Chờ tới lúc Tiểu Hà Tử phát tiết xong, Vương Nhất Bác giọng trầm như nước đá mà quát: “Được rồi, tốt xấu gì ngươi cũng là một hộ pháp, bộ dáng này còn ra thể thống gì nữa?”“Vâng, nhưng mà chủ tử…… Oa!” Tiểu Hà Tử nói cũng chưa nói xong,“Oa” một tiếng, khóc càng hung hăng hơn.
“Y rốt cuộc thế nào?” Tiêu Chiến cũng vô cùng gấp gáp, tựa như kiến bò trên chảo nóng, chỉ còn kém không xoay loanh quanh nữa thôi.
“Chủ tử y……”
“Tiểu Hà Tử!” Tiểu Hà Tử còn chưa kịp nói hết câu, đã bị Vương Nhất Bác quát một tiếng phải nuốt trở về.
“Ngươi có thể lừa gạt được ta nhất thời, chẳng lẽ còn có bản lĩnh khiến ta cả đời không hiểu rõ mọi chuyện sao?” Lúc này Tiêu Chiến rốt cục cũng biết sự tình chỉ sợ không đơn giản như Vương Nhất Bác nói lúc trước, không khỏi thái độ hung dữ hẳn lên.
Vương Nhất Bác trong lòng nghĩ thầm, ai mà nghĩ tới cả đời chứ? Chờ ba tháng đi qua, y liền khôi phục hơn ba thành công lực, đến lúc đó cũng không tính là y nói dối.
Ai ngờ Tiểu Hà Tử nhanh miệng, cho dù Vương Nhất Bác vừa rồi cảnh cáo cũng không chịu nổi phải giấu, ngay lập tức thốt lên: “Chủ tử nội thương rất nặng, công lực hiện tại còn lại không tới một thành!”
“Cái gì?” Ngoài tiếng khóc nhịn không được bật lên của Tiểu Hà Tử, còn có hai tiếng hét to!
Một là Tiêu Chiến, một còn lại là Phi Ảnh.
Phi Ảnh vốn vẫn ẩn thân ở một nơi bí mật gần đó, thình lình nghe lời ấy, tiếng thốt ra đồng thời người cũng xuất thủ.
“Phi Ảnh, đừng……” Vương Nhất Bác muốn lần nữa ngăn cản thuộc hạ đã không còn kịp.
Phi Ảnh một chưởng đánh thẳng vào ngực Tiêu Chiến, Tiêu Chiến phát hiện liền lách người chặn lại, hắn tuy rằng thần công mới thành, nhưng rốt cuộc chỉ có nội lực không hiểu chiêu thức, Phi Ảnh phát hiện Tiêu Chiến thân thủ đón đỡ, không đợi chiêu thức dùng hết, chưởng phong lập tức né qua cổ tay Tiêu Chiến, trở tay, một chưởng ấy vẫn là đánh về phía ngực Tiêu Chiến, “Bính” một tiếng, Tiêu Chiến trúng chưởng mạnh mẽ, bị đánh bay ra ngoài.
Nhưng Tiêu Chiến nói như thế nào trong cơ thể cũng có trăm năm công lực, Phi Ảnh công phu có lợi hại hơn nữa thì bất quá cũng chỉ có hai mươi mấy năm nội lực, làm sao có thể khiến Tiêu Chiến thực sự bị thương? Vì thế chưa hết giận, còn muốn đuổi theo tiếp tục đánh, lại bị một tiếng quát lớn của Vương Nhất Bác cố định tại chỗ.
“Tốt lắm, các ngươi nháo đủ chưa? Rốt cuộc trong mắt các ngươi còn có chủ tử là ta hay không?”
Lời ấy của Vương Nhất Bác vừa thốt ra, hiển nhiên là rất nặng, trong phòng rầm một tiếng đồng loạt quỳ xuống, Tiểu Hà Tử ngừng khóc, Phi Ảnh cũng không còn đánh, thậm chí ngay cả một kẻ cơ hồ là chưa từng quỳ như Hạ Thiên, đều quy củ quỳ gối trước giường Vương Nhất Bác.
“Nhất Bác đừng tức giận.” Chỉ có Tiêu Chiến nhanh chóng đứng lên, chạy lại đây vỗ vai Vương Nhất Bác, sợ y nóng giận hại thân. Lúc này hắn cũng không thể so sánh Vương Nhất Bác với bình thường, không đủ một thành công lực là khái niệm gì chứ? Đó là thứ khiến cho một tuyệt đỉnh cao thủ trở thành một kẻ không khác gì phế nhân. Tiêu Chiến là thật sợ Vương Nhất Bác tự làm mình bị thương, nhưng mà Vương Nhất Bác lúc này cũng không nhận tình của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) (Chiến Bác) (SM) Thị Ngược Thành Tính
FanfictionThể loại: đam mỹ, nguyên sang, xuyên không, nhất thụ nhất công, cao H, SM, điều giáo, cổ đại, giang hồ. CP : thầy thuốc S Tiêu Chiến công x giáo chủ M, trung khuyển Vương Nhất Bác thụ VĂN ÁN Vốn là một bác sĩ ngoại khoa nhưng Tiêu Chiến lại vô tình...