Hai tuần đã trôi qua kể từ lần tôi hôn Dai kun. Hai tuần đầy đủ. Nhưng Chúa ơi, nó mãnh liệt đến mức tôi không thể gạt nó ra khỏi tâm trí mình! Hồi đó tôi chưa bao giờ đến với ý định hôn anh ấy. Nhưng nghe anh ấy nói rằng anh ấy yêu tôi, rằng anh ấy đau buồn trước cái chết của tôi, rằng anh ấy nhớ tôi rất nhiều như tôi nhớ anh ấy, và nhìn anh ấy lướt qua tôi với khuôn mặt đẹp trai của anh ấy rất gần tôi là điều tôi không thể chịu đựng được. Và thế là nó xảy ra...
Hôn Dai kun là ... kỳ diệu. Tôi không chắc nếu có bất kỳ từ nào khác sẽ làm cho nó công bằng. Tôi cảm thấy như cả thế giới sụp đổ và không còn gì ngoài cơ thể của chúng tôi. Nó hoàn toàn dập tắt logic của tôi và để lại cho tôi không còn gì ngoài cảm xúc, chỉ có cảm giác về đôi môi ấm áp của anh, của sự quen thuộc, của khao khát bấy lâu cuối cùng cũng được thay thế bằng sự thỏa mãn.
Thật tệ là điều đó không kéo dài được lâu. Dai, người đã đứng bất động rất lâu, cuối cùng cũng rời xa tôi. Và ngoại trừ việc áp môi anh chặt hơn một chút vào môi tôi, anh không hề hôn lại tôi.
Khi anh ấy lần đầu tiên lùi lại, Có vẻ như anh ấy không ở đó với tôi, như thể nụ hôn của tôi có ảnh hưởng lâu dài đến anh ấy. Đôi mắt anh ấy mở to và muốn tôi gần như có thể thề rằng anh ấy hối hận vì đã rút lui. Tuy nhiên, tất cả những điều đó đã thay đổi khi anh ấy ngước mắt lên nhìn tôi. Dai lườm tôi sắc lẻm, không nói một lời quay gót bỏ đi.
Trong suốt hai tuần, tôi không thể quên được vẻ mặt của anh ấy sau khi tôi hôn anh ấy; anh ta hoàn toàn bàng hoàng, run rẩy. Lần cuối cùng tôi nhìn thấy ánh mắt đó của anh ấy là khi chúng tôi yêu nhau sâu đậm, và bây giờ tôi biết rằng tình yêu của anh ấy khi đó là thật, tôi không nghĩ đó là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Có lẽ anh ấy vẫn còn cảm giác... Chết tiệt! Tôi cần phải dừng những suy nghĩ đó lại. Giá như anh ấy không kết hôn, tôi sẽ làm mọi cách để có được anh ấy! Nhưng cậu ấy đã. Và ranh giới của tôi to và rõ ràng nằm ở đó.
Tôi luôn hy vọng rằng khi tôi tìm thấy anh ấy, anh ấy sẽ ở bên tôi, nhưng hy vọng đó giờ đã biến thành sự cô đơn và tuyệt vọng. Tôi đã cảm thấy sợ hãi về những gì sẽ xảy ra tiếp theo nếu không có anh ấy bên cạnh. Tôi ý thức được rằng đã đến lúc mình phải tiếp tục và bắt đầu lại từ đầu, chính vì vậy tôi bắt đầu sẵn sàng quay trở lại Nhật Bản. Nhưng trước đó, tôi cảm thấy muốn gặp anh ấy lần cuối, vì thời gian cũ, ngay cả khi anh ấy giận tôi, tôi cũng không quan tâm. Tình cảm của tôi dành cho anh ấy mạnh mẽ đến mức tôi không thể ngăn mình lại.
Khi tôi rời khỏi nhà, tôi đã không nói cho Anna biết tôi sẽ đi đâu. Tôi mặc quần áo và đi đến quán bar nơi anh ấy đến và hy vọng sẽ tìm thấy anh ấy ở đó.
Tôi gọi cho mình một thức uống ngon và ngồi ở quầy bar một mình, chờ đợi. Mọi người đến rồi đi và Đại Côn không bao giờ xuất hiện. Tôi đã đợi rất lâu cho đến khi tôi mất hy vọng rằng anh ấy sẽ đến. Tôi bắt đầu lục ví của mình để trả tiền cho đồ uống mà tôi đã uống, đó là lúc giọng nói của anh ấy vang lên sau lưng tôi.
"Em muốn gì, Akemi?" Anh lạnh lùng nói. Và điều đó khiến tôi tức giận, sau khi đã chờ đợi anh ấy quá lâu, rằng anh ấy đã dùng giọng điệu đó với tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến cuối cùng em vẫn không bằng chị ấy
Short StorySẽ thế nào nếu Akai đã kết hôn với Jodie, Akai vẫn cảm thấy có lỗi và chưa quên được Akemi vậy khi biết Akemi còn sống. Giữa hai người phụ nữ vậy anh ấy sẽ chọn ai. Truyện viết không hay xin đừng ném đá 😬