh nữa!" Isagi quay gót tính bỏ đi, nhưng lại bị hắn kéo lại.

 "Đừng quên giao kèo của hai ta, Yoichi. Chỉ cần 3 người nữa thôi, thì em sẽ đại bại dưới tay của tên vua khỏa thân này." Kaiser thì thầm vào tai của cậu. Hơi ấm phả vào tai, đi với nó là giọng nói trầm ấm của hắn khiến Isagi đột nhiên nổi da gà. Một màu phiếm hồng dần xuất hiện trên đôi má em, nhưng Kaiser đã rời đi, tiệt nhiên hắn sẽ không thể chứng kiến biểu cảm này của cậu.

 Chết tiệt, rốt cuộc thì anh còn bao nhiêu trò để khiến tôi càng ngày càng ghét anh vậy, Kaiser?  Isagi Yoichi vỗ vỗ mặt mình, định hình lại cảm xúc của bản thân. Không được, em phải nhanh chóng 

***

 Ba tuần trước đó:

  Tại quán bar thuộc căn cứ của Bastard Munchen, lác đác vài người đang ở đây và nghỉ ngơi sau những giờ phút làm việc của mình. Một số đứng ở bảng nhiệm vụ để nghĩ xem nên làm việc gì tiếp theo, Yukimiya nằm dài trên chiếc ghế sofa, bên cạnh là Hiori đang đọc báo nói về sự mất tích bí ẩn của những chính trị gia đang chuẩn bị tham gia tranh cử. Cùng lúc đó, Michael Kaiser và Isagi Yoichi vừa mới trở về sau khi bị cử đi làm việc chung bởi Noel Noa. Hai người ngồi ở quầy bar, trên người vẫn còn vương những giọt máu bị bắn lên vì bất cẩn.

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ