Chap 2: Cuộc gặp gỡ

402 10 0
                                    


Tầm nhìn của tôi mờ đi vì nước mắt, thậm chí không cho tôi cơ hội để chắc chắn rằng đó là anh ấy. Tôi nhắm chặt mắt, lau sạch nước mặn trước khi lại dán mắt vào người đàn ông đang đi bên ngoài một tòa nhà.

Đó là anh ấy ở đó trước mặt tôi. Đó là Dai Kun bằng xương bằng thịt. Chỉ cần nhìn thoáng qua khuôn mặt của anh ấy là đủ để tôi nhận ra anh ấy trông giống như khi chúng tôi hẹn hò ba năm rưỡi trước. Anh ấy trông cũng đẹp trai không kém. Điều duy nhất thay đổi là mái tóc dài đến thắt lưng của anh ấy giờ đã xõa xuống sau gáy.

Mặc dù tôi đã tưởng tượng rất nhiều về ngày này, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng nó sẽ có cảm giác như thế này. Tôi thậm chí không thể hiểu được cảm giác của mình khi trái tim tôi run lên trong lồng ngực.

"Dai - kun " Tôi lẩm bẩm. Nhưng nó quá nhỏ để anh ấy có thể nghe được.

Anh tiếp tục bước đi.

Thẳng lưng, tôi lau nước mắt lần nữa. Tôi lấy hết sức để hét tên anh ấy một lần nữa trước khi anh ấy biến mất khỏi tầm mắt của tôi.
Dai quay lại. Khuôn mặt anh ta, được chiếu sáng bởi đèn đường, chuyển từ biểu cảm bình thường sang sửng sốt và sau đó là vẻ mặt có kiểm soát. Làm thế nào điển hình của anh ta . Anh ấy bước đến chỗ tôi với những bước đi nhanh và nắm lấy vai tôi. Anh ấy đang nhìn vào khuôn mặt tôi mà không thể tin vào những gì anh ấy đang nhìn thấy.

“Là em thật sao……” Dai lắp bắp. Tôi không thể không mỉm cười trước cái nhìn mà anh dành cho tôi. Đây là lần đầu tiên tôi thấy anh ấy bối rối trong suốt những năm tôi quen anh ấy.

"Em vẫn còn sống, anh Dai à ." Tôi nói, cảm thấy tim mình đập như trống trận. Và trước khi tôi có thể nói xong, những giọt nước mắt ngu ngốc của tôi lại phản bội tôi.

Đặt tay lên vai tôi, Dai đứng bất động. Anh ấy đang ăn thịt tôi với đôi mắt như thể anh ấy không thể tin rằng tôi có thật. Anh ấy không di chuyển một inch nào cho đến khi tôi ném cơ thể yếu ớt của mình vào vòng tay anh ấy. Anh kéo tôi lại gần hơn, vòng tay ôm lấy tôi. Vòng tay anh ấm áp, và mùi hương của anh vẫn như trước. Ngay cả vòng tay của anh ấy vẫn là vòng tay mạnh mẽ không bao giờ thất bại khiến tôi cảm thấy được bảo vệ. Cái ôm của anh giống như sự an toàn, một cảm giác mà tôi đã thiếu trong nhiều năm. Tôi siết chặt anh ấy lại để cảm nhận thân hình săn chắc và nhịp tim đều đặn của anh ấy. Tôi đã mong chờ khoảnh khắc này đến biết bao. Nó cảm thấy hoàn hảo! Đó là tất cả mọi thứ mà tôi muốn trong cuộc sống. Chúng tôi đứng giữa vỉa hè khi tôi ước khoảnh khắc đừng kết thúc, nhưng Dai Kun đã lùi lại.

"Làm sao?" Anh hỏi với giọng vừa đủ nghe, hai tay đặt lên vai tôi.

"Em đã nghĩ Gin sẽ giết em nhưng may mắn là anh ta đã bắn vào bụng em."

"Nếu biết hắn muốn giết em, tại sao em lại làm chuyện ngu xuẩn như vậy?"

" Em chỉ muốn bảo vệ anh." Tôi hít một hơi run run. "Tôi muốn nắm lấy cơ hội của mình."

Tôi ngừng nói. Đó là lần đầu tiên đôi mắt xanh lục của anh ấy rời khỏi mắt tôi để nhìn qua vai tôi những người qua lại.

Đến cuối cùng em vẫn không bằng chị ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ