Chap 9: Khoảng cách

257 5 0
                                    

Tôi trong chap 9 là Jodie
Tôi vẫn còn nhớ khá rõ ngày hôm đó. Trời đã sáng và Shuichi vẫn chưa trở về nhà. Tôi nhớ mình đã cảm thấy như thế nào, sự lo lắng, sự không chắc chắn, sự lo lắng, tiếng bước chân của tôi, tiếng nhai đốt ngón tay của tôi… Đó là một cảm giác khủng khiếp mà tôi không mong muốn cho bất cứ ai, tệ đến mức nó đeo bám tôi rất lâu sau đó ngày càng khủng khiếp. Tôi không thể ngủ được, tôi cứ nằm trên sofa cứ thế mà đợi anh về.

Kể từ đó, đầu óc tôi luôn quay cuồng mỗi khi Shu đi chơi khuya. Không phải là anh ấy thường xuyên đi chơi muộn. Ngoại trừ những trường hợp ngoại lệ do công việc, hoặc vài giờ anh ấy dành trong quán bar vào cuối tuần mà tôi thỉnh thoảng đi cùng anh ấy, anh ấy luôn ở nhà với tôi cùng một lúc.

Tôi biết rõ thói quen của anh ấy. Anh ấy đi đâu và với ai, và anh ấy sẽ ở lại bao lâu. Vì vậy, mặc dù có những suy nghĩ hoang đường, tôi không bao giờ gây áp lực để anh ấy về nhà sớm. Tôi thừa nhận nhu cầu của anh ấy về thời gian đó và tin rằng anh ấy đã kiếm được và xứng đáng với điều đó.

Tuy nhiên, Shuichi đã nhận thức được những lo lắng của tôi. Và là người chồng tốt, anh ấy đã làm mọi thứ trong tay để ngăn cản họ. Kể từ sau sự cố đó, anh ấy không bao giờ quên sạc điện thoại, anh ấy luôn đảm bảo sẽ gọi điện cho tôi biết anh ấy đang ở đâu hoặc cảnh báo tôi về việc anh ấy sẽ về muộn. Anh ấy quá quan tâm đến anh ấy khiến tôi không có cơ hội để băn khoăn.

Vì vậy, tôi không thể hiểu được, sau khi tôi để anh ấy ở sở để hoàn thành một hồ sơ, hàng giờ đồng hồ trôi qua mà anh ấy không về nhà, và khi tôi cố gọi cho anh ấy, tôi thấy điện thoại của anh ấy đã tắt máy. Đó chính xác là điều tôi ước không bao giờ xảy ra và điều Shu không bao giờ muốn làm khi biết tôi sẽ nhận được như thế nào.

Thời gian trôi qua nhiều hơn, tôi ngày càng lo lắng hơn. Không đời nào anh lại để chuyện này xảy ra lần nữa. Không có cách nào trừ khi anh ta bị thương hoặc bắt buộc. Shu là kiểu đàn ông không bao giờ muốn tôi lo lắng, ngay cả khi anh ấy gặp rắc rối lớn khi tổ chức âm mưu lấy mạng anh ấy, anh ấy luôn nói rằng anh ấy ổn và giấu giếm bất cứ điều gì đáng lo ngại mà tôi không biết. Vì vậy, để anh ấy làm điều mà tôi sợ nhất, chắc chắn đã có điều gì đó xảy ra với anh ấy. Nếu anh ấy gặp rắc rối thì sao? Hay trong một tai nạn xe hơi? Chúa ơi không!

Tôi đang đi đi lại lại trong phòng không ngừng nghỉ. Càng về sau, sự chờ đợi càng trở nên không thể chịu đựng được. Đồng hồ điểm nửa đêm và tôi chắc chắn rằng có điều gì đó tồi tệ đã xảy ra với anh ấy!

Tôi cảm thấy tim mình như thắt lại đến tận cổ họng khi tâm trí bày ra cho tôi tất cả những kịch bản khủng khiếp có thể xảy ra. Tôi đã gọi và hỏi liệu anh ấy có còn ở Bộ chỉ huy không, và tôi đã gọi cho những người mà anh ấy có thể đã ở cùng, nhưng anh ấy không ở những nơi đó. Nó làm tôi sợ hãi hơn.

Không thể chờ đợi lâu hơn, tôi khoác thêm chiếc áo pyjama và bước ra khỏi nhà trong cái lạnh buốt của một đêm mùa đông. Tôi khởi động xe, tự động khởi động radio theo nó. Tôi lái xe lòng vòng dọc theo con đường đến chỗ làm, chăm chú tìm kiếm trên các con phố nhưng không tìm thấy gì.

Đến cuối cùng em vẫn không bằng chị ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ