Chap 3

2.2K 187 42
                                    

Sài Gòn hối hã giờ tan tầm, Đỗ Hà ngồi trong xe hướng mắt ra ngoài cửa kính, trận đường chinh chiến ở Miss World cuối cùng cũng kết thúc, may mắn là sự nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng. Với thành tích là top 13, không quá cao nhưng Đỗ Hà hài lòng với nó. Đỗ Hà kéo cửa xe xuống cho gió lộng thổi, cô nhớ bầu không khí tấp nập dòng người và còi xe inh ỏi này biết bao nhiêu. Nơi Puerto Rico xa xôi không thiếu những điều này, chỉ là cảm giác trở về quê nhà khiến tâm hồn Đỗ Hà an ổn khác lạ. Có lẽ là vì được gặp lại bố mẹ, gia đình, người hâm mộ và cả các anh chị em trong công ty Sen Vàng nữa.

*ting*

Thanh âm tin nhắn vang đến cùng chiếc điện thoại chớp sáng khiến Đỗ Hà phải tạm ngưng mạch suy tư mà mở màn hình ra xem, mỉm cười nhẹ nhàng khi thấy cái tên Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh

Em về đến nơi chưa?

Ngón tay Đỗ Hà thoăn thoắt lướt trên bàn phím, trả lời rất nhanh trong vài giây ngắn ngủi.

Em về rồi chị
Đang trên xe về khách sạn

Bao giờ em về Hà Nội v?

Tối nay chị ạ

Sao sớm thế

Kkk nhớ quê quá rồi chịu ko nổi

Thế có nhớ chị không?

Đỗ Hà hơi ngạc nhiên, câu hỏi của Lương Thùy Linh làm cô thắc mắc không biết chị đang nói đùa hay thật, chỉ là cô cảm giác sự nghiêm túc trong đấy nhiều hơn.

Cóa nhớ, nhớ món bò nướng chị em mình hay ăn

Rồi rốt cuộc là nhớ đồ ăn hay nhớ người ta dzậy?

Lương Thùy Linh

:)))
Chị đang bận việc ở ngoại thành, sợ ko kịp về gặp Hà

Đỗ Hà đọc xong thì khẽ cười, cô sẽ phải trở lại Sài Gòn sớm thôi, lúc đó gặp cũng được mà, Lương Thùy Linh tiếc cái gì chứ.

Em về 3 hôm thôi là lại vào Sg rồi
Gặp sau cũng đc á chị

Thôi
Chị muốn gặp em trong hôm nay

Nhớ em quá hả kkk

Vốn dĩ Đỗ Hà chỉ hỏi vu vơ, cứ tưởng với tính cách của Lương Thùy Linh chị chắc chắn sẽ nhanh chóng phủ nhận, thế nhưng suy đoán của Đỗ Hà sai rồi.

Lương Thùy Linh

Ừm chị nhớ thật

Câu trả lời thành công làm Đỗ Hà ngạc nhiên, gò má phản phất vệt hồng nhẹ cũng không hay biết. Đỗ Hà nhất thời ngơ ra không biết phải đáp lại thế nào, cứ soạn ra rồi lại xóa. Một lát sau hình như chị thấy cô chưa rep nên nhắn thêm một tin.

Lương Thùy Linh

Tối mấy giờ em bay?

Dạ 10h

|| GNASCHE || Lương Linh - Đỗ HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ