Pairing: Michael Kaiser x Isagi Yoichi
Summary: Michael Kaiser là người được Isagi Yoichi nhặt về, thế đéo nào cậu lại cứ có cảm giác hắn ta sắp leo lên đầu cậu ngồi rồi vậy?
Warning: CÓ R18!
Note: - Điểm như ncl.
...
1.
Michael Kaiser nhớ cái khoảng thời gian bị nhốt trong cũi, nhớ cái khoảng thời gian mình bị coi như mấy thứ súc vật của hắn. Thời ấy, hắn nhớ rằng mình được đối xử như thể hắn không phải con người. Không khó để thấy những vết sẹo kéo dài dọc bờ lưng của hắn, vết tích từ cái thuở ấy tới giờ. Đấy là cái dấu hằn của kim loại nóng ịn lên người, hay là bị gí thuốc lá vào cánh tay, hoặc bị đánh tả tơi lên bờ xuống ruộng; đều là để thỏa mãn cái thú vui của lũ người giàu.
Kaiser thề với Chúa, cho dù cái tên của hắn mang cái ý nghĩa là Vị Hoàng Đế được Chúa chọn lựa, thì cái thân phận của hắn khi ấy còn tệ hơn cả một con chó cái. Khi ấy, hắn còn nhỏ, còn chưa biết đến cái thứ gọi là tình yêu thương, hắn đã vứt bỏ đi cái tôi cao ngút trời chỉ để nhận lại được vài sự quan tâm ít ỏi.
Michael Kaiser thề rằng, có chết hắn cũng chẳng muốn nhớ về cái thời ấy.
Song, Michael không muốn quên đi những ngày đen tối ấy. Vì nhờ những điều tệ hại ấy, mà Michael Kaiser mới gặp được tín ngưỡng của đời hắn: Isagi Yoichi.
1.1.
Kaiser chỉ nhớ mang máng. Isagi Yoichi của ngày ấy đã ra dáng là quý tộc. Người khoác lên bộ đồ rõ xa xỉ, rõ là người có tiền; rõ là người nhận được nhiều sự quan tâm lo lắng, nhận được tình yêu thương của người khác hơn Michael Kaiser. Hắn nhìn cậu từ xa, đang từng bước bước đi trên con đường phồn hoa tấp nập người qua lại. Đông người như thế, hắn lại chỉ chăm chăm nhìn vào cậu, như thể Isagi Yoichi có cái gì đó thu hút hắn.
Cậu lúc ấy hình như cũng cảm giác có ánh mắt đang nhìn chòng chọc vào mình, liền đưa mắt nhìn quanh mà quan sát, vô tình chạm mắt mới đôi mắt xéo sắc như mắt mèo của hắn. Đôi mắt hắn cũng mang sắc xanh như mắt cậu, nhưng rõ ràng đôi mắt ấy, hay đúng hơn là con người ấy, đã trải qua nhiều chuyện hơn cả cậu. Isagi kéo người quản gia của mình lại, thì thầm vào tai ông điều gì đó, rồi được ông gật đầu chấp thuận. Cậu quay gót đi về phía hắn, làm hắn giật mình, cả người như co cứng lại, một hành vi mà hắn hay làm nhằm bảo vệ bản thân.
Isagi Yoichi đi tới gần hẻm tối mà hắn đang ẩn nấp, đưa mắt nhìn xuống một Kaiser bụi bặm, cả người chi chít vết thương, vết mới chồng vết cũ. Ánh mắt cậu được hắn đánh giá là không dao động, một chút cũng không. Kaiser bối rối, lần đầu tiên hắn cảm giác được rằng người đứng trước mặt mình không phải là mối đe dọa lớn.
1.2.
"Về nhà với tôi đi."
Isagi thì thầm. Nếu như Kaiser không quen với việc phải lắng nghe đủ thứ âm thanh ồn ã thì chắc chắn hắn chẳng thể hiểu cậu đang nói cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎
Fanfiction‣ Được viết bởi 1 writer nửa mùa. ‣ Chiếc fic này tổ hợp all-cp có Isagi!bot, và chỉ có Isagi!bot ‣ Tình trạng: On-going ‣ Dự kiến: 30 chapters