Thành phố Hồ Chí Minh, **/**/2029.
Tiểu Vy: "Đâu hết rồi, mấy bà kia chưa tới nữa hả?"
Kiều Loan: "Lương Linh tới chưa? Alo?"
Thùy Tiên: "Á á phụ chị bé ơi, phụ chị dzới coi"
Dáng vẻ Hoa hậu hòa bình 2021 chật vật chỉ vì bưng mỗi khay súp làm không khí ồn ào gấp đôi ban đầu. Tiểu Vy lon ton chạy lại giúp, cánh tay giơ lên chấm chấm mồ hôi cho chị làm Thùy Tiên hài lòng cong môi tận hưởng: "Thank you bé"
"Mặn nồng quá ta ơi"
Giọng điệu Ngọc Thảo sau bao nhiêu năm vẫn dễ bị ăn đòn như vậy. Cô xuất hiện cùng với Phương Anh, hai tay cẩn thận đỡ chị vào nhà vì sợ chị ngã.
"Chị Phương Anh nay khỏe hẳn chưa? Còn bắn rap được hông?" Kiều Loan vừa gác điện thoại là liền nhào tới nhập cuộc.
Thùy Tiên: "Già cả rồi sợ phong độ không còn như xưa"
Phương Anh đáp trả không lại chiếc hoa hậu quốc tế xéo xắt nên kiếm chuyện khác nói luôn: "Linh đâu? Chưa tới hả?"
Kiều Loan: "Em mới gọi rồi, nói xíu tới liền á"
*cạch*
Tiếng mở cửa vang lên rồi nhẹ mở ra. Tất cả các thành viên của hội chị em đều đã đông đủ có mặt, vậy nên người còn lại chỉ có thể là nàng hậu đã mất tích suốt 5 năm trời trong các cuộc hội họp những năm qua.
Khí chất thanh tao này có bị thời gian mài giũa cách mấy cũng vẫn giữ nguyên không thay đổi. Lương Thùy Linh xuất hiện với nụ cười nhẹ nhàng, thần thái lẫn dáng vẻ chững chạc qua năm tháng rất nhiều. Lâu ngày gặp lại, cảm xúc của các cô gái tựa như đang chuẩn bị cho một cuộc vỡ tổ trực trào, Lương Thùy Linh thấy tất cả nín thin thì bật cười.
"Lâu quá không gặp mọi người quên tui luôn đấy à?"
Người đầu tiên không kiềm nỗi xúc động là cô gái hay mít ướt Tiểu Vy: "Huhu sao giờ mới chịu vềeeee"
Tiểu Vy chạy lại ôm Lương Thùy Linh, miệng toàn mếu máo mấy câu mà phải để Thùy Tiên phiên dịch cả hội mới có thể hiểu được. So với chị Tiên hay út cưng Đỗ Hà, Lương Thùy Linh là người bạn chí cốt mà Tiểu Vy thân nhất, bọn cô dù có thường xuyên đấu võ mồm nhưng sau cùng khoảng thời gian thiếu mất sự nhạt nhẽo của nó, Tiểu Vy cũng phải mất kha khá lâu mới làm quen được.
"Ôm nhiêu đủ gòi đó bé" Thùy Tiên cũng cảm động nhưng máu giữ của đã lên tới đỉnh đầu, cô kéo bé nhà mình ra rồi xoa vai Lương Thùy Linh, là cái động chạm đầy an tâm vì em ấy đã thật sự trở về: "Mừng em về nhà"
Lương Thùy Linh mỉm cười với Thùy Tiên, cô lướt qua Phương Anh đang ngồi trên ghế, thấy tròng mắt chị phản phất long lanh, cô biết chị ấy cũng đang mừng cho mình. Xoay đến Ngọc Thảo thì thình lình ngớ người ngang, sao lại nén khóc đến đỏ hoe cả mắt thế kia.
Lương Thùy Linh bất lực dang tay: "Sao? Có muốn lại ôm tui cái không?"
"Ai hèm!" Cái giọng đớt đớt quen thuộc làm bao nhiêu kỉ niệm trong Lương Thùy Linh ùa về. Cô khẽ bước tới chủ động ôm lấy dáng người cô bạn những năm về trước đã từng bị mình trêu chọc vô số lần nhưng vì nhỏ con hơn nên rất ngậm ngùi cam chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GNASCHE || Lương Linh - Đỗ Hà
FanfictionThể loại: Real life Couple: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Gnasche có nghĩa là yêu một người, nhưng yêu đến đau lòng.