6.1॥ YukiIsa॥ Model

4.2K 417 29
                                    

Pairing:  Yukimiya Kenyu x Isagi Yoichi

Summary: Hai người mẫu, hai công ty khác nhau, ghét người kia một cách thảm hại.

Note: - Không liên quan đến mạch truyện gốc.

- Vã YukiIsa trước khi có chapter 203 nên au lại xách đít đi viết fic. Model x Model mãi đỉnh!

Part 1: YukiIsa's relationship.

***

 Isagi Yoichi và Yukimiya Kenyu đều là người mẫu nổi tiếng. Nhưng hai người lại ghét người kia vô cùng, không phải ghét kiểu âm thầm, thảo mai, mà là ghét kiểu khinh ra mặt.

 Fan của hai người thường miêu tả mối quan hệ của họ trong một cụm từ: Ghét như xúc đất bỏ đi.

Nói thế cũng không sai. Mỗi lần gặp nhau tại một sự kiện của hãng thời trang bất kì, cả Isagi Yoichi và Yukimiya Kenyu đều không ngần ngại đến "chào hỏi" lẫn nhau:

 "Ôi chao! Nay lại gặp tiền bối Yukimiya ở đây này!! Ai vui chứ tôi thì không đâu!" Isagi mỉm cười, mở màn cho cuộc đấu khẩu cực căng.

"Vị đàn em của tôi đây mà. Yukimiya này cũng không mong muốn gặp gì cậu đâu." Anh đáp lại, mặt vẫn nở nụ cười, nhưng những người mẫu đồng thời có mặt ở đó cũng có thể thấy không khí giữa hai người này đang chuyển thành màu đen rồi? Hai người "bắt tay" nhau, nhưng quản lý của Isagi, chị Anri thề, nếu như chị và quản lý của Yukimiya, anh Kira, không ngăn họ lại. thì giờ hai người đó đã vặn tay người kia, và bẻ rồi. Bắt tay chỉ gọi trên danh nghĩa thôi, sự thật là họ đang bóp chặt tay người kia như muốn làm vụn nó tới nơi.

 "Nay lên đồ của hãng Egoist bên em nhìn đẹp hẳn đấy, Yukimiya." Mãi Isagi mới thốt lên được một câu đường hoàng, khen ngợi vẻ đẹp. 

"Em mặc đồ của München nhìn quyến rũ không kém đâu." Anh buông lời tán tỉnh, chọc ghẹo lại cậu. Đối với hai người, việc buông lời lả lơi, trêu ghẹo người kia chỉ như fan-service, giúp họ thu hút thêm lượng người hâm mộ đông đảo. Chứ Isagi làm sao mà có thể thích được anh chàng 1m84 này (hoặc là cậu chỉ đang cố thuyết phục bản thân mình như vậy thôi).

***

 Isagi Yoichi, 18 tuổi, debut lần đầu tiên vào năm 16 tuổi, với tư cách là tân người mẫu được đào tạo dưới trướng hãng thời trang Egoist. Cậu đã càn quét hết mọi bảng xếp hạng tân binh tiềm năng của giới thời trang vào năm đó. Vào năm 17 tuổi, chính thức được làm khuôn mặt đại diện của Saint Laurent. Từ đó, sự nghiệp của cậu đi lên như diều gặp gió, các hợp đồng, các công ty muốn collab với cậu ngày càng tăng lên. Isagi trong 3 năm đã gây dựng nên cho mình một cơ ngơi, có chỗ đứng vững chắc ở giới thời trang quốc tế, được xếp ngang hàng với người mẫu nam nổi tiếng như Michael Kaiser, Chigiri Hyoma, hay Jyubei Aryu.

 Yukimiya Kenyu, 19 tuổi, đã bắt đầu sự nghiệp của mình từ rất sớm. Anh được công ty thời trang nổi tiếng München nhắm đến khi đang mua sắm với bạn bè. Với khuôn mặt thu hút và chiều cao lý tưởng, Yukimiya nhanh chóng xuất hiện trên các tạp chí ở Nhật Bản. Dần dần, những hợp đồng thời trang được kí với anh cũng nhiều hơn, và Kenyu đã quyết định lấn sang thị trường quốc tế. Hãng thời trang anh làm khuôn mặt đại diện đầu tiên là Louis Vuitton. Sau đó thì cũng như Isagi, anh có chỗ đứng trong giới thời trang quốc tế, và lần đầu tiên anh biết đến Isagi là khi anh đọc bảng xếp hạng Famous Model Awards. Cậu đứng thứ 4, chỉ sau Michael Kaiser, Chigiri Hyoma, và anh. Cảm giác căm tức và khó chịu nổi lên, Yukimiya lăn lộn trong giới 6 năm mới có vị trí như thế này, thế quái nào Isagi chỉ cần 3 năm là được?  

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ