Thất vọng và nỗi buồn của Đỗ Hà kéo qua tận Hà Nội rồi lại lần nữa quay trở về với Sài Gòn tấp nập. Đỗ Hà bận ôn thi mất một tuần, sau khi kết thúc lịch học vẫn chưa thể nghỉ ngơi hoàn toàn mà phải nhanh chân chạy cho kịp tiến độ của show diễn Sa Vũ mà mình làm firstface. Anh Lê Thanh Hòa đã tin tưởng giao cho cô vị trí quan trọng này nên Đỗ Hà đã đến rất sớm cho buổi rehearsal.
Đỗ Hà ngồi trong xe taxi đi đến địa điểm mà trợ lý nhắn. Nhìn hàng cây vụt qua bên đường khiến tâm tư Đỗ Hà hiện lên nhiều dòng suy nghĩ, trong đó có một chuyện mà khiến cô bận lòng nhiều nhất những ngày qua, chuyện với Lương Thùy Linh. Từ hôm ấy đến nay cả cô và chị không hề nói chuyện với nhau. Không gọi điện, không tin nhắn, không một cách thức liên lạc nào được sử dụng. Giống như đã hoàn toàn bốc hơi khỏi trí nhớ đối phương vậy.
Tính đến nay là hơn một tuần rồi, Lương Thùy Linh không hề có động tĩnh gì đáp trả hay cố gắng giải thích lại lời Đỗ Hà đã từng nói. Đỗ Hà cắn vào môi dưới, vậy là cô đã đúng. Bởi vì im lặng không giải thích chính là tự thừa nhận rồi. Chỉ là mất đi chị theo cách này, Đỗ Hà có chút không cam tâm.
Buổi làm việc hôm nay có nhiều người lắm, có lẽ bởi vì anh Thanh Hòa đã rất tâm huyết và dốc sức cho bộ sưu tập lần này. Đỗ Hà đang ngồi cùng trợ lý và các nhân viên phụ trách khác, vì phần mở màn của cô khá phức tạp với rất nhiều cát đổ xuống mái ô. Đang chăm chú xem xét thì bỗng nghe được âm thanh mà có bẵng đi bao nhiêu lâu Đỗ Hà cũng không quên được giọng nói đặc trưng ấy.
"Xin lỗi mọi người Linh đến trễ ạ"
Ngay lập tức Đỗ Hà quay đầu theo phản xạ, để rồi thân thể căng cứng khi ánh mắt cả hai chạm nhau. Lương Thùy Linh cười cười giã lã xin lỗi ekip vì bị kẹt xe, lúc đến chỗ Đỗ Hà thì tắt hẳn khóe môi xuống, thời gian dừng trên người em còn nhỏ hơn đơn vị giây.
"Linh tới rồi hả? Vào coi lại tuyến đi ngày mai nè em"
Giọng biên tập hối thúc vang tới, Lương Thùy Linh không chần chừ bước đi, lạnh mặt lướt qua Đỗ Hà như thể chưa từng quen biết. Đỗ Hà trông thấy thái độ của chị, lồng ngực bỗng khó chịu muôn phần, cô bấu chặt bàn tay xuống đùi, mạnh thêm một tí là để lại dấu móng tay. Lương Thùy Linh dù cho chị không thích em thì cũng đâu cần tỏ ra như vậy, ít ra trước mặt đồng nghiệp cũng nên giữ lại chút thể diện cho nhau đi chứ, huống hồ cả hai còn là người chung công ty, chị làm như vậy lỡ mọi người bàn tán thì biết làm sao.
Dù vị trí cả hai trong show lần này khác biệt nhưng đến cuối cô và chị sẽ xuất hiện chung để kết thúc cùng nhà thiết kế. Lúc diễn tập Đỗ Hà không nhớ đã đi qua nhau bao nhiêu lần, và đó là bấy nhiêu lần cô khó chịu khi đối diện với vẻ mặt lạnh như băng của Lương Thùy Linh.
Vốn dĩ Đỗ Hà chỉ xem việc này là chuyện cỏn con, không nghĩ rằng nó sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc của cô. Bởi vì cả buổi hôm nay cô đã mãi suy nghĩ đến nó mà mất tập trung mấy lần rồi.
"Hà sao đi sai nữa vậy em? Phải đứng pose dáng xong mới vòng lại chứ"
"Em xin lỗi ạ, em tập lại ngay, xin lỗi mọi người nhiều" Đỗ Hà cuống quýt khi nhận lời phàn nàn lần thứ n trong vòng mới 30 phút đi thử trên sàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GNASCHE || Lương Linh - Đỗ Hà
FanficThể loại: Real life Couple: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Gnasche có nghĩa là yêu một người, nhưng yêu đến đau lòng.