Chương 68

94 4 0
                                    


“Lần sau còn dám ăn mặc như vậy liền ra cửa, coi chừng ta đánh nát mông của ngươi.” Tiêu Chiến ngoài miệng nói hung ác, lực đạo trên tay cũng không giảm, “Ba ba” liền là hai chưởng đánh vào trên phần mông treo ở bên ngoài của Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác đem tiếng hừ nhẹ chôn vào trong bả vai của Tiêu Chiến, chưa từng ở trước mặt người khác cùng Tiêu Chiến thân mật như vậy, Vương Nhất Bác xấu hổ đến mức ngay cả cổ đều đỏ. Nhưng ở mặt khác, trong lòng lại có chút vui sướng lạ thường khi Toàn Hữu Câu nhìn thấy y cùng Tiêu Chiến thân mật như vậy không biết trong lòng có cảm giác gì? Nhưng Vương Nhất Bác cũng không rảnh rỗi nghĩ nhiều, toàn bộ tâm tư đều bị lời nói kế tiếp của Tiêu Chiến hút đi.

“Toàn Hữu Câu, ngươi nghĩ rằng ngay từ đầu ta đã muốn bò lên giường của ngươi sao? Còn không phải đều là do ngươi tự tìm.”

“Có ý gì?” Khi Toàn Hữu Câu nhìn thấy Vương Nhất Bác đi vào, cũng đã giận đến mức nghiến răng nghiến lợi. Hắn không đoán được Vương Nhất Bác sẽ theo tới, càng không phát hiện y ở ngay ngoài cửa nghe lén, trong nháy mắt hắn nhìn thấy Tiêu Chiến, liền cái gì cũng quên mất. Vừa nghĩ tới hắn đã bị Vương Nhất Bác làm hại thua đến mức này, y lại vẫn không cho hắn cùng Tiêu Chiến ở chung nhiều một chút, Toàn Hữu Câu liền hận không thể thoát khỏi xích sắt nhào qua xé nát Vương Nhất Bác! Lại thấy Tiêu Chiến thế nhưng đối y yêu thương như vậy, trong lòng Toàn Hữu Câu không biết đã đánh nghiêng mấy hũ dấm chua. Cố tình Tiêu Chiến lại vào lúc này cho Vương Nhất Bác hai bàn tay kia, phải biết rằng, mỗi lần Tiêu Chiến cùng hắn có sinh hoạt vợ chồng, cũng đều bắt đầu từ đánh vào mông hắn. Toàn Hữu Câu nháy mắt thân thể run rẩy, cũng không biết là bị tức, hay bị Tiêu Chiến dạy dỗ lâu ngày nên thân thể sinh ra phản xạ có điều kiện. Sau đó khi hai chữ “tự tìm” từ trong miệng Tiêu Chiến bay ra, Toàn Hữu Câu nháy mắt lý trí hoàn toàn biến mất, rống lên.

“Có ý gì? Ngay từ đầu ta chỉ là muốn đến gần ngươi, làm thân tín bên cạnh ngươi là được, khi phản bội ngươi, tự nhiên có thể làm cho ngươi tâm thần không yên, liền không rảnh rỗi cân nhắc những chuyện hại tới Nhất Bác, ai ngờ tới ngươi lại câu dẫn ta lên giường của ngươi?” Tiêu Chiến cảm giác được Vương Nhất Bác trong ngực mình có chút cứng ngắc, tự nhiên hiểu được là chuyện gì làm cho y khổ sở, liền siết chặt hai tay, đem người ôm chặt thêm một chút.

“Ta không có! Là ngươi, là ngươi ngày đó ở trong kỹ quán, nói những tiểu quan này quá mức mềm mại, còn không chịu nổi ép buộc bằng nữ tử, muốn tìm cũng phải tìm võ công cao thân thể lại rắn chắc mới đủ hương vị!” Toàn Hữu Câu chỉ Tiêu Chiến kêu gào.

“Cho nên ngươi liền cho rằng ta đang ám chỉ ngươi?” Tiêu Chiến cười nhạo ra tiếng, “Biết ta sau đó vì cái gì thay đổi tâm tư, thuận theo ý ngươi cùng ngươi quấn thành một đoàn sao?”

“Vì cái gì?” Câu hỏi này cũng không phải do Toàn Hữu Câu đưa ra, mà là do Vương Nhất Bác mới từ trong ngực Tiêu Chiến ngẩng đầu lên hỏi. Đối với điểm mày, y thật sự muốn biết, rốt cục là cái gì lại làm cho Tiêu Chiến chịu leo lên giường Toàn Hữu Câu.

Tiêu Chiến từ trong ngực lấy ra một vật, thứ này Toàn Hữu Câu cùng Vương Nhất Bác đều vô cùng quen thuộc.

Đó là một chuỗi hạt do các viên ngọc lớn nhỏ khác nhao tạo thành, lớn nhất cỡ trứng vịt, nhỏ nhất còn không bằng trứng bồ câu, là Toàn Hữu Câu từ sau đại hội luận võ có được. Do chất ngọc trân quý, hình thức kỳ lạ, thường xuyên được hắn cầm trong tay thưởng thức, sau đó ở kĩ quán trở thành lễ gặp mặt tặng cho Tiêu Chiến – người từng giúp hắn giải vây hai lần.

(ZSWW) (Chiến Bác) (SM) Thị Ngược Thành TínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ