14.॥ NessIsa॥ Wolf in sheep's clothing

3.7K 444 57
                                    

Pairing: Ness Alexis  x Isagi Yoichi

Summary: Isagi Yoichi bỗng nhiên rước được một anh người lạ siêu cấp phiền phức.

Note: - Không liên quan đến mạch truyện gốc

- Au! Sinh viên đại học, Isagi Yoichi du học ở Đức.

- Kaiser và Ness là bạn ở ghép chung phòng, trong au! này hai khứa này giàu vcl, cụ thể luôn là thuộc dạng nhà mặt phố bố làm to, nhưng vẫn thích ở ghép, nết ngộ nhưng mình ưng.

- Cho hai khứa ở chung, không có nghĩa Vie đu Kai//Ness//Kai nha huhu, chỉ đơn giản là mình thích cho hai cha này làm best friend tao ỉa mày ăn của nhau thôi. Bà nào ngứa kêu chap này có hint K//N//K mình bonk bonk vài cái lên đầu đó TT'

...

1.

"Anh gì đó ơi, anh có sao không ạ?" Isagi Yoichi bối rối, xen lẫn chút hoang mang khi thấy một chàng trai trông rất đẹp mã đang ngồi trước cửa căn hộ của mình.

"Hở-"

"Anh bị thương kìa?! Đi vào nhà em đi, em băng bó cho!" Chưa kịp để Ness nói xong câu của mình, Isagi đã hoảng hốt khi thấy anh trai mới gặp bị vấy máu lên người. Không chỉ ở mặt, mà chiếc áo phông trắng cũng bị nhăn túm lại, bám đầy bụi bẩn. Isagi còn chưa quan sát kĩ đã thấy vô số vết trầy xước trên tay anh, tình trạng tệ như vậy thì dù có là người lạ thì làm sao có thể làm ngơ được chứ!

Ness nhất thời có chút cảm động. Anh muốn nói rằng cậu đã hiểu lầm chuyện gì đó rồi. Máu trên người anh hoàn toàn là của lũ người ban nãy chặn đường tập tành làm ăn cướp đường phố (còn vết trầy xước thì đúng là do anh bị đám đó quật ngã vài lần). Ness Alexis lúc đó thấy đám này lập tức nhận ra, chúng hoàn toàn không phải dân hai ngón chuyên nghiệp, chỉ là bọn loắt choắt thiếu tiền nên mới làm liều thôi. Ừ, nếu chúng nó mà ngửa tay ra xin thì anh đã rủ chút lòng từ bi mà bố thí cho rồi. Ness đâu phải thuộc hạng nghèo khổ đói khát gì, chưa kể anh còn có thằng bạn chí cốt dù đang giận nhau Michael Kaiser nữa. 

Ness Alexis vừa mới cãi nhau một trận to với bạn cùng nhà Michael Kaiser xong, mâu thuẫn từ vấn đề này sang vấn đề khác, hai người bị cơn giận dữ thao túng đến mức quên con mẹ nó nguyên nhân hai người cãi nhau. Và Ness là người quyết định chấm dứt cuộc cãi vã bằng cách đóng sầm cửa đi ra ngoài, còn không quên tặng kèm thêm câu "Địt mẹ, đêm nay bố mày đéo ăn cơm ở nhà đâu đấy!" Ness Alexis thơ thẩn trên phố, đi hết từ ngõ hẻm này sang ngóc ngách khác, đi cho đến khi nào anh chán thì thôi. Dòng đời đưa đẩy, Ness hết dính phải thứ nghiệp chướng mang tên Kaiser, giờ lại gặp phải đám ngứa đòn loắt choắt. 

Thật không may cho mấy thằng ngu lại cản đường Ness trong lúc anh đang mang trong mình tâm trạng cực-kì-tệ. Mà tâm trạng không tốt thì sao, thì phải đấm nhau để hạ đi cơn giận dữ đang sôi sùng sục trong mình, đúng chứ? Và đó là lý do khiến Ness Alexis, thằng con báu vật của gia tộc Alexis giàu có nhất nhì München, Đức, lâm vào tình trạng nhìn không khác gì thằng ăn mày sau cuộc vật lộn 1 chấp 10 thằng đó.

Nhưng với tình cảnh hiện tại, Ness thật sự không mảy may bận tâm đến lũ du côn khi nãy nữa. Anh chợt nhận ra mình đang được quan tâm bởi một người lạ không quen thân gì hết, dẫu sao thì cảm giác này không tệ chút nào.

︱AllIsagi ― Blue Lock︱ Sắc xanh thanh khiết chốn Khóa Xanh ♥︎Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ