"Cuối tuần con về ạ"
"Ừ về sớm nhá, bố trông lắm đấy"
"Vâng ạ"
Cuộc gọi kết thúc kéo theo đáy lòng nặng trĩu của Lương Thùy Linh, mây ngoài trời lững lờ trôi, êm ả nhưng không đủ để làm tâm tình cô thoải mái. Lương Thùy Linh đánh mắt từ ban công tới xấp giấy tờ trên bàn rồi thở dài thườn thượt, nào hợp đồng quảng cáo cho đến đại sứ thương hiệu, cô đã thức trắng mấy đêm liền để bàn bạc và hoàn thành trong thời gian sớm nhất. Những dự án đáng mong chờ mà Lương Thùy Linh ấp ủ mang tới cho công chúng vào giữa năm nay toàn bộ phải tạm gác lại hết.
*ting*
Lương Thùy Linh đi ra mở cửa nhà. Hội chị em đông đủ tụ họp tay xách đủ thứ đồ ăn cùng với vài chai rượu Soju.
"Nay uống ít thôi nha mọi người, tối tui còn qua chỗ mẹ Dung nữa"
"Em dọn nhiều đồ vậy, sắp xếp hợp đồng đồ xong hết chưa?" Thùy Tiên ngó qua một lượt, nhấc chân đẩy bớt vật dụng trên sàn nhà để có chỗ ngồi.
"Ổn hết rồi chị, còn đợi duyệt visa nữa là xong"
"Tự dưng đi ngang xương vậy buồn quá à" Ngọc Thảo ủ rũ ngồi xuống ghế, nét mặt trầm xuống buồn hiu. Nhìn đồ đạc được đóng gói hết vào trong thùng giấy, cô sợ nhất là mấy cảnh chia ly thế này: "Mày đi rồi ai cãi lộn với tao nữa"
Kiều Loan: "Ủa má? Còn tao nè, mày thích không tao rap diss mày tới sáng luôn"
Ngọc Thảo: "Nhưng mà chọc mày không có vui bằng chọc nó, cái mỏ mày hỗn lắm tao làm không lại"
Lương Thùy Linh bất lực cười hề hề, sao giống như cô chuẩn bị đi biệt xứ luôn vậy nè?
"Tui có đi luôn đâu mà làm gì ghê vậy"
"Vậy em định đi bao lâu?" Phương Anh nhẹ hỏi Lương Thùy Linh trong khi tay vẫn dịu dàng xoa đầu Ngọc Thảo.
Lương Thùy Linh không trả lời, vì cô còn chưa biết được. Lúc này Tiểu Vy im lặng bỗng bất ngờ lên tiếng, giọng nói run run như sắp khóc.
"Sao không trả lời? Bộ tính đi luôn bỏ tụi này thiệt hở?"
Lương Thùy Linh phát hoảng với con bạn hay khóc nhè này, cô hối thúc chị Tiên: "Gì tự nhiên khóc vậy, chị Tiên-"
Thùy Tiên không chờ đến lượt Lương Thùy Linh nói, trực tiếp quẳng hết đồ trên tay xông tới dỗ dành Tiểu Vy.
Lương Thùy Linh nhìn cảnh chị em buồn bã vì mình, trong lòng dâng lên ấm áp khôn tả. Sau tất cả, cô đã có được những mối quan hệ tuyệt vời đến thế này đây.
"Ê Hà nói không tới được..." Ngọc Thảo ngập ngừng, vừa nói vừa khẽ quan sát sắc mặt Lương Thùy Linh. Nụ cười yếu ớt ấy làm cô thở dài, Ngọc Thảo não nề nói: "Sao mày không nhắn Hà vụ mày đi du học luôn, nó không biết nên hôm nay mới không tới đó"
"Thảo, Hà bận việc mà em" Phương Anh không muốn Ngọc Thảo lỡ miệng ăn nói lung tung sẽ lại khiến tâm trạng Lương Thùy Linh và mọi người không tốt, liền nghiêm túc chấn chỉnh em.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GNASCHE || Lương Linh - Đỗ Hà
FanfictionThể loại: Real life Couple: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Gnasche có nghĩa là yêu một người, nhưng yêu đến đau lòng.