Vốn dục vọng đã trướng đầy không chỗ phát tiết, lần này chẳng những lối ra bị ngăn chặn, mà nơi cho tới bây giờ không hề có vật gì tiến vào đột nhiên bị đẩy mạnh này nọ, cho dù xem ra thật nhỏ, cảm giác mang đến cũng giống như cả người đều sắp bị chen đến muốn nổ tung.“Không…không…” Vương Nhất Bác thét chói tai, điên cuồng lắc đầu, cực lực vặn vẹo thân thể.
Cũng may Tiêu Chiến có dự kiến trước mà đè y lại, nếu không nhất định sẽ bị thương. May là với công lực hiện tại của Tiêu Chiến có thể dễ dàng ngăn chặn Vương Nhất Bác, bằng không nếu vẫn là lúc trước, Vương Nhất Bác toàn lực vùng vậy, chỉ sợ thứ kia rất có thể gãy nằm lại trong cơ thể y.
“Chiến…buông ra…buông tha ta…không cần…” Vương Nhất Bác giống như điên rồi mà kêu lên, nước mắt vỡ vụn theo đầu lắc lư, vẩy ra bốn phía.
“Ngoan…Nai con ngoan…Nhịn một chút…không đau…” Tiêu Chiến dừng lại động tác trong tay, hôn môi Vương Nhất Bác.
Không phải là vấn đề đau hay không, là muốn nổ chết, huyết mạch toàn thân giống như đều phải nổ tung, giống như toàn thân y nháy mắt biến thành một vật căng phồng, hoặc là nói, y trở nên chỉ có thể cảm nhận được sự tồn tại của nơi đó.
Cảm giác kia quá mức mãnh liệt, trướng đầy, trướng đầy thêm, nghĩ đến chính mình sẽ nổ chết, rốt cục không thể thừa nhận thêm nhiều hơn nữa, nhưng theo thứ kia đẩy mạnh từng tấc, cư nhiên có thể thừa nhận càng nhiều. Vương Nhất Bác đã không biết tích tụ trong cơ thể là khoái cảm hay sợ hãi, y chỉ là run rẩy, không ngừng run rẩy. Toàn thân không tự chủ được mà co rút, trừ bỏ khóc, trừ bỏ giãy dụa, y có thể nhớ tới, chỉ có Tiêu Chiến.
“Chiến…chủ nhân…tha ta…tha ta…” Khi Tiêu Chiến tiếp tục động tác vừa rồi, phần sau của ngọc bổng tiếp tục được đẩy mạnh vào, Vương Nhất Bác rốt cục không nhịn được mà bắt đầu cầu xin tha thứ.
Tiêu Chiến nhìn phân thân trong tay không ngừng run run chảy ra chất lỏng trong suốt, căn căn mạch máu nổi lên, huyết mạch phẫn giương, biết Vương Nhất Bác nhất định thực vất vả. Nhưng chính hắn cũng không hề thoải mái, hạ thân sung huyết, đem đũng quần rộng thùng thình đội lên một cái lều trại cao cao.
“Nai Con…nhẫn nhẫn…Ta cùng ngươi…” Tiêu Chiến đem hạ thận tới gần Vương Nhất Bác, cọ cọ bàn tay bị trói của y, trong lúc an ủi Vương Nhất Bác, lại đổi lấy chính mình mồ hôi đầy người.
“Chủ nhân…” Khi cảm giác được Tiêu Chiến cũng là khát vọng y, dục vọng của Vương Nhất Bác không được giảm bớt, mà lại càng sâu một tầng, cả người đều thiêu đốt, cháy đến trước mắt y đều là ánh lửa, mỗi một tấc của thân thể đều đang kêu gào cùng một cái tên — Tiêu Chiến.
“Chủ nhân…chủ nhân…chủ nhân…” Vương Nhất Bác không ngừng lẩm bẩm một câu này, cũng không còn cầu xin tha thứ.
“Ngoan…Nai con ngoan…” Ngón tay của Tiêu Chiến lại bắt đầu động, rất nhẹ, thực thong thả, nhưng không hề dừng lại.
“A…ha…chủ nhân…chủ nhân…” Vương Nhất Bác kêu, mồ hôi rơi như mưa, làm ướt tóc, lệ trong mắt cùng “lệ” của phân thân cũng chưa từng ngưng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ZSWW) (Chiến Bác) (SM) Thị Ngược Thành Tính
FanfictionThể loại: đam mỹ, nguyên sang, xuyên không, nhất thụ nhất công, cao H, SM, điều giáo, cổ đại, giang hồ. CP : thầy thuốc S Tiêu Chiến công x giáo chủ M, trung khuyển Vương Nhất Bác thụ VĂN ÁN Vốn là một bác sĩ ngoại khoa nhưng Tiêu Chiến lại vô tình...