Một năm cũ qua đi để chào đón những sự kiện mới mẻ của năm mới. Các nàng hậu nhà Sen Vàng ăn tết xong xuôi cũng bắt đầu ai nấy thay phiên bay trở lại Sài Gòn, tiếp tục chuỗi ngày cống hiến cùng đam mê. Sáng mùng mười cả nhóm có tham dự event của nhà tài trợ, các cô gái nhất trí bay vào sớm một ngày, chủ yếu là tám chuyện hội chị em trước khi mỗi người một nơi bay đi phủ sóng.
Ngọc Thảo: "Chời chị Tiên em tưởng nay chị không đi á"
Bốn người đến trước là Ngọc Thảo, Phương Anh, Kiều Loan và Tường San đã cẩn thận chọn một góc tách biệt trong quán cà phê thân thuộc. Vừa nói được đôi câu thì Thùy Tiên và Tiểu Vy cũng đến.
Thùy Tiên: "Tranh thủ còn mấy ngày nghỉ đi với mọi người nè chứ qua mấy bữa nữa là chị kín lịch thở hông nổi luôn"
Phương Anh: "Hoa hậu quốc tế có khác"
Tường San: "Nay được ngồi cà phê với Miss Grand International quá là vinh dự luôn mọi người ạ"
Tiểu Vy: "Trời ơi mọi người, nãy không nhờ tui nhắc là bả quên hẹn rồi đó"
"Ủa gì kì vậy chị Tiênnnn" Cả đám đồng thanh làm Thùy Tiên chỉ biết chấp tay xin lỗi, còn gửi cả nét mặt hậm hực tới bé con vừa mới bán đứng mình.
Thùy Tiên: "Cho xin lỗi đi chời, chầu này tui bao cho"
Cả nhóm: "Quá đãaaaa"
Ngọc Thảo: "Xin vía có nhiều tiền như chị Tiên để mua đồ không cần nhìn giá"
Thùy Tiên cười lém lỉnh, vui vẻ đầy gương mặt dù bị chị em chọc ghẹo. Lúc này cô mới quay sang người tới đây cùng mình: "Bé"
Thùy Tiên ga lăng kéo ghế cho Tiểu Vy, hành động tự nhiên như thói quen sẵn có. Tiểu Vy cũng nâng khóe môi rồi ngồi xuống. Mọi người vốn dĩ không nghĩ gì nhiều, hai bọn họ thân thiết với nhau từ rất lâu rồi. Những ngày đầu bước chân vào Sen Vàng là đã bắt gặp mấy cảnh tượng thế này, thấy riết cũng quen.
"Chị Tiên cái gì quên được chứ chăm Tiểu Vy là em thấy ăn vô máu luôn rồi đó" Kiều Loan nhấm nháp ly nước, ra chiêu chọc ngoáy khi Thùy Tiên và Tiểu Vy an tọa.
"Sao? Không được chăm giống tui nên ganh tỵ chớ gì" Tiểu Vy đáp trả Kiều Loan, nghênh mặt khoác vào tay Thùy Tiên. Người bên cạnh chỉ có thể cười trừ, để mặc em tác quai tác quái.
"Chồ chồ, Tiểu Vy giữ chị Tiên kiểu này sao chị Tiên có bồ nổi"
"Thì Vy làm bồ Tiên luôn" Phương Anh không bỏ lỡ cơ hội nhập cuộc, kẻ tung người hứng với Kiều Loan rồi cả đám cùng phá lên cười.
Một góc bàn đầy tiếng nô đùa giòn giã, cả hội dần đông đủ khi từ phía xa xa hai người còn lại bắt đầu xuất hiện. Lương Thùy Linh và Đỗ Hà tươi rói sánh bước, hí hửng đáp lại cái vẫy tay của cả hội.
Tiểu Vy: "Nhìn hai đứa đẹp đôi ghê á"
Tường San: "Ếi tui định nói luôn đó bà"
Lương Thùy Linh vờ thất vọng ngồi xuống: "Tui tưởng tui đến sớm nhất luôn đó trời"
Kiều Loan: "Làm như bình thường mày tới sớm lắm á"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GNASCHE || Lương Linh - Đỗ Hà
FanfictionThể loại: Real life Couple: Lương Thùy Linh - Đỗ Thị Hà Gnasche có nghĩa là yêu một người, nhưng yêu đến đau lòng.